
Thực trạng ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện chương trình giáo dục trẻ 4 – 5 tuổi ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Lào Cai
3
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download

Giáo dục STEAM đang dần trở thành một trong những phương thức giáo dục hiện đại có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của trẻ em trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Nghiên cứu tập trung khảo sát thực trạng ứng dụng giáo dục STEAM vào hoạt động học tập của trẻ 4 – 5 tuổi tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Lào Cai.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD