
Ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
17
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download

Nghiên cứu nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 25 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp gồm: thảo luận nhóm với 5 chuyên gia và khảo sát 228 người tiêu dùng. Dữ liệu được phân tích thống kê mô tả, phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD