intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản - Landsoft

Chia sẻ: DIP Vietnam | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:49

279
lượt xem
38
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu "Landsoft - Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản" đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý kinh doanh bất động sản bằng cách đưa ra qui trình quản lý kinh doanh bất động sản, quản lý hợp đồng và các phụ lục hợp đồng giao dịch bất động sản, quản lý giỏ hàng, bảng giá, tổ chức lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản - Landsoft

  1. ©2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 1
  2. Tài liệu giới thiệu giải pháp phần mềm LandSoft quản lý toàn diện sàn giao dịch bất động sản Version: 2.0.8 Trạng thái: Gửi khách hàng ©2005 - 2013 DIP Vietnam © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 2
  3. GIỚI THIỆU  Landsoft là giải pháp phần mềm quản lý sàn bất động sản khép kín và toàn diện dành cho các Sàn giao dịch bất động sản, trung tâm kinh doanh địa ốc, các chủ đầu tƣ và các công ty hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản… © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 3
  4. Landsoft đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý kinh doanh bất động sản bằng cách đƣa ra qui trình quản lý kinh doanh bất động sản, quản lý hợp đồng và các phụ lục hợp đồng giao dịch bất động sản, tổ chức lƣu trữ và quản lý thông tin khách hàng, quản lý quy trình giao dịch ký gửi, cho thuê, mua bán bất động sản, Quản lý dự án bất động sản, quản lý các dịch vụ liên quan tới lĩnh vực bất động sản, Quản lý lịch làm việc của, hoa hồng… Đặc biệt hệ thống có khả từng nhân viên, từng phòng ban. quản lý công nợ của khách hàng, quản lý nhân viên, doanh số, chiết khấunăng phân quyền sử dụng chặt chẽ từng tính năng cho các nhân viên, phòng ban… © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 4
  5. TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA LANDSOFT Quản lý khách hàng, thông tin, lịch sử giao dịch  Quản lý các nghiệp vụ giữ chỗ, đặt cọc, hợp đồng góp vốn, hợp đồng mua bán, hợp đồng của khách hàng chuyển nhƣợng… Thông tin khách hàng đƣợc bảo mật tuyệt đối  Quản lý tiến độ dự án, giá thành, lịch thanh đến từng nhân viên, phòng ban, chức vụ… toán, công nợ, đợt bán hàng… của mỗi dự án. (khách hàng của nhân viên nào thì nhân viên đó mới đƣợc xem…)  Quản lý tình trạng hợp đồng góp vốn, mua bán, chuyển nhƣợng, giữ chỗ, đặt cọc, … trạng thái thực hiện hợp đồng Quản lý sản phẩm, tình trạng sản phẩm, lịch sử giao dịch, lịch sử thay đổi diện tích, giá bán…  In, xuất file hợp đồng mua bán, phụ lục, bản vẽ, phiếu đặt cọc, giữ chỗ, phiếu thu, chi… Hệ thống có chức năng tự động tìm kiếm, xử lý trực tiếp từ hệ thống phần mềm (thuận tiện, thông tin giữa các nhu cầu cần mua, cần bán, cho nhanh chóng và chính xác) thuê, cần thuê… để nhanh chóng đƣa ra kết quả phù hợp nhất, giúp đội ngũ tƣ vấn và sales bán  Quản lý tài liệu, biểu mẫu hợp đồng, phụ lục, hàng nhanh chóng, dễ dàng ... các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và khách hàng… © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 5
