intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ ngành Mĩ thuật: Vận dụng hoa văn trang trí khăn Piêu trong dạy học môn vẽ trang trí tại trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên

Chia sẻ: Sen Sen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:114

83
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn tìm hiểu thực trạng dạy học phân môn Vẽ trang trí trong bộ môn Mĩ thuật tại trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên, từ đó đề xuất việc ứng dụng, lựa chọn những họa tiết trang trí trên khăn Piêu của dân tộc Thái Điện biên vào dạy vẽ Trang trí cho sinh viên tại trường.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ ngành Mĩ thuật: Vận dụng hoa văn trang trí khăn Piêu trong dạy học môn vẽ trang trí tại trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM NGHỆ THUẬT TRUNG ƢƠNG<br /> <br /> LÊ THỊ THÚY HẰNG<br /> <br /> VẬN DỤNG HOA VĂN TRANG TRÍ KHĂN PIÊU TRONG<br /> DẠY HỌC MÔN VẼ TRANG TRÍ TẠI TRƢỜNG<br /> CAO ĐẲNG SƢ PHẠM ĐIỆN BIÊN<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> LÝ LUẬN VÀ PHƢƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN MĨ THUẬT<br /> Khóa 1 (2015 - 2017)<br /> <br /> Hà Nội, 2017<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM NGHỆ THUẬT TRUNG ƢƠNG<br /> <br /> LÊ THỊ THÚY HẰNG<br /> <br /> VẬN DỤNG HOA VĂN TRANG TRÍ KHĂN PIÊU TRONG<br /> DẠY HỌC MÔN VẼ TRANG TRÍ TẠI TRƢỜNG<br /> CAO ĐẲNG SƢ PHẠM ĐIỆN BIÊN<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> LÝ LUẬN VÀ PHƢƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN MĨ THUẬT<br /> Mã số 60140111<br /> <br /> Ngƣời hƣớng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Đình Tuấn<br /> <br /> Hà Nội, 2017<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số<br /> liệu kết quả nêu trong luận văn là trung thực và chƣa đƣợc ai công bố trong<br /> bất kỳ công trình nào khác. Nếu có điều gì trái với lời cam đoan, tôi xin<br /> hoàn toàn chịu trách nhiệm.<br /> Hà Nội, ngày tháng năm 2017<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Lê Thị Thúy Hằng<br /> <br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT<br /> BGD&ĐT<br /> <br /> Bộ Giáo dục và Đào tạo<br /> <br /> CBVC<br /> <br /> Cán bộ viên chức<br /> <br /> ĐVHT<br /> <br /> Đơn vị học trình<br /> <br /> Nxb<br /> <br /> Nhà xuất bản<br /> <br /> PGS<br /> <br /> Phó giáo sƣ<br /> <br /> QĐ<br /> <br /> Quyết định<br /> <br /> SGK<br /> <br /> Sách giáo khoa<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Trang<br /> <br /> TS<br /> <br /> Tiến sĩ<br /> <br /> TSKH<br /> <br /> Tiến sĩ khoa học<br /> <br /> VD<br /> <br /> Ví dụ<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG, BIỂU<br /> Tên bảng<br /> <br /> Nội dung<br /> <br /> Trang<br /> <br /> Bảng 1<br /> <br /> Số liệu đội ngũ giáo viên hiện nay<br /> <br /> 32<br /> <br /> Bảng 2.1<br /> <br /> Kết quả học tập của lớp K15TH2 – Lớp thực nghiệm<br /> <br /> 93<br /> <br /> Bảng 2.2<br /> <br /> Kết quả học tập của lớp K15TH1 – Lớp đối chứng<br /> <br /> 96<br /> <br /> Bảng 2.3<br /> <br /> Bảng 2.4<br /> <br /> Bảng tỉ lệ điểm kiểm tra bài tập ứng dụng trang trí hình<br /> vông<br /> Tỉ lệ điểm kiểm tra bài tập ứng dụng trang trí đƣờng<br /> diềm<br /> <br /> 58<br /> <br /> 59<br /> <br /> Bảng 2.5<br /> <br /> Bảng so sánh kết quả 2 lần của lớp đối chứng<br /> <br /> 60<br /> <br /> Bảng 2.6<br /> <br /> Bảng so sánh kết quả 2 lần của lớp thực nghiệm<br /> <br /> 61<br /> <br /> Bảng 2.7<br /> <br /> Nhận định của sinh viên về tính ứng dụng của đề tài<br /> <br /> 62<br /> <br /> Bảng 2.8<br /> <br /> Bảng tổng hợp kết quả khảo sát sinh viên.<br /> <br /> 63<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2