intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những nhân tố ảnh hưởng đến mức độ sẵn lòng sử dụng sản phẩm Fintech tại Việt Nam

Chia sẻ: Tô Nhiễm | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

6
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu "Những nhân tố ảnh hưởng đến mức độ sẵn lòng sử dụng sản phẩm Fintech tại Việt Nam" nhằm đánh giá các nhân tố tác động đến mức độ sẵn lòng sử dụng sản phẩm FINTECH tại Việt Nam. Đề tài sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy tuyến tính truyền thống. Kích thước mẫu bao gồm 200 khảo sát được thực hiện vào tháng 11 năm 2023 đến tháng 01 năm 2024. Đối tượng khảo sát là những nhân viên đang làm việc tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Những nhân tố ảnh hưởng đến mức độ sẵn lòng sử dụng sản phẩm Fintech tại Việt Nam

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2