  6. Quản lý nhân viên, phòng ban, chi nhánh,  Quản lý, chăm sóc khách hàng, tự động phân nhóm kinh doanh… loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau, gửi email, SMS chăm sóc khách hàng, gửi email, sms nhắc nợ, thiệp chúc mừng sinh nhật, thông Phân quyền nhân viên kinh doanh quản lý báo sản phẩm mới… độc lập từng nhóm khách hàng, sản phẩm khác nhau  Quản lý thu, chi của từng sản phẩm . Dựa vào thông tin khi bán hàng, hệ thống in hóa đơn Quản lý doanh số, hoa hồng cho từng bộ GTGT theo nghị định 51/2010/NĐ-CP cho từng phận, phòng ban, từng nhân viên đợt thanh toán.  Quản lý công nợ, thống kê công nợ, báo cáo Quản lý khối đại lý phân phối, cộng tác tuổi nợ, tính lãi suất quá hạn, báo cáo dòng tiền viên… thiết lập chính sách, áp doanh số, tính … thông báo nhắc nợ hoa hồng, đánh giá mức độ hiệu quả của các đại lý và đội ngũ cộng tác viên…  Thống kê báo cáo động theo nhiều tiêu chí khác nhau Quản lý quá trình giao dịch, lịch sử giao dịch của từng loại sản phẩm, dự án.  Phân quyền chặt chẽ và chi tiết từng tính năng cho các cấp độ đại lý khác nhau, các phòng ban, Đồng bộ dữ liệu với website sàn giao dịch nhân viên, chức vụ khác nhau. bất động sản của quý công ty. © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 6
  7. QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG  Quản lý chi tiết thông tin khách hàng  Thông tin khách hàng đƣợc phân quyền quản lý chặt chẽ giữa các nhân viên, phòng ban với nhau, tránh tình trạng lộ thông tin, chồng chéo thông tin khách hàng.  Phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí…(khách VIP, khách quen, khách vãng lai, khách thăm dò...)  Dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng: Hệ thống cho phép tìm kiếm nhanh theo một trong các tiêu chí nhƣ mã khách hàng, tên, số điện thoại, địa chỉ, email hoặc số CMND…  Quản lý thông tin ngƣời giới thiệu, thông tin ngƣời đại diện của từng khách hàng © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 7
  8. Quản lý trùng lắp thông tin khách hàng: Để tránh tình trạng một khách hàng sẽ có nhiều nhân viên trong cùng công ty chăm sóc, hệ thống có chức năng tự động báo trùng lắp thông tin. Ví dụ: khi nhân viên thêm mới khách hàng trên hệ thống, các thông tin nhập vào sẽ đƣợc hệ thống kiểm tra, nếu một trong các thông tin nhƣ: điện thoại, email hoặc số CMND bị trùng với thông tin đã có trên hệ thống thì lập tức hệ thống cảnh báo ngay cho ngƣời nhập thông tin biết, thông tin của khách hàng đó đã có trên hệ thống và nhân viên nào đang quản lý khách hàng đó. Thêm mới khách hàng: Ngƣời dùng dễ dàng thêm mới thông tin khách hàng hoặc có thể import hàng loạt thông tin khách hàng bằng file excel lên hệ thống. © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 8
  9. Quản lý lịch sử liên hệ, lịch làm việc giữa nhân viên với khách hàng: Toàn bộ lịch sử và quá trình làm việc với khách hàng sẽ đƣợc nhân viên lƣu lại trong hệ thống. tránh đƣợc tình trạng nhân viên nghỉ việc đột xuất, đem theo luôn toàn bộ dữ liệu, thông tin đang làm việc với khách hàng. Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng: Hệ thống sẽ tự động lƣu lại toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng nhƣ: quá trình giữ chỗ, đặt cọc, giao dịch chuyển nhƣợng, mua bán… Thông tin này rất quan trọng giúp nhân viên có thể đƣa ra nhận định cho các giao dịch về sau. Hơn nữa giúp bộ phận marketing, dịch vụ khách hàng dễ dàng chăm sóc, hậu mãi… © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 9
  10.  Hệ thống cho phép mỗi nhân viên có thể import, export dữ liệu khách hàng hoặc in trực tiếp danh sách khách hàng của mình trên hệ thống. (Do Admin phân quyền, cho phép hay không)  Gửi Email, SMS chăm sóc khách hàng: mỗi nhân viên có thể gửi email, SMS giới thiệu sản phẩm mới, thông báo chƣơng trình khuyến mãi hoặc gửi thiệp chúc mừng sinh nhật,… tới khách hàng của mình.  Phân quyền quản trị thông tin khách hàng: Hệ thống có khả năng phân quyền rất chặt chẽ và chi tiết từng tính năng tới từng nhân viên, từng phòng ban, chi nhánh. Ví dụ:  Cấp quản lý: Đƣợc phép xem toàn bộ danh sách và thông tin khách hàng của nhân viên thuộc phòng ban mình, hoặc chỉ đƣợc phép xem danh sách khách hàng nhƣng không đƣợc phép xem chi tiết thông tin khách hàng của phòng ban mình.  Cấp nhân viên: Chỉ đƣợc phép xem thông tin khách hàng do mình tạo ra, mà không đƣợc phép xem thông tin khách hàng của nhân viên khác cùng phòng ban… Tất cả đều do admin tùy chỉnh. © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 10
  11. Quản lý sản phẩm, tình trạng sản phẩm © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 11
  12. Quản lý sản phẩm, tình trạng sản phẩm © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 12
  13. Quản lý toàn bộ thông tin về sản phẩm bất động sản bao gồm: Mã số bds, số nhà/số lô, diện tích, giá bán, giá gốc, phí môi giới, loại BĐS, dự án, địa chỉ, và các thông tin chi tiết nhƣ: hƣớng, tầm nhìn, nội thất, tình trạng pháp lý, khách hàng, thu chi của từng bđs, nhân viên quản lý, ngày cập nhật, thông tin diễn giải…  Dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm: Cho phép ngƣời dùng có thể tìm kiếm thông tin theo các tiêu chí đã có nhƣ: mã lô, khách hàng, loại bđs, dự án, diện tích, giá trị, tình trạng… VD: khi khách hàng có nhu cầu về BĐS trong Dự án A, khi đó ngƣời dùng chỉ cần kéo và click vào trƣờng Dự án và tìm dự án A, tất cả thông tin về bất động sản trong Dự án A sẽ đƣợc lọc ra theo nhu cầu… © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 13
  14.  Theo dõi tình trạng sản phẩm: Hệ thống sẽ hiển thị trực quan bằng màu sắc từng BĐS giúp nhân viên khi truy cập hệ thống có thể biết đƣợc ngay BĐS đó đang trong tình trạng nào... đã đƣợc giữ chỗ, đặt cọc, đã bán hoặc chuyển nhƣợng, thanh lý hay chƣa? Tránh những sai sót trùng lặp trong việc cùng lúc nhiều nhân viên ở nhiều chi nhánh book giữ chỗ, đặt cọc cho nhiều khách hàng trên cùng một bất động sản.  Thêm mới, xóa, sửa thông tin BĐS: Hệ thống cho phép ngƣời dùng thêm mới từng bất động sản riêng lẻ tại form thêm mới thông tin BĐS hoặc ngƣời dùng có thể import bằng file excel hàng loạt bất động sản lên hệ thống. Khi có những thay đổi, biến động về thông tin sản phẩm, ngƣời quản lý có thể edit lại thông tin theo tình hình thực tế.  Theo dõi lịch sử giao dịch BĐS: Khi xem thông tin một bất động sản trong hệ thống quản lý BĐS, ngƣời dùng có thể xem chi tiết các lịch sử giao dịch theo các tiêu chí: Lịch sử liên hệ cuả KH đã quan tâm đến BĐS đó, Lịch sử giao dịch của KH, Lịch sử đặt cọc…  Phân quyền truy vấn thông tin: Với mức độ phân quyền đƣợc phân cấp một cách chặt chẽ đến từng trƣờng thông tin, cho phép Admin phân quyền theo nhiều tiêu chí khác nhau theo nhu cầu hoạt động của từng đơn vị. Ví dụ:  Cấp quản lý đƣợc phép xem thông tin của tất cả các BĐS thuộc phòng ban, thuộc nhóm của mình, hoặc chỉ đƣợc phép xem các thông tin của mình, Nhân viên chỉ đƣợc phép xem các thông tin chi tiết BĐS đang quản lý, có quyền tìm các thông tin bất động sản đang tồn tại trên hệ thống, nhƣng không đƣợc phép xem thông tin chi tiết các BĐS, hợp đồng và khách hàng đang sở hữu BĐS đó... © 2005 - 2012 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 14
  15. Quản lý dự án © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 15
  16. Quản lý lịch thanh toán, tiến độ, kế hoạch bán hàng… của mỗi dự án: Hệ thống cho phép ngƣời quản lý thiết lập dự án, các sản phẩm thuộc dự án. Chính sách bán hàng, khuyến mãi, lịch thanh toán, tiến độ thanh toán, tiến độ xây dựng… Quản lý toàn bộ biểu mẫu hợp đồng góp vốn, đặt cọc, chuyển nhượng, giữ chỗ, mua bán… trên hệ thống: Khi dự án đƣợc thiết lập, admin có thể tự thiết lập, chỉnh sửa biểu mẫu của mỗi dự án khác nhau. (toàn bộ lịch sử chỉnh sửa sẽ đƣợc lƣu lại trên hệ thống để tiện trong việc báo cáo thống kê, theo dõi về sau) Quản lý hợp đồng, công nợ của dự án: Hệ thống cho phép ngƣời quản lý dễ dàng theo dõi, lọc công nợ, thời bất cứ thời điểm nào, phân tích tuổi nợ. .. Dựa vào đây để ngƣời quản lý có thể nắm đƣợc dòng tiền của công ty trong một thời gian nhất định © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 16
  17. Tìm kiếm nhanh thông tin dự án: Ngƣời dùng có thể tìm kiếm nhanh theo từng trƣờng thông tin của phân hệ quản lý dự án. Ví dụ: Khi muốn truy vấn thông tin của tất cả BĐS thuộc dự án A, chỉ cần gõ tên Dự án vào trƣờng “Dự án”, hệ thống sẽ tự động lọc ra cho bạn toàn bộ Bất động sản thuộc dự án A. Cách tìm kiếm thông tin theo các trƣờng khác cũng đƣợc thục hiện tƣơng tự. Xem thông tin tình trạng BĐS thuộc 1 dự án: Khi click vào 1 dự án, hệ thống cho phép ngƣời dùng nắm đƣợc số lƣợng bất động đang tồn tại trong dự án, thông tin chi tiết về BĐS trong dự án đó. Phân loại dự án: Hệ thống cho phép ngƣời dùng phân Dự án thành nhiều loại khác nhau nhƣ: Dự án cao ốc văn phòng, dự án chung cƣ, Dự án tổ hợp… © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 17
  18. Quản lý quá trình giao dịch © 2005 – 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 18
  19.  Các nghiệp vụ trong quá trình giao dịch đƣợc phát sinh kể từ khi một BĐS đƣợc tồn tại trên hệ thống và cho phép đƣợc giao dịch trên hệ thống (Admin có quyền tạo ra trạng thái của sản phẩm có trên hệ thống: trạng thái đang mở bán hoặc trạng thái chƣa mở bán). Các nghiệp vụ đƣợc thực hiện theo quy trình:  Đối với nghiệp vụ nhận môi giới: Xuất phiếu yêu cầu môi giới => Lập hợp đồng môi giới => Quản lý hợp đồng môi giới => Quản lý phí môi giới => Quản lý thời hạn thực hiện hợp đồng môi giới…  Đối với nghiệp vụ môi giới: Xem tình trạng SP => Nhận giữ chỗ cho KH => Nhận đặt cọc => Quản lý tiền đặt cọc, thời gian đặt cọc => Xuất hợp đồng => Quản lý tình trạng hợp đồng, công nợ của hợp đồng...  Quản lý giữ chỗ, đặt cọc  Quản lý hợp đồng vay vốn, góp vốn => chuyển đổi hợp đồng góp vốn thành hợp đồng mua bán…  Quản lý chuyển nhƣợng hợp đồng  Quản lý hợp đồng mua bán  Quản lý hợp đồng trễ hạn thanh toán, hợp đồng thanh lý, hợp đồng 3 bên với ngân hàng, hợp đồng phong tỏa…  Quản lý hệ thống phân phối cấp I, đại lý cấp II…  Quản lý đội ngũ cộng tác viên… © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 19
  20. Ngiệp vụ Giữ chỗ: Trƣờng hợp khách hàng chƣa có điều kiện đến sàn để thực hiện nghiệp vụ đặt cọc, trên hệ thống sẽ cho phép nhân viên giữ chỗ trong một khoảng thời gian nhất định (thời gian đƣợc admin quy định. VD: sau 1 ngày nếu không đến làm thủ tục đặt cọc thì BĐS đƣợc giữ chỗ sẽ tự động chuyển về trạng thái mở bán lại). Quản lý phiếu giữ chỗ: Hệ thống sẽ quản lý toàn bộ khách hàng đã giữ chỗ BĐS theo các trƣờng thông tin: Số phiếu, Ngày giữ chỗ, Thời hạn, Họ tên, Mã BĐS, Đơn giá, Diện tích, Thành tiền, Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản lý… Khi chọn 1 khách hàng trong mục quản lý Phiếu giữ chỗ sẽ cho ngƣời xem biết đƣợc tình trạng thanh toán và các thông tin liên quan tới sản phẩm, khách hàng này. © 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2