intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết minh: Dịch vụ tại Nha Khoa Nụ Cười Việt

Chia sẻ: Asdfcs Fsdfd | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:41

70
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trung tâm Nha Khoa Nụ Cười Việt được thành lập vào tháng 2 năm2008. Với phương châm “ Nụ cười của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết minh: Dịch vụ tại Nha Khoa Nụ Cười Việt

  1. Nội Dung Chính 1 Giới thiệu về Nha Khoa 2 Quản trị xếp hàng ở Nha Khoa Quản trị nhu cầu và Quản trị công suất 3 của Nha Khoa 4 Ưu, nhược điểm của Nha Khoa 5 Biện pháp, giải pháp khắc phục
  2. I. Giới thiệu về Nha Khoa Nụ Cười Việt Nha khoa có đầy đủ các phòng chức năng Và hiện nay, ở Huế như phòng khám và Nha Khoa Nụ Cười tư vấn miễn phí, khu Trung tâm Nha Việt có hai cơ sở: điều trị, phòng X- Khoa Nụ Cười Việt 111 Mai Thúc Loan Quang… được thành lập vào và 117 Nguyễn Huệ, Có một hệ thống tháng 2 năm2008. TP Huế trang thiết bị hiện Với phương châm “ đại: máy X-Quang kỹ Nụ cười của bạn là thuật số, máy hấp niềm hạnh phúc của tiệt trùng Autoclave, chúng tôi”
  3. I. Giới thiệu về Nha Khoa Nụ Cười Việt Nha Khoa có nhiều Khi đến với nha dịch vụ đa dạng phục khoa khách hàng vụ tốt cho khách Trung tâm Nha luôn được đón tiếp hàng Khoa Nụ Cười Việt với thái độ vui vẻ, với đội ngũ y , bác sĩ cởi mở và sự tư vấn lành nghề được đào nhiệt tình đầy đủ và tạo và có nhiều năm chuyên nghiệp của kinh nghiệm làm việc đội ngũ y, bác sĩ dù tại Tp Hồ Chí Minh trực tiếp hay qua điện thoại.
  4. Danh mục dịch vụ Giá tham khảo Chụp phim x quang 10000 đ Cạo vôi răng, đánh bóng 80000đ Nhổ răng 100000đ Trám răng thẩm mỹ 100000 đ Răng xứ kim loại 1000000 đ Tẩy trắng răng nhanh bằng đèn plasma 1500000 đ Tư vấn cho khách hàng Miễn phí
  5. 1. Số kênh, Số pha của nhatrị xếp hàng II. Quản khoa Sơ đồ tổ chức của Nha Khoa Nụ Cười Việt Kế toán 1 Kế toán 2 Kế toàn trưởng Reception Ban giám Reception đốc Phụ tá BS Bác sĩ 1 Phụ tá BS Bác sĩ Bác sĩ 2 trưởng Phụ tá BS Bác sĩ 3 Phụ tá BS
  6. Quy trình điều trị của một bệnh nhân Nhận Tiếp tân tiếp nhận và ghi hồ sơ thông tin Hồ Sơ cơ bản của khách hàng. Khám và Bác sĩ sẽ khám và tư vấn miễn Tư vấn phí cho khách hàng Tiến hành Nếu khách hàng đồng ý điều trị điều trị thì sẽ tiến hành điều trị Thanh Khách hàng sẽ tiến hành thanh toán toán theo từng giai đoạn Đặt lịch Hẹn khách hàng tái khám đến tái khám theo ngày giờ cụ thể.
  7. 1. Số kênh, Số pha của nha khoa Dịch vụ của Nha Khoa Nụ Cười Việt là mô hình nhiều pha và nhiều kênh phục vụ, với sơ đồ sau Tiến hành khám Tiếp nhận Tư vấn bệnh và hoàn thành hồ sơ Khám hồ sơ bệnh nhân Dòng khách  ra sau Hàng chờ khi Tiến hành khám dịch Tiếp nhận Tư vấn vụ bệnh và hoàn thành hồ sơ Khám hồ sơ bệnh nhân
