intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiểu luận: Chiến lược xúc tiến các sản phẩm bảo hiểm của Prudential

Chia sẻ: Quangvinh Quangvinh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:33

315
lượt xem
48
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung của tiểu luận: Chiến lược xúc tiến các sản phẩm bảo hiểm của Prudential trình bày về tổng quan về chiến lược xúc tiến; chiến lược xúc tiến các sản phẩm bảo hiểm của prudential; giải pháp thúc đẩy chiến lược xúc tiến các sản phẩm BH của Prudential. Mời các bạn tham khảo.

 

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận: Chiến lược xúc tiến các sản phẩm bảo hiểm của Prudential

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHOA KẾ TOÁN ­ KIỂM TOÁN BỘ MÔN MARKETING CĂN BẢN    TÊN ĐỀ TÀI TIỂU LUẬN: CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN  CÁC SẢN PHẨM BẢO HIỂM CỦA  PRUDENTIAL            GVHD : GV.Nguyễn Văn Trung           SVTH  : Đinh Thị Thục Đoan TP.HCM, Ngày 01 tháng 06 năm 2009
  2. MỤC LỤC TRANG LỜI MỞ ĐẦU CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN 1 1.1. Khái niệm xúc tiến.....................................................................1 1.2. Mục đích của xúc tiến................................................................1 1.3. Các thành phần trong hỗn hợp xúc tiến.....................................1 1.4. Tầm quan trọng của xúc tiến.....................................................1 1.5. Những lợI ích của xúc tiến........................................................2 CHƯƠNG 2 : CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN CÁC SẢN PHẨM  BẢO HIỂM CỦA PRUDENTIAL.............................................................2 2.1. Sự hình thành và phát triển của công ty  Bảo Hiểm (BH) Prudential.......................................................................2 2.1.1. Sự hình thành.....................................................................2 2.1.2. Sự phát triển......................................................................3 2.1.3. Logo của công ty...............................................................4 2.1.4. Phương châm hoạt động...................................................4 2.1.5. Văn phòng đại diện...........................................................4 2.2. Tình hình hoạt động của công ty BH Prudential........................5 2.3. Chiến lược xúc tiến các sản phẩm BH của Prudential.............5 2.3.1. Nhu cầu của khách hàng...................................................5 2.3.2. Giới thiệu về sản phẩm....................................................6 2.3.3. Quảng cáo sản phẩm......................................................15 2.3.4. Tuyên truyền và quan hệ công chúng.............................16 2.3.5. Khuyến mãi.....................................................................17 2.3.6. Những hoạt động giao dịch.............................................19 CHƯƠNG 3 : GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN  CÁC SẢN PHẨM BH CỦA PRUDENTIAL..........................................21 3.1. Những ưu điểm và nhược điểm trong chiến lược xúc tiến  các sản phẩm BH của Prudential............................................................21 3.1.1. Những ưu điểm...............................................................21 3.1.2. Những nhược điểm.........................................................22 3.2. Những thuận lợi và thách thức trong chiến lược xúc tiến  các sản phẩm BH của Prudential............................................................22 3.2.1. Những thuận lợi..............................................................22 3.2.2. Những thách thức............................................................23 3.3. Những giải pháp thúc đẩy chiến lược xúc tiến  các sản phẩm BH của Prudential............................................................24
  3. KẾT LUẬN TÀI LIỆU THAM KHẢO LỜI MỞ ĐẦU Trong cuộc sống mỗi cá nhân, gia đình đều có những ước mơ, dự định cho   bản thân và gia đình, ước mơ cho tương lai học vấn của con trẻ, một ngôi  nhà đầy đủ  tiện nghi, du lịch đây đó hay tương lai hưu trí thảnh thơi. Tuy  nhiên, cuộc sồng luôn tồn tại những rủi ro không thể lường trước được và  chúng có thể xảy ra với bất cứ ai, bất cứ độ tuổi nào. Những rủIi ro này có  thể là : Bệnh tật, tai nạn, mất sớm, thậm chí sống quá thọ mà không có sự  chuẩn bị đầy đủ nào về tài chính Bảo hiểm nhân thọ  là một công cụ  rất hữu hiệu giúp mỗi cá nhân và gia  đình đảm bảo an toàn tài chính trong những trường hợp trên Đảm bảo tương lai học vấn của con em Đảm bảo những kế  hoạch của cá nhân và gia đình trong tương  lai : Lập gia đình, sinh con, mua nhà, tạo vốn kinh doanh, báo hiếu  cha mẹ… Đảm bảo cho tương lai hưu trí : có cuộc sống thỏa mái, độc lập  tài chính , đi du lịch… Hiểu rõ những tâm tư của khách hàng, công ty bảo hiểm Prudential đã tung   ra thị  trường nhiều sản phẩm để  đáp  ứng kịp thời những mục đích khác  nhau của khách hàng Công ty bảo hiểm Prudential đã cố  gắng hướng cho những khách hàng  mục tiêu đến một lợi ích tốt nhất, để thực hiện mục tiêu đó chúng tôi đang  và đã tiến hành chiến lược xúc tiến các sản phẩm của mình đi vào trong  cuộc sống của khách hàng để  họ  hiểu hơn về  công ty chúng tôi và đặt  niềm tin vào chúng tôi “Bảo vệ  cuộc sống và tài chính của bạn là niềm  vinh hạnh của chúng tôi” Bài viết sau đây tìm hiểu về chiến lược xúc tiến các sản phẩm của công ty   bảo hiểm Prudential Bài viết không thể  tránh khỏi những sơ  suất và thiếu sót, rất mong nhận  được sự  góp ý của Giảng viên. Ng  ười viết chân thành cảm  ơn sự  góp ý   của Giảng viên để có thể hoàn thiện hơn trong những bài viết sau.         Người viết Đinh Thị Thục Đoan CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN
  4. 1.1. Khái niệm xúc tiến Xúc tiến là những nỗ  lực của doanh nghiệp  để  thông tin, thuyết  phục, nhắc nhở  và khuyến khích khách hàng mua sản phẩm, cũng  như hiểu rõ về doanh nghiệp. Nhờ xúc tiến mà doanh nghiệp có thể  bán ra nhiều hơn và nhanh hơn. Những hoạt động xúc tiến này được thể hiện qua nhãn hiệu, bao bì,  gian hàng trưng bày, bán hàng cá nhân, dịch vụ khách hàng, hội chợ,   cuộc thi và những thông điệp qua các phương tiện thông tin (như báo  chí, truyền hình,truyền thanh, thư, áp phích…) 1.2. Mục đích của xúc tiến  Thông báo cho khách hàng   mục tiêu về  sự  có mặt của sản phẩm  của công ty trên thị trường. Những sản phẩm tốt nhất vẫn sẽ là thất   bại nếu không ai biết nó có trên thị trường. Cho nên một trong những  mục tiêu chủ  yếu của xúc tiến là tìm cách thông tin liên tục trên thị  trường.  Khuyến khích khách hàng mua sản phẩm, thúc đẩy mua nhanh hơn  và nhiều hơn  Để  so sánh cho khách hàng thấy được sản phẩm của doanh nghiệp   khác với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh  Thuyết   phục   khách   hàng  tin   tưởng   và   mua   sản   phẩm   của  doanh  nghiệp  Nhắc nhở khách hàng về sự có sẵn và những lợi ích của sản phẩm.  Các doanh nghiệp tung ra hàng ngàn thông điệp tràn ngập trên thị  trường nhằm lôi kéo khách hàng và hình thành thị  trường mới cho  sản phẩm 1.3. Các thành phần trong hỗn hợp xúc tiến Hiện nay, các công ty thường thực hiện các hoạt động truyền thông  Marketing đến khách hàng, các giới trung gian và những giới công  chúng khác bằng một hỗn hợp truyền thông Marketing Mix, hay còn  gọi là hỗn hợp xúc tiến gồm có năm công cụ chủ yếu :  Quảng cáo (Advertising)  Tuyên truyền và quan hệ công chúng (Publicity & Public Relations)  Khuyến mãi (Sales Promotion)  Bán hàng trực tiếp (Personal Selling)  Marketing trực tiếp ( Direct Marketing) 1.4. Tầm quan trọng của xúc tiến
  5. Xúc tiến là một yếu tố trọng yếu của Marketing Mix. Một hỗn hợp   xúc tiến hiệu quả  sẽ  có những đóng góp quan trọng cho sự  thành  công của chiến lược Marketing. Tạo sự  khác biệt cho sản phẩm,  phân khúc thị trường, thúc đẩy tiêu thụ, xây dựng nhãn hiệu…tất cả  đều cần hoạt động xúc tiến. Đới với những sản phẩm mới, trước   hết cần phải thông  tin về  kiểu dáng và những đặc trưng để  xây dựng thái độ  tốt của  khách hàng đối với chúng. Đối với những sản phẩm đã khách hàng  nhận biết cần tập trung thuyết phục thay đổi nhận thức để được ưu  thích hơn. Đối với những sản phẩm thông dụng cần sự nhắc nhở để  gia tăng sự tin cậy đã có của người tiêu thụ. 1.5. Những lợi ích của xúc tiến Xây dựng hình ảnh cho công ty và sản phẩm Thông tin về những đặc trưng của sản phẩm Xây dựng nhận thức về sản phẩm mới Quảng bá sản phẩm hiện có Tái định vị hình ảnh hoặc công dụng của những sản phẩm bán chậm  hay bão hòa Tạo sự hăng hái cho các thành viên phân phối Giới thiệu các điểm bán Thuyết phục khách hàng thay đổi sản phẩm Thúc đẩy khách hàng mua Chứng minh sự hợp lí của giá bán Giải đáp thắc mắc của khách hàng Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng Cung cấp dịch vụ sau khi bán cho khách hàng Duy trì sự trung thành nhãn hiệu Tạo thế thuận lợi cho công ty so với đối thủ CHƯƠNG 2 : CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN SẢN PHẨM BẢO HIỂM  CỦA PRUDENTIAL 2.1. Sự   hình   thành   và   phát   triển   công   ty   bảo   hiểm   (BH)   Prudential 2.1.1. Sự hình thành
  6. Tập đoàn Prudential toàn cầu  Được thành lập năm 1848 tại Luân Đôn, Prudential là một trong những tập  đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới cung cấp các sản phẩm bảo hiểm  nhân thọ, dịch vụ tài chính và quản lý tài sản tại Vương quốc Anh, Mỹ và  Châu Á. Prudential đã hoạt động bảo hiểm nhân thọ tại Anh 160 năm. Prudential Châu Á Prudential có lịch sử phát triển lâu dài tại Châu Á trong hơn 80 năm. Hiện  nay Prudential đang có các đơn vị  kinh doanh bảo hiểm nhân thọ  tại Mã  Lai, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Indonesia, Philippines,  Ấn Độ, Đài  Loan, Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Tại Việt Nam  Prudential cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam , Prudential đã chính thức  khai trương các văn phòng đại diện từ năm 1995 và được chính phủ  Việt  Nam cấp giấy phép đầu tư vào tháng 10 năm 1999 (Giấy phép đầu tư số :   2138/GP do Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư cấp ngày 29/10/1999) 2.1.2. Sự phát triển Hiện nay, Prudential có trên 20 triệu khách hàng khắp thế  giới và quản lý  các quỹ với tổng trị giá trên 530 tỉ đô la Mỹ (267 tỉ bảng Anh). Sự phối hợp hoạt động chặt chẽ của các đơn vị  kinh doanh trên khắp thế  giới đã giúp Prudential tận dụng được lợi thế từ nhu cầu tích lũy tài sản và  nhu cầu thu nhập hưu trí ngày càng tăng của khách hàng. Qui mô hoạt động  toàn cầu và thu nhập từ  các khu vực địa lý và các sản phẩm đa dạng đã   mang lại cho Prudential ưu thế vượt trội. Tập đoàn Prudential hiện đang sở hữu các thương hiệu uy tín sau: Tại Vương quốc Anh, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ  và   quỹ  hưu trí hàng đầu cung cấp các sản phẩm tài chính cá nhân đa  dạng.  M&G, công ty quản lý quỹ đầu tư tại Châu Âu và Vương quốc Anh   của Tập đoàn Prudential, hiện quản lý các quỹ trị giá hơn 330 tỉ đô la   Mỹ (tương đương 167 tỉ bảng Anh).  Jackson National Life, được Prudential thu mua vào năm 1986, là một  trong những công ty bảo hiểm nhân thọ  hàng đầu cung cấp các sản   phẩm tiết kiệm dài hạn và tích lũy hưu trí cho khách hàng cá nhân và  
  7. khách hàng là các tổ chức kinh tế trên toàn nước Mỹ.  Prudential Châu Á là công ty bảo hiểm nhân thọ  Châu Âu hàng đầu  tại Châu Á với các đơn vị kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và quản lý  quỹ đầu tư tại 13 thị trường.  Chỉ trong một thập niên phát triển mạnh mẽ và bền vững, Prudential đã trở  thành Công ty bảo hiểm nhân thọ Châu Âu hàng đầu trong vùng xét về quy   mô thị trường và số  đơn vị được xếp vào 1 trong 5 vị trí hàng đầu trên thị  trường; đồng thời, Prudential Châu Á cũng đóng vai trò quan trọng trong  lĩnh vực quản lý quỹ  đầu tư  tại Châu Á. Prudential Châu Á đã xây dựng  được một thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá cao trong khu vực có  đặc điểm địa lý và văn hóa đa dạng này. TạI Việt Nam  : Kể  từ  năm đầu tiên được cấp giấy phép đến nay,  Prudential đã 3 lần tăng vốn đầu tư. Mở đầu vớI số vốn 15 triệu đô la Mỹ,   Prudential đã tăng lên 40 triệu (6/2001), 61 triệu (10/2002). Sau khi đã góp  đủ  số  vốn 61 triệu đô la Mỹ  sớm hơn dự  định trong tháng 9/2003, vào  tháng  11/2003 thêm một lần nữa Prudential đã quyết định tăng vốn đầu tư lên 75  triệu đô la Mỹ. Với khả năng tài chính vững chắc, Prudential Việt Nam đã  và đang tiếp tục đầu tư  vào cơ  sở  hạ  tầng, đa dạng hóa sản phẩm và  không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng  cao của khách hàng. Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của một tập đoàn BH thế  giới với một bề dày kinh nghiệm hiếm có. 2.1.3. Logo của công ty                           Prudential ­ “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu…”
  8. 2.1.4. Phương châm hoạt động Sự  thành công của Prudential bắt nguồn từ nguyên tắc hoạt động “Chính  trực ­ Công bằng ­ Dịch vụ hoàn hảo” Phương châm phục vụ của Prudential là “ Luôn luôn lắng nghe. Luôn   luôn thấu hiểu”. Prudential nhận thức rằng chỉ có lắng nghe chúng tôi mới  thật sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó chúng tôi có thể cung cấp  các sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu của họ. 2.1.5. Văn phòng đại diện  Thành phố Hồ Chí Minh  Trụ sở chính Saigon Trade Center Tầng 25, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM  316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP. HCM, Pru­Plaza, 2­ 4 Bến Cần Giuộc, Quận 8, TP. HCM  Hà Nội  239 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Trung tâm Thương mại Tràng tiền Tầng 6,  24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà NộI  Một số tỉnh thành khác Thái Nguyên,Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hải Phòng ,Nghệ  An, Thừa Thiên  Huế,   Đà   Nẵng   ,Bình   Định   ,   Đak   Lak,   Khánh   Hòa   ,Bình   Thuận   ,   Bình  Dương, Lâm Đồng,Vũng Tàu, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau. 2.2. Tình hình hoạt động của công ty BH Prudential  Những con số ấn tượng 4.269 tỷ VNĐ doanh thu phí BH 1.353 tỷ VNĐ lợi nhuận trước thuế
