
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển tư duy phản biện cho học sinh qua dạy học phần lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến cuối thế kỷ XIX ở trường THPT Ba Đình
7
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download

Sáng kiến "Phát triển tư duy phản biện cho học sinh qua dạy học phần lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến cuối thế kỷ XIX ở trường THPT Ba Đình" được hoàn thành với mục tiêu nhằm hình thành ở các em niềm yêu thích môn Lịch sử, tạo cho các em niềm khát khao tìm hiểu, biết tự đánh giá và nhận xét khách quan các sự kiện, nhân vật lịch sử..., tạo cho các em niềm đam mê, hứng thú với môn học.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD