intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thoại của Vinaphone

Chia sẻ: Tưởng Bách Xuyên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

1
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết "Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thoại của Vinaphone" sẽ đi vào phân tích thực trạng sự hài lòng của khách hàng khu vực Hà Nội đối với chất lượng dịch vụ thoại của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, để nâng cao sự hài lòng, Vinaphone cần phải thực hiện nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân viên, đầu tư vào hoạt động nghiên cứu thị trường và phát triển hệ thống các trạm phát sóng và đại lý dựa trên cở sở lấy khách hàng làm trọng tâm. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thoại của Vinaphone

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0