Nghịch lý: Tại sao các doanh nghiệp thành công không cần phải “yêu” khách hàng?
64
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Công việc của 1 công ty vĩ đại là tạo ra những sản phẩm mà khách hàng chưa từng nghĩ đến nhưng có thể khiến họ khao khát được sở hữu, các công ty hãy “dẫn dắt” khách hàng chứ đừng “theo đuôi” họ. . Bức thư xin từ chức của Greg Smith (cựu nhân viên cao cấp của Goldman Sachs) trên tờ New York Times chắc hẳn sẽ dành giải thưởng như chuyên mục báo được bàn luận nhiều nhất mọi thời đại. Những người ủng hộ Smiths tuyên bố rằng bài báo này chỉ là 1 trong số rất nhiều...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD