Sáng kiến kinh nghiệm về phương pháp dạy Địa lý cho học sinh THCS
lượt xem 341
download
Tài liệu tham khảo cho giáo viên và phụ huynh có con lứa tuổi trung học cơ sở - Sáng kiến kinh nghiệm về phương pháp dạy địa lý cho học sinh THCS. Giúp các bạn nắn chắc lý thuyết và bài tập Địa lí một cách tốt nhất
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Sáng kiến kinh nghiệm về phương pháp dạy Địa lý cho học sinh THCS
- !" # # $ %& $ '$ ( )* + ,$ +" # - . %/ 0 1 2" "* 3 45 6 7 89 : # #; 4 < 3 7 += # :$ 1 > ? @ A> 3B C> 4 < 3 ' ' 4 > >? D %& $ '$ E 4 > ' 4 < F9 G 2H I J 3%K > "+ 5 ? : 5 ! " # $ % &' !
- L" MMNO MMP ? L" P 32 4 > #! += # Q ' ' 4 > "* @ 1R K #* # ! += # Q ' ' 4 > "* < #! E "* $ %& $ '$ += # 1 > ? ? "S = T ;$ 5@ 6 =5 U3 V& 4 W> AXX Y Z 3[ $ 7 H \ 1E "* $ %& $ '$ += ] ; 7 ' ;$ I: @ 5 /$ #* :$ #* ?> S 7 ^ ; _ !" # 4 > ` 3%K #* ^Y S @ '$ a $ %& $ '$ ' ! + 2 IR %b a L ?_ % = ' + L ?_ 7 6 =5 #; @ 6 =5 U3 V& 4 W> AXXX 5$ 4 c $ 7 \1E "* $ %& $ '$ ' + 4 ` $ ?. 3 = "S 3d ? =! 5$ % = ' + C> %K @ Ue I%* '$ ' $ %& $ '$ 5 # $ %& ! ! + # 6 ' 3< += 7" I7 4! # K > _ _ ; ? + f@ 1 %* E "* $ %& $ '$ += ] 3%K $ E J Q : )' , PPN- ? H @ D ' = _ _ ' C S ' + C> @ @ 1E "* $ %& $ '$ _ @ @ gd ? =! 4h L #: 45 # _ i @ @ U' S 5 < 7" Q" ?+ "# j :$ @ (@ G. ?[ C> # ! E "* $ %& $ '$ += # ? %* * + S :$ C S . ?+ W 6 Q :$ S @
- L" MMNO MMP k ? L" l= "+ J ! J # += # 6 7 ? ' @ U3 ^ 5 ? J !$ W> ! + W> ? ? "J W m 3% 3 H ' . %/ _ #: > ? %/ 37 3S 3 4 J > ' # 4 J 2 n 5 : & 6 > ' 3_ 5$ %/ @ A< #:= += >? 4 J 24 J W4 < @ < W #> 3B 3; ?* . #* # ! 7 += # :$ >?o? R 45 ? $ %& ! += ] I > ? @ Ue 4 < W 2 IR %b 5 * 6 > = #: I ! IR %b L ?_ _ _ p @q >4 !" 7 += # 3> E #* R !$ J ;= 3r H 3 "J >? 2 5$ %/ 4 5 "* Q %* _ C S ' 45 e4 < ? 3; 6 > 3 # T 5 ; ? W _ s 3/ C> J ! J @@ U3 a L" T t= FS ) ' Y Z + l= "+ #! 7 5 $ %& $ '$ += # Q %* _ ?;= ? " 3 t" $ ' = _ C S C> 3 #! 4 > ' 3 @ 12 ? " %/ # ! W#! 4 < %* n 4 > ' 45 ? 3; T 5 W j$ j & 7" u#! * "S ' "'= "W S ?B @ % 3 _ 54 J :" 7 ' $ = B 3r "J 1 > ? ? "J $ > ' "J 4 ' ' Q" 4 J j 3 # #! `" I` 4 5 C> IS "J k % $ %& $ '$ IS "J @ m 4 ' 4 4 2" 3> ' ' J ;= 3r 4h L 4 > ' 45 e I7 R I2 R 3> 7 C> ' Q" B + 5@
- U3 & ] a ? ? : 3 # _ 5 7 += L" J "+ + %> 3> 45 C> "< # !" # $ % & ' ( )* + , U3 I #5 v = J ^ %/ %> 3> "S . $ %& $ '$ 7 6 =5 #; 2" J Y '$ J 3 ' 5 += 1 > ? w 3 a L" #e> 6 >@ - . /001 x%* n 4 > ' 4 < 2 I ] IS R y += < B 3[ z # u$o 5 ? R y _? " < %> 7" I7 %/ ^' # l" "{ > ; ? 7 ' 7 6 > 6 T %@@@@##@ U3 ' 5 J Y . ` %* n 4 > ' 4 < 2 3j 3> 4 5 4 < 3 ) = 3[ 3 % ?+ v4 J 2 Z 7 ?*$ < ;= ' 5 T 4 > ' %/ @ 1R y _? " 4 4 J '$ C 7# . ?%/ # ; ?%/ ! 6 7 C> # ! 4 > ' 45 e4 < ? %> > @ = >= #* _ $ ' 3 2 C> 4 > 4h : < "'= "'= 5 Y j$ #! %> ' < 7 # I += 3; S 3[ z @ '= "'= 5 W 2 j$ $ W ' < 3 ) o)' # W 2 Z 3[ ' 5 T j ," 3%* t= W 2 t= 3> Y- 7 ?*$ < 3[ J : @ G' < 7 e "+ X Q3 Q 3; $ $ j W 2 j$ #! += # 3; 5 I 5 ?_> j < Q" ?+ ! 6 7 3; > @
- ( 2 3 % 4 U j :$ IS "J W j & _ C S & 3 #! $ ' ! # `" #a 45 C> IS "J @ 5 1 6 6 7 8 7 97 4 !" # H J 6 >#! J ! J %* n 4 < 2 "+ o 3j 3> %/ ' 5 > ! 6 7 2 '$ ' I += 4 ' @ 12 _ ! !" # C> Y 3 J ' $ %& $ '$ C =5 > H | D %& $ '$ 6 > ' 4 ' 6 > H4 ?_> $ %& $ '$ 7 += r" $ ' = _ C> 6 > ' >" ># ' + S :$ < W 6 Q C S S ?:$ 3 # ! @ | D %& $ '$ 3>H > 4 ' $ %& $ '$ 7 += $ ' = _ C> ' # $ ' ' $ 5 :$ 7 ?*$ 2 C> 2 `" %/ ; ?%/ :$ C> @ | UE 45 H D t ^ ? 45 6 7 %/ e W 3j 3> 45 ? : # ! 6 7 C> $ %& $ '$ 7 += Y r" $ ' = _ :$ C> : ; ) ? 4 O 1. %/ Hx 4 . w 3%K UxG xR x7 @ U $ . x+ Oq 7 L" MMNO MMP@
- 0 O G& ] H ' ' 4 >1>? w ' ' # 1>? w ' ?! >" 4 7 "S . I7 R 3> 7 I2 R$ # I 7 \ J 3%K > "+ f @ A ! # B4C 4 > 4 5 7 += IS 4 . ?*$ w C> 3%K %/ ' R !$ _ K W W$ 45 J : ;= ' 5 E 4 > ' 45 4 < % 3 ? W ! 6 7@ G' ? " = W 2 '$ I += 4 ' %K ? a I += # _ @ U3 ' 5 42 = ' # ? %K n ` 7 6 =5 a < . W #; I5 4 & := # 4 3 B "B ?B >" " . ? : #* > 7 7 > a #; B #%* "` @ G' Q" k 3; $ ; 4 ] 4 %/ I = v 45 6 > 2" C> "< 4 c #> 3B C> "< 3%* :$ 2@ 1R K k I5 _ ' ' 45 6 7 :$ C> "< # C> I+ @ a 5 42 = J : ;= 4 J 4 ?*$ J E c ? ' Q" 3; :$@
- w 4 2" 3> Ir ' < H 4 2" 3> " ! 4 2" 3> ( $ j 3` !" >= _ ? : ;= ' Q" `" #a 45 & I7 3 t" C> I @ G' Q" W 2 y I7 R 2 "J 7 `" %/ ' 45 e ' ; ! 2 ! 3 I7 R > & 5 ' Q" B 4 > ' %/ ' 45 \l f Ir ' 7 ' ". 6 > ! > ? @ G' Q" W 2 y I2 R 2 2 m 2" 4 : C> "S > $ %& @ q > 3> 7 ' Q" : I5 %/ m 2" "J 3%K "] 3S T" < ' Q" t > 2 I 5 "m y4 J W 4! 5 a $ %& 3K ^> 2 : "` 6 > ' @ % #:= Ir $ %& $ '$ %* n 4 < W _ s 3/ C> J ! J 2 & @A! ? " = j$ W % =? 3 %K `" I` 3 4 > e ! %/ * I7 ; W$ $ T $ ' 32 % = @ ! " #$ % &' ( ) * +,- . / 0- #1 2- ! " #$ 3 3$ $- ,- < ? $ %& ! 3_ 6 > C> ' # ? R 3 6 > 3 C> @ W W4 7 L ;$ J "S ' T= C & 4 $ T a 3 ' ' 4 > %> 3< I = 5 @ < j$ ' # i & 3 #! %* n 5$ : #* 3 "* i < ' I2 %/ 3_ 6 > >? L L ; ? "#! C> T= # 3B 7" 2 42 7 += "> J I' "S @ < B W ' " > _ #: ! %/ 4 ' !" >? W s 3/ # $ ' =" ' 6 > C> %K L S := # 4 ` t 45 7" K > 7 7 t= j %K @ x 5$ : 3 e4 < } i * i : I5 & 5 3] ? S & @
- N 4 5 6 * 3* 7 $ ) - 3 ! 89: ~ T C> # ! 4 < H O < $ 7 W ! 6 7 > '$ %/ S $ %& $ '$ C> IS "J @ O GT 4 < % "S R 3 + 5 y j Q ' " > 45 @ O GW 45 + l I 3%* 4 < 3' < 3+ ? ?*$ 3R "* 5$ ^j #* 4 < @ + I k %? ?*$ ' # T $ 7 ^t= _ "S ! . t v I :$ %& . l ^' 3[ 3 2 ? " # ! #* 4 < @ O x< 4h L $ t 4 < o$ ' 32 % = @ D %& $ '$ E : - 3 ; < % = x%* n 4 > ' 3 e I7 R J 6 > ' < > H O1 I7 R 2I5 S C> I7 R @ O1 : 4h j 7 # ' %* ! 3 I7 R 2I5 %K > 2 ! ' _ #: ! %/ >? 3 I7 R Ir " ` 4 ! • O)7 , 5 T - + > . %/ W ?+ ] # 3 ;= " 4 J ] & 4 ' • O U ! C> ' _ #: ! %/ "< >
- P O 3> 7 %> 3[ %/ m 2" 5 C> . %/ < ' # $ 7 45 /$ #* ' < #} IE m #: "n @ O t v / %* 2 :$ 3 # ' 5 6 > 3 @ O U3> 7 j ?j j s < "* $ ' = %/ 5 ' 4 J ? " $ t ' % %] t= t" ? " ' @ O 3> 7 3 ) T % T" 3> 7 e ' I' +$ m ' 3> €QI Q ' C 4 ' > @ : - 3 ; < > = ? @> = A B ( 6C D6- F2 R ! S # ?%/ "%> 2 ! < < 4 : C> "S > $ %& 6 > > =5 .H ! S # ?%/ "%> 3 I< C> ' ' 3 L"@ F2 R R" W > 3 > I # "S 3 @ S 3 W ' #+ > # ! S Ir S G, G-o "S 3 W ' #+ > # ?%/ "%> Ir ""@ U3 >? " $ T "s $ T ? "S ' # ?T ?%/ e 3' > $ 7 e ' 5 ' Ir . m a@ 1%K I2 i I5 ! S L" %/ #} Ir %K " v . ? ' ' 3 L"@ _ I 5 ?%/ "%> ' %/ 2 ! Ir < S@ 3 ) > = A B ( 6C D6- GT ?T ?%/ %K I2 i ! S# ' S ?%/ "%> 3 L" 2 I 5 J # 4 : & W@ •1 %K ! S T 4 > ' H | ! S ' W ; # ' ?+ ; |G ?! ! S ,I S !-• ! S 3 I< L"• q > WI5 m 2" 5 S ! S 42 4 : @
- M •1 S ?%/ "%> T 4 > ' ' J > H | %/ "%> > ; ' • F> ""• | %/ "%> ;$ ; ' • F> ""• | %> "y> • %> "y> • | _ $ t I. "%> % 5 • %> 6 > L" >= :$ 3 Q "y>• | UE ?%/ "%> 7 L" G' J 3 I5 m 2" 5 S "%> C> > $ %& S 42 4 : • @ > 5 7 += I J 3%K > "+ J Y? " % > H
- D3 4 E 0# x `" %/ H O 1m 2" & I7 C> > "+ ‚ $ t I ! _ 4 ' > a> > "+ W # > "+ J OF5 _ C> _ S #: #* U@ E- 0F G H gd 4h L ' I2 R xo $ t 7 ?%/ R@ E2 H 9 ( I~ "J #t 45 # _ i @@ -DJ 4K +. •x HO 5 # ' "J 3%K _ @ O h L $ t I2 R4 : 7 @ •)' # H O F7 R ' "J 3%K _ ?%/ R J 3%K > "> o 7 ' > "+ o 7 S #: _ #: . 3 > "+ o ?' ` t= ^%& 3R , < T -@ OF2 R ! S ?%/ "%> C> |x > "+ * W ,ƒ>O >O3>- |x > "+ * J , )JOI - 2 DL 8 7 97I 1 " + 7 ? : W" #; _ @ 5DH # ! M )* E . E- 0 !" + N O m 2" ' 4 2 U * J B>• E2 O •A I H 1%> "S . 7 > "+ O * ! t= ? "S 4 2 "J 3%K @ A:= "J 3%K = W ] t • U+ > W ?+ < ] a & W•@@@ j > y =@
- P ) ( '" Q* 6 !R P SP ) U ' |1 ?%/ RH 2 ! S < , $ t I. > "+ 3 U)- |x > %/ 2 ! Ir 4 u < ," # -@ Ox > "+ 5" 9 ! ; Ox Z ' E 3 3' ;@ | 1%K =5 I` =5 >" ^ + |x > "+ 3 ?%/ R „… : ^z # ! > "+ 3 3' ;• O )A : ^z # .@ Ox ? " # ! W"H | ƒ' # 3 ' > "+ @ |)7 + > > "+ ?+ O D t I.H < ]# 3 W• |‡ Q > =5 @ O x I' ' 45 6 7 )A .@ )A 4 z ?z %* n Z e > "+ 2 2 7 H ƒ> >3>†„… =5 ,'$ > H "%>-
