intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tác động của trải nghiệm liền lạc đến hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh Ommichannel

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

8
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong bối cảnh bán hàng omnichannel, trải nghiệm liền lạc đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu. Mục tiêu của nghiên cứu này là xem xét mối quan hệ giữa trải nghiệm liền lạc, sự hài lòng, và các đóng góp trực tiếp (mua hàng lặp lại) và đóng góp gián tiếp (truyền miệng và phản hồi).

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tác động của trải nghiệm liền lạc đến hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh Ommichannel

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
155=>2