intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Một nghiên cứu so sánh về sự tác động của hoạt động digital marketing đến quyết định

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

9
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này được thực hiện với mục đích xác định tác động của hoạt động tiếp thị số (digital marketing) đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng thông qua mạng lưới tại Việt Nam và Hàn Quốc, mô tả đặc điểm của người tiêu dùng và tìm hiểu xem có sự khác biệt trong quyết định mua sắm của người tiêu dùng Hàn Quốc và Việt Nam hay không. Để đạt được mục tiêu nghiên cứu trên, nghiên cứu này thông qua nghiên cứu tài liệu liên quan đến đề tài, phương pháp nghiên cứu thực nghiệm sử dụng bảng câu hỏi đã được sử dụng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Một nghiên cứu so sánh về sự tác động của hoạt động digital marketing đến quyết định

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
33=>0