intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tác động của niềm tin về thương hiệu, dịch vụ đến ý định sử dụng Fintech: Vai trò trung gian của nhận thức về tính dễ sử dụng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này nhằm khám phá mối quan hệ cấu trúc giữa các yếu tố niềm tin về thương hiệu và dịch vụ, nhận thức về tỉnh dễ sử dụng, và ý định sử dụng công nghệ tài chính. Nghiên cứu dựa trên dữ liệu điều tra thu thập từ 412 người dùng tại các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ. Kết quả cho thấy niềm tin về thương hiệu và dịch vụ, cũng như nhận thức về tính dễ sử dụng, có tác động tích cực đến ý định sử dụng công nghệ tài chính.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tác động của niềm tin về thương hiệu, dịch vụ đến ý định sử dụng Fintech: Vai trò trung gian của nhận thức về tính dễ sử dụng

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
372=>0