Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 6
lượt xem 21
download
Tham khảo tài liệu 'thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 6', kinh doanh - tiếp thị, kế hoạch kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 6
- 0 Giao hilng dung hl).Il 0 C61M nang cap mAu rna 0 Mtli truimg tboai mai, d~ chiu /' 0 TInh t\l' trQng 0 Dugceung cap thOng tin hOO feh 0 C~hang mAu 0 Trinh bay mC>t each chuyen nghi~p 0 Hqpm6t 0 Quang cao 0 c ae ye'u t6 khac. C\l tb~. Thu thaP thang tin ve' q ua t rinh va xu h uang mua h ang c ua kluich h ang 42
- BlJOC 4: c Ac YEU T 6 ANH HlJONG TOI K HAcH HANG? Con c 6 nhitng yeu t 6 nao ngoai khli nilng killm soat tn{c tiep cua b\lfl c 6 rum hulmg Wi khlich hang khi quyet dinh m ua cac san pharo hay dich Vl,l, ai kien nghj mua hang va ai p M duy~t va ky l~nh cho mua,hang? BlJOC 5: B~N THAY CO XU HlJONG HO~C THAY D 61 GI MOIKH(}NG? tm vi~c Nhitng xu huang ho*c thay dOi trong moi trui'mg xung quanh anh hulmg khach hang c 6 mua cUa b\lfl hay khong: 43 T hu thtjp thOng l in vi!' q ua trinh va x u hu(mg m ua h ang eua khUch hang
- Ph~ I~c A - Dap an "..... K BAI T ~p T V KIEM TRA 1 Nhfrng ca.u nao mo t i dung nhlft v~ d u ki?n thu clfp? I. D u ki?n thu cap c o duqc tit d u ki?n s a cap. D u ki?n thu clfp c o vai tro t hu yeu trong vi?c thu th*p thOng tin. D il' ki~n t hu c ap I ii thOng t in s an cO biJi n o d a dUQc ngm'Ji k hac t hu t Mp c ho rn(lt m~c d ich k hac. thu cap? 2. Da.u la nhihlg uu diem clla dil' ki?n KhOng t on kern. Kho xac djnh dugc dQ chfnh xac. Co t he t im dUQc n gay. v" D a c o s an. v" 45 T hu lh£)p t hong tin vi' q ua {rlnh v a x u hlltmg m Ull h ang ella khach h img
- BAI T !P T V KIEM TRA 2 Danh dau vao 0 xem c ac cAu sau dAy la dung hay saL lu~n I. PhOng vlln thao nhOm cung d ip thong tin til m9t so IU
- BAI T ~P T V KIEM TRA 3 Dicln nhiing tit c on thi€u vao nhiing dIu sau day. 1. Qua trinh mua bang clla ngum tieu dung co n arn giai do::tn. c ac c()ng ty khi I~p k € ho:;;ch marketing clln t~p trung vao cii n arn giai 2. do::tn trong qua trlnh mua h ang clla ngum tieu dung. c ac c()ng ty deu mu6n b itt ngum tieu dung t im t Mng tin b dau va se su 3. d~ng bi~n phfip Quang c ao va b an h ang t r\lc t iep d e c ung C:lp t Mng tin clln thi€t c ho khfich hang. Giai do::tn nh~n biet v an de bAt doiu khi nguui m ua nh~n biet dugng vi~c cua nguffi cung ilng hoan tilt khi dug
- BAI T~P T V KIEM TRA 5 D anh dau vao () x em c ac d iu s au d ay Ia dung hay sai. 1. D ieu tca dlJ djnh cua ngum m ua h ang c o n ghla Ia hoi nguai m ua h ang x em hi? dlJ d jnh s15 m ua gL Dung Thir nghi~m thj t mang Ia mQt t M t\lc hfru feh d e thir nghi~m x em vi~ b an 2. mQt s an pham d1l c o san c o t he thay d 6i n hu t he n ao s au nay. S ai N hieu c ong ty dlJ bao dlJa teen d oanh s6 b an h ang t mac d ay. Dung 3. 4. D ieu d uy n hat rna b
- BAI T ~P T HVC HANH 1 Hay n ghi ve m~t san phfun h ay djch rna blp} m m mua. VI} san phAm hay djch VI} gl? 1. N~u bilt c u s an p Mm b ay d ich vI}. nliO d~u du~. T ot nbAt la n~u mt}t t lnb b uong m ua h ang l in d iu h ay p huc t~p bID n bu t M se buqc b~n ph8i t uan t hu d u ell nAm giai do~n c ua q uy t rinh nay. ~n 2. da lam g l trong m 6i giai dolp} ella q uy trlnh m ua hang. I-Nh~ Giai dolp} bi& van de Dillm m au c hot i1 d ay la vi¢c xac d inh mt}t viin d~ h ay mt}t n hu cAu c hlla dll~ d ap lIng, chang h~n doi giay c ua b~n bi thung n~n p hai m ua giay mOl. Giai d01p}2-Tlm kiE!m thong t in ta giOi thi¢u s an phdm, M4}t s o phuong ti¢n lily thOng t in l a Quang cao, tOi c ua b ang hoi nguai ban, dQc b ao chi, tim tr~n I nternet, va hOi n guai q uen. ChAng h~n, b~ d ang t im thOng t in dl! m ua giay mOl, b~n . co thl! tOi c ua b ang xem co nhimg m au rnA va n Mn hi¢u nao, gia ca b ao nhi~u. B~n ciing dl! y xem mQi nguai d i giay gi, kil!u giay nao d ang la mot, va b~n cO thl! hOi n guai q uen xem hQ cO bie't gi v~ c ac san phAm giay va c ua b ang b an giay khOng. Giai d0lpl3-CAn nh~e cae phuang an B~n p hai n~u dm;rc n himg ich lqi rna b~n p hai co k hi m ua s an phllm? K hi c an nhiic cac p huang a n t hl d~c t inh n ao c ua s an phAm la q uan trQng? C hang h~n, ich lqi tii' vi~c d i giay mm co th~ la suc khoe, sl1 a n t oan va 511 thoai maio K hi c an nhiic cac phuong a n, co thl! t inh d in mt}t sO d~c t inh q uan trQng n hu sl1 t hoai mai, dt} b~n, gia ca va ki~u dang. 49 th~p t hong tin v i q ua lrinh va x u huiing m ua h ang eM k hach h ang T hu
- d!nh m ua Giai do~ 4-Quye't C u6i c ung b:,lD m ua gl? Bl:In co xac d!nh n am y eu t6 c ua m~t q uyet d !nh m ua b ang h ay khOng: mUa h ang n han hi~u gi; m ua tir cira hilng n ao; m ua b ao n hieu; khi n ao mUa va t ra ti~n n hll t he n ao (ti~n m at, m ua ch!u h ay d~t cqc)? / . Giai do~ 5-Dlinh gia sau khi mua Jll:In c am t My h ai long h ay k hilng hai long s au k hi m ua? Bl:\n cO m ua t iep silO p h:lm nay h ay khOng? Bl:In co gi6i thi~u s an p h:lm n ay v6i ngOOi q uen k hilng? Bl:\D c o b ai long v6i c6ng ty/nhlln vien b an c ho bl:\D s an p ham d o? Bl:In c o gi6i thi~u c ong t y n ay c ho ngllOi k hac k hong? T hu rhqp thong tin ve' qua trinh va x u hutfng m ua h ang e ua khach h ang 50
- flAt T !P THVc H ANH 2 Nghien CUll ml?t finh hu6ng trong d6 b~ III n gum mila hang h~c III ngum cung ti'ng c ho ml?t cl'lng t y k Mc. Xac dinh tlnh hu6ng khi giao djeh m ua dien r a Mn dliu. MI'I til t1nh hu6ng (ai mua gi eua ai). 1. N6i xem b~ dii lam gl. ti'ng vOi tUng giai do~ Clla qua trlnh mua hang. 2. Giai do~ I-Nh~ b iet vfin M Bl,lD p hii n eu dul!C d ola n hu c au gi v a a i x ac d !nh n hu c au d o? D qng C (1 d~ nhl,in b iet v an d e l a t ir b en t rong h ay b en n goai? Giai do~ 2-MI'I t a nhu cllu chung Bl.ln p hii n eu d uqc ~c di~m c oa n hu c au v a s o l uqng c an t hiet l oc d an? Ai chiu t rach nhi~m q uyet d jnh n hung v an d e n ay? Giai do~ 3-Dij.c tfnh san phfun BI.Ill phiii x ac d jnh dul!C c ac dl.\c Hnh s an p hllm? BI.Ill co biet ai c h!u t rach nhi~m q uyet d inh c ac d~c Hnh n ay khOng? Giai do~n 4 -Tim ngum cung ti'ng B~n p hii n eu d uqc c acb DC d inh n gum c ung Ung. BI.Ill c o biet dii DC d inh dul!C b ao n hieu ngUm khOng? Giai do~ 5-ne nghi gin h6 sa chao hang BI.Ill c o ml'l t il y eu c au cUa Minh khOng? Co n hung h o s a c hao h ang n ao? Giai do~ 6-Lt,m chQn ngum. cung Ung B~n c o n eu d uqc n hung t ieu chuAn d~ q uyet d inh Ilia chlJn khOng? 51 Thu thfip thOng tin v e q ua trinh va x u huang mua hang ella k Mch M ng
- Giai dO\ffi 7 -Quy d inh giao h ang B~ c o n~u d ugc c ac t ieu chuAn kY th~t, s o l uqng, thM h~n g iao h ang, d~nh v~ vi~ I~i himg, d~ch vI}. 0 00 t tl v a b ao h anh? q uy t ra /' Giai dO\ffi 8-Danh gia ho~t dgng B~ cO n~u d ugc cae tieu ehmin d a a p dl}.Ilg khOng? Co d(lt h ang ti~p khOng? 52 T hu th{ip thong tin vi! qua t rlnh va x u hUCln?, m ua h ang eua k hdch hant:
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng
97 p | 594 | 362
-
BÀI GIẢNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - CHƯƠNG 5 AN NINH TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
72 p | 819 | 310
-
Bài giảng chuyên đề Kỹ năng quản trị thông tin
32 p | 896 | 308
-
Thu thập thông tin về quá trình xu hướng mua hàng của khách hàng
97 p | 261 | 81
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 1
10 p | 168 | 25
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 4
10 p | 126 | 24
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 3
10 p | 119 | 24
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 2
10 p | 145 | 24
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 5
10 p | 123 | 21
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 9
10 p | 109 | 21
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 7
10 p | 118 | 20
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 8
10 p | 167 | 18
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 10
7 p | 119 | 16
-
Thu thập thông tin đối thủ - Hãy bắt đầu từ website
5 p | 136 | 16
-
Bài giảng Marketing cơ bản (Nguyễn Tiến Dũng) - Chương 2
33 p | 129 | 15
-
Thu thập thông tin về khách hàng trong quản trị marketing
103 p | 108 | 10
-
Quá trình và xu hướng mua hàng - Thu thập thông tin về khách hàng
97 p | 80 | 6
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn