intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Người tiêu dùng và chiến lược định vị họ: Phần 2

Chia sẻ: ViZeus ViZeus | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:146

66
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nối tiếp nội dung phần 1, tài liệu Người tiêu dùng và chiến lược định vị họ: Phần 2 tiếp tục trình bày các chương còn lại như: Gene tư duy - tư duy người tiêu dùng trên giá hàng, biến tổng thống và truyền thông công cộng thành sản phẩm, RDE đánh bại định luật Murphy và bóc trần thị trường chứng khoán,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Người tiêu dùng và chiến lược định vị họ: Phần 2

PHẦN 3<br /> BAY TỚI SAO KIM<br /> Giờ hãy thắt chặt dây an toàn và chuẩn bị cất cánh!<br /> Chúng tôi sẽ đưa bạn tới đích - noi vượt qua mọi giới hạn đối<br /> với quy trình thử nghiệm có nguyên tắc trước đó. Như khám<br /> phá vũ trụ, rất khó có thể nhìn thấy gì trong chuyến đi. Chúng<br /> ta có thể phát hiện ra những chân trời mới. Hoặc chúng ta có<br /> thể thấy rằng các mục tiêu dự liệu của mình không thể đạt<br /> được. Ai biết được? Chúng tay hãy bắt đầu đếm ngược nào...<br /> <br /> Chương 8<br /> G en e tư d u y : Tư d u y n g ư ờ i tiê u d ù n g<br /> “trê n g iá h à n g ”<br /> <br /> ạn có nghĩ rằng người Mỹ khoái kem và kẹo<br /> <br /> 6<br /> <br /> ^chocolate hơn bất kỳ thứ gì khá
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2