- P ) ( '" Q* 6 !R P )JOI †„… S >,^> I 2 H "%>- | t 3 S >@ >O" $†„… #Q I 2 | & W B I 2 ?+ 7= 6 > , B I 2 ?+ H "%>- •G j H I2 R4 : ) x %K %> 3> ' 45 6 7 4 ' > < v n 5 W _ > .O W? 4 W 3' 4 v@U = #* _ s 3/ C> "'= "'= 5 )A W 2$ I2 R 4ˆ ' %K c . e ' 2" 3 %K m S * 3 2 7 ?*$ Z . ! S ?%/ "%> "S ' 3[ 3 # ^' 4 J t= 3> Y@
- P ) ( '" Q* 6 !R P ? SP ) - U "+ @ > "+ * W Ox 7 ? : W"H y> y> F S ! S + J ! | W" H I 2 R < P@ L" , w- , - !" "# : ^z y> +H 3; W y> J H 4 J ?+ F S !H > %> > ; H N,w""- %/ %> ;$ ; H M "" "%> D t I. "%>H "y> + ,( - | W" H I 2 R < P@ : ^z %> 3; (2 R < P@ > "+ * J B> y> y> F S ! S + J ! , w- , - L" "! $"! " : ^z y> +H 4 J W y> J H 3; ?+ O x I' ' 45 6 7 # I7 H F S ! H 3; > O Ue 45 6 7 3 3j 3> m 2" C> x > "+ %> > ; H w,0M""- O x ^' I 2 R W" "< #e> %/ %> ;$ ; H M "" "%> D t I. "%>H "y> + , M - ? C> U • : ^z %> , W" H > "+ * W W" H > "+ * J B>- „… U > "+ * W # > "+ * J
- ( P ) ( '" Q* 6 !R P > 4 x I' ' .?! 2 )A %* n x e .?! W 2 x > ?! ! S = " 3; ?* @ "+ • |x * W H O xH 1m 2" 3 C> x > "y> + 3; W "+ * W • "y> J 4 J ?+ @ O xH 1m 2" 3 C> x > |x * J H "+ * J • "y> + 4 J W O )A . * ! "H "y> J 3; ?+ @ | _ ?! ! S a> = # ", ' #b ' O… E 3 > "+ -@ | ) W "+ + _ =2 C> ' R ' IY ' @@@ @
- 0 P ) ( '" Q* 6 !R P O q > ' 7 "J 7 7 > "+ , m I! # _ S #: ; > -• )7 • O U _ #: H %> * r s@ O 1S #: H 3; 5"@ O 1; >H ' '@
- w P ) ( '" Q* 6 !R P O xH GW $ 7 " & 3 > "+ > #` 3& 3 • O )A x 6 > ' 7 . 7 O xH U 7 •)7 _$ ' 32 C> _ #: • O) 7 ? & _ #: $ ' 3 2 O )A IE # .@ ^> . :$ 3 J t SP ) 2 HU _ S #: #* "J 3%K @ "$ Ox 6 > ' 7
- N P ) ( '" Q* 6 !R P Ox 7 ? : W"H W" H 6 > ' 7 _ C> _ #: H ' t=H@@@@@@@@@@@ 2@@@@@@@@@@@@@@@@@@ U t t=@@@@@@@@@@@@@@@ 2@@@@@@@@@@@@@ gi t=@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@ 2@@@@@@@@@@@@@@ G 4< 3%] @@@@@@@@@@@@ 2@@@@@@@@@@@@ W" H 6 > ' 7
- P P ) ( '" Q* 6 !R P *_ C> S #: H FB ' J 3y H I> =@@@@@@@@@@@@@ I> "@@@@@@@@@@@@@@@@ 1S #: ?* H@@@@@@@@@@@@@@ O x I' ' 45 6 7 : ^z @ O xH G' m 2" C> _ #: S O U_ + 5 _ "; %* @ #: 3 > "+ r" " O UL %K _ 3a %* # ; W 4 ' #y "< 3' ` @ 5E5 J' > T4* U7 O x! . ?+ I @ O " FU X9 F :$ & R 3. H > 4 # ?%/ R ' # y >"Q3> 5 I C> "S . Q"o 7 ?*$ : ^z # a>@
- M XX9 F :$ 3` !"H F H U3 5 * 4 #_ W4 : > "+ $ t I. ]H >@AQ I 2 @ I@ t 3 ? >@ @‡ Q %K =5 >" # F` @ @ Gt I| j @ F HG t ? W4 : > "+ 4 ` ! ; ! >= ? H >@ G t + ‡%& @ I@ G t D @ @G t +@ @G t h@ F H z 4 ' I! I2 ; a> > 4 2 4 : > "+ W # > "+ J B> ? H >@ %/ "%> @ I@ ! S ;$ ; # "y> J @ @ . ?%/ t= v@ @ S ?! ! S = "@ F H ~5 . _ 7 %] 6 =5 5 _ W "m ' ? _ #: # S #: 3 "J 3%K > "+ ? H >@ _ >= E ; %K C> ! S@ I@ _ d C> ; > @@ @x! 4 @ @ %/ "%> # _$ t ' Q "y> C> ?%/ "%>@ 5E: P 6 Ox I 37 ?K t v ) @ O " ' FU B ?+ 3 #] FU@ O1 3%* I x1 U C> %K ] > "+ @ :E VW
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp dạy hát tập thể môn Âm nhạc trong trường Tiểu học
16 p | 705 | 154
-
SKKN: Kinh nghiệm về phương pháp rèn kỹ năng làm văn miêu tả cảnh cho học sinh giỏi khối 6
12 p | 755 | 149
-
SKKN: Một số kinh nghiệm về phương pháp giải hệ phương trình bậc hai hai ẩn
0 p | 705 | 108
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Phân loại và phương pháp giải bài tập nhiệt Vật lý 10 về chất khí
33 p | 572 | 91
-
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM (Về việc nâng cao chất lượng chăm sóc–giáo dục trẻ ở lớp nhóm 24-36 tháng)
10 p | 597 | 84
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Dùng phương pháp trò chơi để nâng cao hiệu quả luyện tập môn bóng rổ cho học sinh trung học phổ thông
22 p | 543 | 64
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp giải bài tập cấu tạo nguyên tử
0 p | 245 | 56
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp giảng dạy và huấn luyện đội tuyển chạy việt dã
15 p | 273 | 33
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Các phương pháp viết phương trình tổng quát của đường thẳng trong mặt phẳng
23 p | 235 | 16
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp giải nhanh bài tập trắc nghiệm hóa học 12 phần kim loại
91 p | 166 | 16
-
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phương pháp gây hứng thú tập luyện thể dục thể thao cho học sinh THCS
18 p | 72 | 10
-
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phương pháp dạy học trực quan và việc vận dụng kênh hình trong dạy học Sinh học 7 ở trường THCS
19 p | 21 | 8
-
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phương pháp làm bài nghị luận văn học lớp 9
15 p | 21 | 8
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phương pháp giải một số dạng bài tập về di truyền liên kết với giới tính
27 p | 19 | 7
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phương pháp giải một số dạng bài tập di truyền phần quy luật hoán vị gen - Sinh học 12 cơ bản
24 p | 10 | 4
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phương pháp giải bài toán về số phức
24 p | 34 | 3
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phương pháp dạy câu so sánh trong tiếng Hán hiện đại
29 p | 4 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn