intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Xây dựng và triển khai thương hiệu New Moon

Chia sẻ: Mhnjmb Mhnjmb | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:35

151
lượt xem
27
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Xây dựng và triển khai thương hiệu New Moon nhằm giới thiệu chung về công ty, giới thiệu thương hiệu công ty, ý nghĩa thương hiệu New Moon, cá tính thương hiệu, định vị thương hiệu, phân tích đối thủ cạnh tranh...bài thuyết trình trình chi tiết khá đầy đủ về thương hiệu Thuyết trình: New Moon.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Xây dựng và triển khai thương hiệu New Moon

  1. XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI THƯƠNG HIỆU NEW MOON GV hướng dẫn: Đặng Đình Trạm Nhóm New Moon
  2. Giới thiệu công ty  Tên công ty : New Moon  Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh về lĩnh vực du lịch.  Địa chỉ: 45 Hàng Bài – Hoàn Kiếm – Hà Nội.  Logo:
  3. GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU Cảm hứng bắt nguồn từ tình yêu Hà Nội, mong muốn mỗi du khách đến với Hà Nội sẽ đều được tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất của Hà Nội vào mỗi mùa khác nhau trong năm.
  4. Câu chuyện thương hiệu  Bắt đầu từ một bức hình…
  5. Ý nghĩa thương hiệu New Moon (Logo explaination)  Phong cách trẻ trung, năng động.  Kết hợp hài hoà bởi các gam màu nóng và gam màu lạnh.  Sử dụng nhiều hình vẽ.  Font chữ nét đậm, to gợi sự khoẻ khoắn.
  6. CÁ TÍNH THƯƠNG HIỆU Có những điều chỉ đến… trong khoảnh khắc. Hãy cùng New Moon lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bốn mùa nơi Hà thành.
  7. Định vị thương hiệu  Khách hàng mục tiêu Không có nhiều thời gian du lịch Hứng thú với những nét đẹp mới lạ Muốn trải ngiệm du lịch theo một phong cách khác biệt
  8. Định vị thương hiệu  Đối thủ cạnh tranh
  9. Định vị thương hiệu So sánh với đối thủ cạnh tranh Giống:đều là tour du lịch Hà Nội một ngày Khác:du lịch theo mùa
  10. Các gói tour theo mùa Mùa xuân
  11. Các gói tour theo mùa Mùa xuân
  12. Các gói tour theo mùa Mùa hạ
  13. Các gói tour theo mùa Mùa hạ
  14. CÁC GÓI TOUR THEO MÙA Mùa thu
  15. CÁC GÓI TOUR THEO MÙA Mùa thu
  16. CÁC GÓI TOUR THEO MÙA Mùa đông
  17. CÁC GÓI TOUR THEO MÙA Mùa đông
  18. Hệ thống nhận diện thương hiệu  Logo.  Đồng phục.  Khẩu hiệu.  ….
  19. Kế hoạch truyền thông tiếp thị Marketing Quảng trực tiếp cáo Bán hàng Xúc tiến bán trực tiếp Quan hệ công chúng
  20. Dự toán ngân sách truyền thông tiếp thị Chi tiêu Đơn vị Năm 1 Năm 2 Năm 3 Doanh thu dự kiến Tr VNĐ 10.368 12096 15.552 Ngân sách truyền thông Tr VNĐ 841.2 883.2 934.2 tiếp thị (8.1%) (7.3%) (6%) Phân bổ ngân sách truyền thông tiếp thị • Quảng cáo Tr VNĐ 330 330 330 • Xúc tiến bán Tr VNĐ 54 54 62 • Marketing trực tiếp Tr VNĐ 130 130 130 • Bán hàng trực tiếp Tr VNĐ 260 302 345 • Quan hệ công chúng Tr VNĐ 17.2 17.2 17.2 • Dự phòng Tr VNĐ 50 50 50
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2