intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tác động của influencer marketing đến quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ: Tưởng Trì Hoài | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

6
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu "Tác động của influencer marketing đến quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh" nhằm làm rõ sự tác động của Influencer Marketing đến quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh). Từ đó nghiên cứu đưa ra một số hàm ý nhằm giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng khi sử dụng Influencer Marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tác động của influencer marketing đến quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2