intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn

Thư viện Internet Marketing

Internet marketing hay Marketing Online là hình thức tiếp thị trên internet, nhằm thúc đẩy việc bán hàng, quảng bá thương hiệu, dịch vụ của công ty đến với khách hàng một cách nhanh chóng. Marketing Online sẽ giúp bạn lựa chọn được các khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu chính xác, tiết kiệm chi phí giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong kinh doanh. Tham khảo nguồn tài liệu phong phú gồm nhiều tài liệu, sách, giáo trình, ebook, bài giảng và kinh nghiệm về Internet Marketing, Marketing Online, Digital marketing và các kỹ thuật, thủ thuật SEO, Content, Social, EMail, Blog, Viral & Buzz Marketing giúp bạn xây dựng, thực hiện chiến lược quảng bá thương hiệu và sản phẩm hiệu quả thông qua môi trường Internet và mạng xã hội.
Hiển thị 1-10 trên 3253 kết quả
  • Bài viết "Xu hướng marketing trực tuyến (online marketing) trong bối cảnh toàn cầu hóa" đề cập các vấn đề liên quan đến marketing trực tuyến như đặc điểm, lợi ích và đặc biệt là tập trung vào các xu hướng marketing trực tuyến trên thế giới, tại Việt Nam hiện nay và trong một vài năm tiếp theo. Từ đó, gợi ý ứng dụng phù hợp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.

    pdf17p  tuongbachxuyen 05-08-2024 3 1   Download

  • Bài viết "Vai trò của tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing) trong xây dựng và phát triển thương hiệu tại Việt Nam" tập trung vào vai trò quan trọng của Digital marketing trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, khám phá các khía cạnh quan trọng của Digital marketing đóng góp vào thành công của các doanh nghiệp. Bài viết cũng sẽ đề cập đến các thực trạng hiện tại và xu hướng tiếp thị kỹ thuật số, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu trong tương lai.

    pdf5p  tonhiemm 07-06-2024 10 4   Download

  • Bài viết "Phát triển digital marketing tại Việt Nam" nhằm mục đích nghiên cứu thực trạng cũng như phân tích những khó khăn và thách thức mà lĩnh vực này đang phải đối mặt. Dựa trên phương pháp thống kê, tổng hợp, so sánh và nghiên cứu tài liệu từ một số tài liệu liên quan, bài viết đã thu thập và phân tích số liệu, đánh giá thực trạng để phân tích, dự đoán việc ứng dụng những lợi thế cũng như nhận thức được tầm quan trọng của Digital Marketing.

    pdf7p  tonhiemm 07-06-2024 4 1   Download

  • Nghiên cứu "Công nghệ đã thôi thúc người tiêu dùng mua hàng ngẫu hứng khi xem livestream như thế nào?" nhằm tìm hiểu ảnh hưởng của các yếu tố liên quan đến công nghệ đối với thôi thúc mua hàng ngẫu hứng khi xem livestream của người tiêu dùng.

    pdf9p  tonhiemm 07-06-2024 6 1   Download

  • Nghiên cứu "Tác động video quảng cáo ngắn trên Facebook đến ý định mua hàng của người dùng trẻ" tập trung vào phân tích ảnh hưởng của video quảng cáo ngắn trên Facebook đối với ý định mua hàng của nhóm người dùng trẻ là rất cần thiết. Mục tiêu của nghiên cứu này đã đạt được thông qua việc sử dụng cả phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, với dữ liệu thu thập từ 257 sinh viên tại 05 trường đại học tư thục ngẫu nhiên đại diện cho người dùng trẻ.

    pdf10p  tonhiemm 07-06-2024 5 3   Download

  • Bài viết này nhằm mục đích xây dựng kế hoạch marketing cơ bản cho một thương hiệu may khi đưa ra thị trường sản phẩm may dành cho giới trẻ. Bằng cách phân tích các yếu tố mang lại lợi thế kinh doanh của một thương hiệu may cho giới trẻ, phân tích SWOT; phân tích yếu tố cạnh tranh và định vị của thương hiệu trên thị trường mà thương hiệu phải đối mặt.

    pdf5p  viohoyo 02-04-2024 9 2   Download

  • Tài liệu cung cấp cho bạn kiến thức về SEO. Tìm hiểu về công cụ tìm kiếm. Các kỹ thuật và thủ thuật SEO. Mỗi chương sẽ giúp bạn có thêm một kỹ thuật về SEO. Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf19p  huongdanseo 02-03-2024 15 8   Download

  • Mục tiêu của nghiên cứu là phân tích những yếu tố ảnh hưởng tới thái độ đối với người có tầm ảnh hưởng. Dựa theo kết quả đó, một số đề xuất được thảo luận và đưa ra nhằm giúp cho các doanh nghiệp tìm kiếm những người có tầm ảnh hưởng phù hợp với tiêu chí của chiến dịch tiếp thị. Ngoài ra, bài viết cũng đưa ra khuyến nghị giúp người gây ảnh hưởng phát triển các đặc điểm cá nhân của họ nhằm gia tăng thái độ tích cực của người tiêu dùng về việc mua sắm.

    pdf14p  gaupanda016 01-03-2024 12 4   Download

  • Giáo trình Nghiệp vụ bàn 4.0 (Nghề: Quản trị khách sạn - Cao đẳng) được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Chức năng, nhiệm vụ của bộ phận phục vụ bàn, yêu cầu, nhiệm vụ của nhân viên phục vụ bàn; Thể thức ăn uống Á, Âu; Kỹ thuật bày bàn và trang trí bàn ăn, phòng ăn;... Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf92p  boghoado025 28-02-2024 15 5   Download

  • Trong môi trường kinh doanh hiện đại, người tiêu dùng có xu hướng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố liên quan đến thị trường, công nghệ, kinh tế xã hội, địa chính trị và môi trường tự nhiên dẫn đến thái độ và hành vi của người tiêu dùng nằm ngoài tầm kiểm soát trực tiếp của các doanh nghiệp. Nghiên cứu này, tiến hành xem xét chi tiết các xu hướng liên kết của hệ sinh thái marketing và đề xuất các hướng nghiên cứu trong từng lĩnh vực.

    pdf12p  vimarillynhewson 02-01-2024 9 7   Download

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2