  8. 2. Những khía cạnh của hàng chờ.  Trong bất kì hệ thống dịch vụ nào, một hàng chờ hình thành khi nhu cầu hiện tại vượt quá năng lực dịch vụ hiện tại. Điều này xảy ra do những nhân viên ở đây quá bận rộn nên những khách hàng đến không thể nhận được dịch vụ ngay
  9. Để cho việc chờ đợi ít nhất và tốt nhất thì nên có những biện pháp khắc phục các khía cạnh tâm lý của khách hàng trong khi chờ đợi.
  10. Những biện pháp mà nha khoa nụ cười việt đã sử dụng trong khi khách hàng chờ đợi. Khía cạnh 2: Khách hàng muốn Khía cạnh 1: Con người không được phục vụ ngay thích thời gian trống Trong thời gian khách hàng Khi khách hàng đến, bộ chờ, các khách hàng sẽ ngồi phận receptionist sẽ chủ đợi trong phòng chờ với động hỏi thăm khách và hỏi không gian thoáng mát xem họ có yêu cầu gì. Khách hàng sẽ được đọc báo, xem tivi và có thể lên  Nếu thời gian chờ quá lâu mạng với mạng wifi do nha so với dự kiến thì nhân viên khoa đã lắp đặt sẽ đến và giải thích lý do cho Các nhân viên trong nha khách hàng khỏi lo lắng. khoa có thể lại nói chuyện với khách để tạo bầu không khí thân thiện hơn với khách hàng
  11. Khía cạnh 3: Xin lỗi nhưng Khía cạnh 4: Tránh khả tôi là người tiếp theo. năng cung cấp dịch vụ rỗi.  Hồ sơ của khách hàng  Khi bệnh nhân chờ đợi sẽ được nhập vào máy thì những nhân viên tính ở bộ phận lễ tân rảnh thì nên tới nói theo thứ tự đến trước chuyện và tư vấn với đến sau . khách hàng  Khách hàng nào đến trước sẽ được phục vụ Tránh tình trạng nhân trước, khách hàng đến viên rãnh rỗi ngồi nói sau sẽ được phục vụ chuyện với nhau khi có sau theo thứ tự. bệnh nhân ngồi chờ.
  12. 3. Các yếu tố của hệ thống xếp hàng ở Nha Khoa 1. Lượng khách ban đầu 2. Tiến trình dòng khách đến 3. Cấu hình hàng chờ
  13. 1. Lượng khách ban đầu Lượng khách Đối với Nha Khoa Nụ Cười Việt ban đầu Không đồng Dòng Đồng nhất nhất Khách đến không Hữu n H hạn đồng nhất đ t Vô hạn Hữu hạn Vô hạn Hữu hạn
  14. 2. Tiến trình dòng khách đến Tiến trình dòng khách đến Thụ động Chủ động Kiểm soát của nhà Kiểm soát của cung cấp dịch vụ vụ khách hàng Từ bỏ ngay Từ bỏ dịch vụ Kinh tế Tổ chức giữa chừng Hành chính dịch vụ
  15. 2. Tiến trình dòng khách đến Nha Khoa Thụ động Nụ Cười Chủ động Việt
  16. 3. Cấu hình hàng chờ Cấu hình hàng chờ Dạng 1 Dạng 2 Dạng 3 Vô hạn Hữu hạn Hữu hạn Khách Khách chia hoặc vô chuyển ra nhiều hàng được hàng hạn
  17. III. Quản trị trị nhu cầu. trị công suất 1.Quản Nhu Cầu, Quản 1.1 Sử dụng lịch hẹn. Để Nha Khoa chủ động hơn trong việc phục vụ và làm giảm thời gian chờ đợi của khách hàng thì Nha Khoa đã sử dụng lịch hẹn
  18. 1.2 Chính sách về giá dịch vụ  Đối với người nghèo, sinh viên nghèo… trong một số trường hợp sẽ được xem xét Giá Chung giảm giá.  Trong những ngày lễ, ngày kỷ niệm… Nha Khoa sẽ thực hiện chính sách giảm giá một số dịch vụ.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2