intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giao tiếp giữa cơ sở dịch vụ công và người dân Việt Nam thông qua ứng dụng dựa vào Chatbot tại Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

11
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết có vai trò tham khảo trong việc nghiên cứu ứng dụng công nghệ AI nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công của Chính phủ và công nghệ được nhắc đến trong bài viết là “Chatbot”. Phương pháp nghiên cứu dựa trên việc thu thập dữ liệu thứ cấp trong đó tổng hợp các bài báo nghiên cứu khoa học được công bố trên các tạp chí khoa học có uy tín, với các chủ đề liên quan đến bài viết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giao tiếp giữa cơ sở dịch vụ công và người dân Việt Nam thông qua ứng dụng dựa vào Chatbot tại Việt Nam

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
22=>1