  9. 3.2 triệu hợp đồng 40.000 nhân viên và tư vấn 130 văn phòng chi nhánh 63 tỉnh thành 41,6% thị phần doanh thu phí BH  Prudential Việt Nam là công ty BH nhân thọ  hiện nay có số  lượng   sản phẩm BH đa dạng nhất, từng giớI thiệu ra thị  trường 19 sản   phẩm chính, 20 sản phẩm hỗ trợ và 8 sản phẩm trọn gói. Thực hiện   nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt  cho khách hàng thân thiện.  Thị   phần   phí   BH:   Dẫn   đầu   là   Prudential   chiếm   41,6%   tính   theo  doanh thu phí bảo hiểm. Đứng thứ  hai là Bảo Việt Nhân thọ  với  36,5%, tiếp theo là Manulife với 10,58% thị phần. Các doanh nghiệp  còn lại gồm AIA, Daiichi, ACE và Prévoir chiếm thị phần lần lượt   là 6,1%, 4,36%, 0,61% và 0,2%.  Doanh thu phí BH của các hợp đồng khai thác mới trên thị  trường   đạt hơn 663 tỉ  đồng, trong đó Prudential chiếm 47,95%, Bảo Việt   giảm còn 21,54%. AIA vượt lên chiếm vị  trí thứ  ba với 14,05%,   Manulife 9,74% và Bảo Minh­CMG 6,72%. Với những con số  trên Prudential Việt Nam _ tự  hào dẫn đầu thị  trường   nhân thọ Việt Nam 2.3. Chiến lược xúc tiến sản phẩm BH của Prudential 2.3.1. Nhu cầu của khách hàng Cho dù bạn là người Việt, người nước ngoài hay là lãnh đạo của một  Công ty , Tổ chức đang hoạt động tại Việt Nam, Prudential đều có những   giải pháp được nghiên cứu và thiết kế linh hoạt để có thể đáp ứng nhu cầu   bảo hiểm đa dạng cho chính bạn, cho những người thân trong gia đình và  cho cả những nhân viên nòng cốt của bạn. Bạn mong muốn:  Lập một kế hoạch giúp bảo vệ an toàn tài chính suốt đời nhưng vẫn  tích lũy được tài sản cho con cháu?
  10.  Đảm bảo một tương lai học vấn vững chắc cho đứa con thân yêu  bay cao, bay xa hơn nữa trên con đường học vấn và lập nghiệp?  Vui hạnh phúc riêng vẫn không quên chu toàn trách nhiệm đối với   bậc sinh thành?  Xây dựng một tương lai vững chắc với những kế hoạch ngắn, trung   và dài hạn được hoạch định theo từng giai đoạn khác nhau của cuộc   đời như: lập gia đình, mua nhà, mua xe, đi du lịch, nuôi dạy con cái   trưởng thành...?  Chu toàn trách nhiệm tài chính ngay trong giai đoạn sung túc nhất  của mình?  Tích lũy được một khoản tài chính linh hoạt với giá trị đáo hạn gấp   rưỡi, gấp đôi hoặc gấp ba số  tiền tham gia nhằm đáp  ứng những   nhu cầu thay đổi của bạn và gia đình?  Một cuộc sống an tâm trong hiện tại và an nhàn tuổi về hưu để  vui  vầy cùng con cháu?  Một sự  chăm sóc hoàn hảo về  tài chính cho từng giai đoạn quan  trọng khác nhau trong cuộc đời của một người vợ, người mẹ; và   một sự  bảo vệ  toàn diện cho người phụ  nữ  trước những bất trắc   của ngày mai?  Xây dựng một kế  hoạch tài chính để  luôn sẵn sàng để  đối mặt với   những lo toan bộn bề trong cuộc sống hàng ngày: lo khi bệnh tật ốm   đau, lo khi rủi ro do tai nạn…?  Có một chương trình góp phần xây dựng nên một chính sách phúc lợi  hoàn hảo cho nhân viên để họ luôn có được sự an tâm, đem hết nhiệt   tình chung sức vào sự phát triển của tổ chức, công ty mình; và đồng   thời vẫn được hoàn phí khi đáo hạn?  Thêm vững tin về an toàn tài chính cho bản thân và gia đình?  Được tăng cường khả năng bảo vệ  an toàn tài chính khi chẳng may  gặp tai nạn?  Được tự chủ về tài chính và không trở thành gánh nặng cho gia đình  trước những rủi ro về bệnh hiểm nghèo?  Hoàn toàn vững tin về  nguồn tài chính vững chắc cho những kế 
  11. hoạch tương lai của đứa con thân yêu sẽ  đảm bảo thực hiện được  cho dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra với mình đi chăng nữa?  Giảm gánh âu lo và chuẩn bị  một nguồn tài chính cần thiết nhằm   trang trải các chi phí điều trị bệnh đang ngày càng gia tăng?  Tạo thêm một điểm tựa cho bạn và “một nửa kia” của mình để  giảm bớt gánh nặng về  tài chính và an tâm vượt qua giai đoạn khó  khăn nếu chẳng may gặp phải những rủi ro trong cuộc sống 2.3.2. Giới thiệu về sản phẩm  Những sản phẩm chính  Phú­ An Hưởng Thịnh Vượng Cuộc sống của chúng ta luôn có những biến đổi không ngừng, những dự  định và mong  ước cũng vì thế  mà đôi khi thay đổi theo guồng quay của  cuộc sống. Và chắc hẳn không ít hơn một lần bạn từng mơ  ước có được  một nguồn tài chính vững chắc cũng như có được một cơ hội đầu tư, tiết   kiệm lâu dài một cách an toàn có thể đáp ứng được những thay đổi này. Với Phú­ An Hưởng Thịnh Vượng, bạn được: Bảo vệ  tài chính toàn diện: trước những rủi ro tai nạn,  nằm viện, phẫu thuật hoặc bệnh lý nghiêm trọng.  Linh hoạt trong việc thay đổi số tiền bảo hiểm, và phí bảo hiểm để  phù hợp với nhu cầu bảo vệ cũng như tình hình tài chính trong từng  giai đoạn của cuộc sống.  Toàn quyền  trong việc  rút trước   một  phần giá  trị   tài khoản hợp  đồng; lựa chọn phương thức đóng phí; gia tăng khả năng tích lũy tài  chính với quyền đầu tư thêm.  Một số thông tin cần thiết về sản phẩm: Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung  Độ tuổi tham gia: 0 – 60  Độ tuổi tối đa khi kết thúc hợp đồng: 70  Thời hạn hợp đồng: 10 năm hoặc 20 năm  Phương thức đóng phí: Phí thông thường hoặc Phí đơn kỳ. 
  12. Phí tối thiểu: 3 triệu đồng (phí thông thường); 25 triệu đồng (phí  đơn kỳ)   Phú­An Gia Hưu Trí "Nghỉ hưu không phải là dấu chấm hết.  …mà là sự khởi đầu của những năm tháng thong dong" Các quyền lợi bạn nhận được khi tham gia Phú­An Gia Hưu Trí:  Quyền lợi hưu trí bảo đảm được chi trả  hàng quý trong suốt thời  hạn nghỉ hưu, bằng: 100% số tiền BHcho Thời hạn nhận quyền lợi   hưu trí là 10 năm; 200% STBH cho Thời hạn nhận quyền lợi hưu trí   là 20 năm; và 300% STBH cho Thời hạn nhận quyền lợi hưu trí là 30   năm.  Quyền lợi tiền mặt, bằng 50% số  tiền BH và toàn bộ  bảo tức tích  lũy và lãi chia cuối hợp đồng (đã công bố), sẽ được chi trả ngay khi   thời hạn bảo hiểm kết thúc. Linh hoạt trong việc lựa chọn thời hạn đóng phí: đóng phí thường   hoặc đóng phí ngắn hạn. Quyền lợi bảo vệ  toàn diện cho bản thân và gia đình trong suốt  khoảng thời gian còn làm việc với quyền lợi bảo hiểm chính và các  quyền lợi bảo hiểm của các sản phẩm bổ trợ. Mức giảm phí bảo hiểm hấp dẫn đối với hợp đồng có số  tiền bảo   hiểm lớn. Phú­An Gia Hưu Trí: An tâm vui hưởng cuộc sống nghỉ hưu.  Một số thông tin cần thiết về sản phẩm: Thuộc nhóm các sản phẩm bảo hiểm chính.  Có tham gia chia lãi (bảo tức tích lũy, lãi chia cuối hợp đồng và giá  trị hoàn lại) Độ tuổi khi tham gia bảo hiiểm: 18­60 tuổi, Độ  tuổi cao nhất tại thời điểm kết thúc thời hạn bảo hiểm là 70  tuổi.  Độ  tuổi cao nhất tại thời điểm kết thúc thời hạn chi trả  quyền lợi  
  13. hưu trí là 100 tuổi.  Thời hạn hợp  đồng: bằng Thời hạn bảo hiểm + Thời hạn nhận  quyền lợi hưu trí: 20 đến 55 năm   Phú­An Gia Thành Tài Cho   con   học   vấn   là   cho   con   tương   lai   rộng   mở! Với Phú­An Gia Thành Tài, bạn hoàn toàn yên tâm vì những giải pháp bảo  vệ  tài chính được hoạch định chặt chẽ  theo từng bước đi trên con đường  học vấn của con bạn. Các quyền lợi chính của Phú­An Gia Thành Tài Sản phẩm  bảo hiểm  giáo dục  đầu tiên trên thị  trường  cung cấp   quyền lợi bảo vệ  cho người trụ cột gia đình, là Bố  (hoặc Mẹ) của   cháu bé.  Quyền lợi học vấn được thiết kế linh động với nhiều lựa chọn thời   điểm chi trả ở độ tuổi con bạn học cấp 2, cấp 3, đại học hay khởi  nghiệp.  Tổng quyền lợi học vấn được chi trả  lên đến 120% số  tiền bảo   hiểm. Đặc biệt, quyền lợi học vấn này vẫn được đảm bảo chi trả  trong truờng hợp sự  cố không may xảy ra đối với Người được bảo  hiểm, cũng là người trụ cột gia đình.  Cơ  hội được hưởng bảo tức tích lũy cộng với khoản lãi chia cuối  hợp đồng.  Không chỉ bạn mà cả người hôn phối và con của bạn cũng có cơ hội   được cung cấp sự bảo vệ trong cùng một hợp đồng.  Một số thông tin cần biết về sản phẩm Thuộc nhóm các sản phẩm bảo hiểm chính.  Có tham gia chia lãi (có bảo tức tích lũy – có giá trị hoàn lại).  Độ tuổi Người được bảo hiểm: 18 ­ 55 tuổi.  Thời hạn đóng phí: 6 ­ 18 năm. 
  14. Thời hạn hợp đồng: 10 ­ 22 năm.   Phú­An Gia Tích Lũy Định Kỳ Bạn muốn xây dựng một tương lai vững chắc với những kế hoạch ngắn,  trung và dài hạn được hoạch định theo từng giai đoạn khác nhau của cuộc  đời: lập gia đình, mua nhà, mua xe, đi du lịch, nuôi dạy con cái trưởng   thành...  Để  thực hiện những mục tiêu tốt đẹp đó, bạn tự  hỏi làm thế  nào để  có   những khoản thu nhập cụ thể vào những thời điểm nhất định theo theo kế  hoạch bạn đã đề ra. Đồng thời, bạn cũng tự hỏi làm thế nào để cuộc sống  của bạn và gia đình luôn  ổn định trước những rủi ro không lường trước   được.  Lắng nghe và thấu hiểu ước vọng của bạn, Công ty BHNT Prudential Việt   Nam mang đến sản phẩm “Phú­An gia Tích lũy Định kỳ”, một sản phẩm   bảo hiểm  ưu việt vừa cung cấp quyền lợi tiền mặt trả định kỳ  cộng với   bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng giúp bạn thực hiện các kế hoạch  ngắn, trung hay dài hạn vừa bảo vệ  an toàn tài chính cho bạn và gia đình  trước những rủi ro của cuộc sống.  Các   quyền   lợi   chính   của   Phú­An   Gia   Tích   Lũy   Định   Kỳ Để thực hiện các kế hoạch ngắn hạn, bạn có:  Quyền lợi tiền mặt trả định kỳ:  Kể  từ  năm thứ  tư  của hợp đồng, vào những ngày đáo niên mỗi 2 năm   (ngoại trừ ngày đáo hạn hợp đồng), bạn sẽ nhận được 15% số tiền bảo  hiểm. Với khoản tiền này, bạn hoàn toàn yên tâm thực hiện những kế  hoạch ngắn hạn của mình.  Quyền lợi khi đáo hạn hợp đồng: Vào ngày đáo hạn hợp đồng, bạn sẽ  nhận được khoản tiền bằng với   tổng tỷ  lệ  phần trăm của quyền lợi tiền mặt trả  định kỳ  đã được chi   trả trước đó cộng với bảo tức tích lũy  và lãi chia cuối hợp đồng, giúp  bạn thực hiện được những dự định mà mình ấp ủ.  Để  bảo vệ  cho bản thân và gia đình trước những rủi ro của cuộc sống,   bạn có: 
  15. Quyền lợi khi Người được bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn  bộ và vĩnh viễn:  Trong trường hợp không may bị  tử  vong, hoặc thương tật toàn bộ  và  vĩnh viễn khách hàng sẽ  hoàn toàn yên tâm bởi vì người thân của mình  chắc chắn sẽ nhận được một khoản chi trả tương đương 100% số tiền   bảo hiểm cộng với bảo tức tích lũy và khoản lãi chia cuối hợp đồng  (nếu có). Trong trường hợp khách hàng không may bị  thương tật toàn  bộ  và vĩnh viễn, quyền lợi này sẽ  được chia thành 10 lần và trả  trong  10 năm.  “Phú­An Gia Tích Lũy Định Kỳ” ­ An tâm trên mỗi chặng đường cuộc  sống!  Một số thông tin cần biết về sản phẩm Thuộc nhóm các sản phẩm bảo hiểm chính.  Có tham gia chia lãi (có bảo tức tích lũy – có giá trị hoàn lại).  Độ tuổi tham gia: 0 ­ 53 tuổi.  Thời hạn hợp đồng: 12 ­ 20 năm.   Phú­An Khang Thịnh Kỳ Chu toàn trách nhiệm tài chính ngay trong giai đoạn sung túc nhất của bạn! Khách hàng được hưởng những quyền lợi bảo hiểm gì? Quyền lợi khi đáo hạn hợp đồng:        Những mong  ước, dự định của bạn chắc chắn sẽ  được thực hiện   với 100% số tiền bảo hiểm cộng với toàn bộ bảo tức tích lũy được  chi trả vào ngày đáo hạn hợp đồng.  Quyền lợi khi Người được bảo hiểm tử vong:        Nếu chẳng may rủi ro xảy ra dẫn đến tử  vong, khách hàng có thể  hoàn toàn yên tâm rằng người thân của mình sẽ nhận được 100% số  tiền bảo hiểm cộng với toàn bộ bảo tức tích lũy.       Quyền lợi khi Người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ và vĩnh  viễn   trước   hoặc   vào   ngày   đáo   niên   ngay   sau   khi   đạt   tuổi   65:   Với khoản chi trả  tương đương 100% số  tiền bảo hiểm cộng với   toàn bộ bảo tức tích lũy sẽ được chi trả làm 10 lần trong 10 năm, kể 
  16. từ ngày xảy ra thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, khách hàng sẽ không  phải lo trở thành gánh nặng cho người thân.  "Phú­An Khang Thịnh Kỳ" ­ giúp bạn chu toàn trách nhiệm tài chính ngay  trong giai đoạn sung túc nhất của bạn! Một số thông tin cần biết về sản phẩm Thuộc nhóm các sản phẩm bảo hiểm chính.  Có tham gia chia lãi (có bảo tức tích lũy – có giá trị hoàn lại).  Độ tuổi khi tham gia bảo hiểm: ­ Người được bảo hiểm: 0 ­ 60 hoặc 61 ­ 65 tuổi ­ Bên mua bảo hiểm: từ 18 tuổi trở lên  Tuổi tối đa khi đáo hạn hợp đồng: 75 tuổi.  Thời hạn hợp đồng: 10 đến 30 năm  Phú­Trường An Mang đến cho khách hàng sự  an tâm vì đã được bảo vệ  an toàn tài chính   trong suốt cuộc đời và giúp khách hàng tích lũy một tài sản cho con cháu sau   này. Khách hàng được hưởng những quyền lợi bảo hiểm gì? Trường hợp tử vong:  Khách hàng được chi trả 1 lần toàn bộ số tiền bảo hiểm cộng với  bảo tức đã tích lũy.  Trường hợp thương tật toàn bộ và vĩnh viễn:      Xảy ra trước hoặc vào ngày đáo niên ngay sau tuổi 65: Khách hàng   được chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm cộng với bảo tức đã tích lũy,  chia làm 10 lần trong 10 năm. Khoản tiền bảo hiểm chưa chi trả hết,  tính đến thời điểm Người được bảo hiểm qua đời sẽ  được chi trả  một lần. Trong trường hợp không có rủi ro xảy ra:       Khách hàng cũng sẽ  chỉ  đóng phí cho đến ngày kỷ  niệm hợp đồng   đầu tiên kể  từ khi đạt tuổi 65. Sau đó, khách hàng được miễn đóng  phí   nhưng   hợp   đồng   bảo   hiểm   vẫn   tiếp   tục   có   hiệu   lực. Vào ngày kỷ niệm hợp đồng đầu tiên kể từ khi đạt tuổi 99 (đây cũng  là ngày đáo hạn hợp đồng), khách hàng sẽ được trả 1 lần toàn bộ số 
  17. tiền bảo hiểm cộng với bảo tức đã tích lũy.  Hãy tham gia “Phú­Trường An” ngay hôm nay để có thể dành cho gia đình   bạn những điều tốt đẹp nhất!  Một số thông tin cần biết về sản phẩm Thuộc nhóm các sản phẩm bảo hiểm chính.  Có tham gia chia lãi (có bảo tức tích lũy – có giá trị hoàn lại).  Độ tuổi khi tham gia bảo hiểm: 0 – 55.  Tuổi khi đáo hạn hợp đồng: 99.  Thời hạn hợp đồng: 44 đến 99 năm.   PRUlink ­ Phú ­ Bảo gia đầu tư Prudential hân hạnh giới thiệu sản phẩm bảo hiểm ­ PRUlink ­ Phú ­ Bảo  gia đầu tư ­ một giải pháp tài chính linh hoạt cung cấp cho bạn sự bảo vệ  vốn có của sản phẩm bảo hiểm, đồng thời cung cấp một tiềm năng tích  lũy tài sản cao thông qua cơ hội đầu tư  , cùng với sự  uyển chuyển tối đa  cho một kế hoạch tài chính phù hợp với những yêu cầu và mục tiêu lâu dài  của bạn PRUlink ­ một bước tiến vượt bậc của Prudential trong việc lắng nghe và  thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.  PRUlink ­ Một giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu bảo vệ và đầu tư Với PRUlink bạn sẽ được: Quyền lợi trong việc bảo vệ cho bạn và gia đình trước những rủi ro Bạn có thể an tâm bản thân và gia đình sẽ được bảo vệ với số tiền   bảo hiểm đảm bảo có thể lên đến gấp nhiều lần phí bảo hiểm.  Quyền lợi hoàn thiện hơn nữa sự  bảo vệ  với các Quyền lợi bảo  hiểm   bổ   trợ Tham gia thêm các quyền lợi bảo hiểm bổ trợ, sẽ giúp bạn gia tăng  hơn nữa sự bảo vệ khi bổ sung thêm những "quyền lợi sống" trước   những rủi ro do tai nạn, nằm viện, phẫu thuật hoặc bệnh nghiêm   trọng, v.v.  Quyền   lợi   đầu   tư   giúp   bạn   tạo   dựng   tài   sản   trong   dài   hạn   Bạn có thể lựa chọn đầu tư phần phí của mình vào các quỹ PRUlink 
  18. một cách hiệu quả thông qua sự  quản lý đầu tư  chuyên nghiệp của  Prudential.   Thêm   vào   đó   là   sự   đóng   góp   không   nhỏ   của   Khoản  thưởng duy trì hợp đồng trong việc cùng bạn tạo dựng tài sản lâu  dài.  Độ tuổi tham gia sản phẩm bảo hiểm này là từ 18 – 60 tuổi.  Những sản phẩm bổ trợ  Bảo hiểm chết do tai nạn Giúp khách hàng tăng cường khả năng bảo vệ an toàn tài chính nếu chẳng   may gặp rủi ro tai nạn.  Khách hàng được hưởng những quyền lợi bảo hiểm gì? Trong thời hạn hợp đồng, nếu không may Người được bảo hiểm qua đời  do tai nạn, khi đó ngoài quyền lợi được hưởng từ  sản phẩm bảo hiểm  chính hoặc sản phẩm trọn gói, khách hàng được chi trả  1 lần toàn bộ  số  tiền bảo hiểm của sản phẩm này.  Hãy tham gia “Bảo hiểm chết do tai nạn” ngay hôm nay để  tăng cường  khả năng bảo vệ an toàn tài chính! Một số thông tin cần biết về sản phẩm  Thuộc nhóm sản phẩm bảo hiểm bổ trợ.  Khi đã tham gia một trong những sản phẩm chính sau đây, bạn có   thể  tham gia kèm sản phẩm bổ  trợ  "Bảo hiểm chết do tai nạn": Độ tuổi khi tham gia bảo hiểm: từ 15 – 60 tuổi.  Tuổi tối đa khi đáo hạn hợp đồng: 65 tuổi.  Thời hạn hợp đồng: từ 5 đến 50 năm.  Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe QUYỀN LỢI BẢO HIỂM  Quyền lợi hỗ  trợ  viện phí: Hỗ  trợ  cho các khoản chi tiêu khi nằm  viện bằng với Số  tiền bảo hiểm của quyền lợi này cho mỗi ngày   nằm viện và tối đa là 100 ngày cho mỗi năm hợp đồng  Quyền lợi hỗ trợ săn sóc đặc biệt: Ngoài quyền lợi trợ cấp viện phí  như  đã nêu trên, bạn sẽ  được hỗ  trợ  thêm 100% Số  tiền bảo hiểm  
  19. cho mỗi ngày nằm tại khoa săn sóc đặc biệt và tối đa là 30 ngày cho  mỗi năm hợp đồng. Quyền lợi hỗ trợ phẫu thuật: bạn sẽ nhận được 5 lần Số  tiền bảo   hiểm cho mỗi lần phẫu thuật  ĐIỀU KIỆN THAM GIA  Độ tuổi khi tham gia: 6 ­ 55 tuổi  Tuổi tối đa khi kết thúc: 60 tuổi Số  tiền bảo hiểm: 200.000 đồng, hoặc 400.000 đồng, hoặc 600.000  đồng, hoặc 800.000 đồng (tùy thuộc vào Số  tiền bảo hiểm của sản  phẩm bảo hiểm chính)  Tổng quyền lợi chi trả tối đa là1.000 lần Số tiền bảo hiểm của sản  phẩm này. Hãy chăm lo cho sức khỏe của bạn với Sản phẩm bổ trợ Bảo hiểm chăm  sóc sức khỏe!   Bảo hiểm Hỗ trợ tài chính Người phụ thuộc Giúp bạn vững tin hơn về  cuộc sống và tương lai học vấn của đứa con   thân yêu! Khách hàng được hưởng những quyền lợi bảo hiểm gì? Nếu Bên mua bảo hiểm (cha/ mẹ/ Người bảo hộ hợp pháp) không may găp  rủi ro tử vong hay bị Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, khách hàng sẽ nhận  được 100% số tiền bảo hiểm của hợp đồng bảo hiểm bổ trợ này vào mỗi   năm, kể  từ khi sự kiện bảo hiểm xảy ra cho đến khi hợp đồng bảo hiểm   bổ trợ này hết hiệu lực. "Bảo hiểm Hỗ  trợ  tài chính Người phụ  thuộc" giúp bạn vững tin hơn về  cuộc sống và tương lai học vấn của đứa con thân yêu! Một số thông tin cần biết về sản phẩm  Là sản phẩm bảo hiểm bổ trợ.  Khách hàng sẽ được tham gia kèm sản phẩm này khi đã tham gia sản   phẩm "Phú­Thành Tài"  Độ tuổi khi tham gia bảo hiểm: ­ Người được bảo hiểm: từ  18 ­ 55 tuổi. Người được bảo hiểm trong 
  20. sản phẩm chính dưới 21 tuổi ­ Bên mua bảo hiểm: cũng là Người được bảo hiểm hỗ trợ tài chính.  Tuổi tối đa khi đáo hạn hợp đồng: 65 tuổi.  Thời hạn hợp đồng: 5 ­ 25 năm.  Bảo hiểm từ bỏ thu phí Người hôn phối Giúp khách hàng và người bạn đời của mình giảm bớt gánh nặng tài chính,  an tâm vượt qua giai đoạn khó khăn nếu chẳng may rủi ro xảy ra.  Khách hàng được hưởng những quyền lợi bảo hiểm gì? Nếu Người được bảo hiểm Từ bỏ thu phí Người hôn phối không may găp  rủi ro tử vong hay bị Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, hợp đồng sản phẩm  chính và các sản phẩm bổ trợ mua kèm (nếu có) vẫn tiếp tục có hiệu lục   mà không cần phải đóng phí. Khi đáo hạn hợp đồng khách hàng vẫn nhận được đầy đủ  mọi quyền lợi   theo hợp đồng đã ký kết. "Bảo hiểm từ bỏ thu phí Người hôn phối" ­ một điểm tựa cần thiết trong  cuộc sống! Một số thông tin cần biết về sản phẩm  Là sản phẩm bảo hiểm bổ trợ.  Khách   hàng   sẽ   được   tham   gia   kèm   sản   phẩm   này   với:   Độ tuổi khi tham gia bảo hiểm: từ 18 – 60 tuổi.  Tuổi tối đa khi đáo hạn hợp đồng: 65 tuổi.  Thời hạn hợp đồng: thời hạn nào ngắn hơn của thời hạn sản phẩm   chính hoặc 65 trừ tuổi của người được bảo hiểm Từ bỏ thu phí, với   thời hạn tối thiểu là 5 năm và tối đa là 47 năm. 2.3.3. Quảng cáo sản phẩm  Quảng cáo trên báo chí
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2