Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Mở Hà Nội về phản hồi sửa lỗi trực tiếp và gián tiếp trong kĩ năng viết học thuật
2
lượt xem 0
download
lượt xem 0
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm điều tra nhận thức của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Mở Hà Nội về phản hồi sửa lỗi trực tiếp và sửa lỗi gián tiếp trong kĩ năng viết học thuật để có cái nhìn sâu sắc hơn về cách sinh viên đánh giá các phương pháp phản hồi khác nhau trong bối cảnh hướng dẫn viết học thuật. Để đạt được mục tiêu nghiên cứu, tác giả giải quyết 2 câu hỏi nghiên cứu sau: Sinh viên năm thứ nhất nhận thức như thế nào về phản hồi sửa lỗi dạng viết của giảng viên?; Loại phản hồi dạng viết nào được sinh viên năm thứ nhất ưa thích?
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD