intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn

Thư viện Marketing - Bán hàng

Một doanh nghiệp muốn đạt được doanh số bán hàng cao cần phải có sự phối hợp tốt giữa bộ phận bán hàng và Marketing. Bộ phận Marketing nếu có chất lượng cao sẽ hỗ trợ rất tốt và tiết kiệm thời gian cho bộ phận bán hàng, ngược lại, khi bộ phận bán hàng khai thác tốt danh sách này, sẽ tăng hiệu quả của một chiến dịch Marketing. Và trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, hai bộ phận này càng cần phối hợp tốt với nhau nhằm tận dụng tốt các cơ hội kinh doanh. Đây chính là những tính năng một giải pháp CRM có thể mang lại cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp kiểm soát và nâng cao hiệu quả kinh doanh và gia tăng lợi nhuận. Tổng hợp nguồn tài liệu chất lượng gồm nhiều sách, ebook, giáo trình, bài giảng về Marketing & Bán hàng chọn lọc và mới nhất giúp bạn thành công trong công tác tiếp thị, bán hàng.
Hiển thị 1-10 trên 8027 kết quả
  • Bài báo phân tích thực trạng thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một trong bối cảnh chuyển đổi số. Đề xuất chiến lược truyền thông marketing tích hợp trên cơ sở thực trạng thương hiệu của Trường.

    pdf9p  gaupanda051 13-09-2024 0 0   Download

  • Tài liệu giảng dạy môn Marketing nhà hàng được biên soạn gồm có 4 chương như sau: Chương I: tổng quan về marketing nhà hàng; chương II: môi trường marketing trong nhà hàng; chương III: marketing trong kinh doanh nhà hàng; chương IV: chiến lược quảng cáo, khuếch trương và bán thêm các dịch vụ bổ sung trong nhà hàng. Mời các bạn cùng tham khảo!

    doc69p  xuanphongdacy04 30-08-2024 5 3   Download

  • Giáo trình Quản trị bán hàng cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản như: Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng, lập kế hoạch bán hàng, hành vi mua hàng của khách hàng, ứng dụng công nghệ thông tin trong bán hàng,... Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf100p  xuanphongdacy04 30-08-2024 3 2   Download

  • Đề cương bài giảng Marketing quốc tế gồm có 8 chương như sau: Chương 1 tổng quan marketing quốc tế, chương 2 môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới, chương 3 phương thức thâm nhập thị trường thế giới, chương 4 chiến lược sản phẩm quốc tế, chương 5 chiến lược giá quốc tế, chương 6 phân phối sản phẩm quốc tế, chương 7 chiến lược xúc tiến quốc tế, chương 8 tổ chức hoạt động marketing quốc tế.

    doc46p  xuanphongdacy04 30-08-2024 4 2   Download

  • Giáo trình Marketing gồm có 4 chương với những nội dung chính sau: Chương I: Nhập môn Marketing, Chương II: Môi trường Marketing, Chương III: Thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu, Chương IV: Marketing Mix. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm nội dung chi tiết.

    pdf41p  xuanphongdacy04 30-08-2024 5 3   Download

  • Học phần "Marketing căn bản 1 nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản để vận dụng xây dựng và phân tích chiến lược marketing hỗn hợp cho doanh nghiệp; Bên cạnh đó, học phần nhằm tăng cường cho người học các kỹ năng như làm việc nhóm, thuyết trình, sử dụng máy tính; và nâng cao năng lực tự chủ, trách nhiệm xã hội.

    pdf13p  hoangvanlong24 30-07-2024 4 3   Download

  • Học phần "Marketing căn bản" bao gồm 8 chương cung cấp những nội dung cơ bản về lý thuyết marketing: Bản chất của hoạt động marketing; các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của doanh nghiệp; vai trò, nội dung của việc nghiên cứu hành vi của khách hàng; cách xây dựng và phát triển các chính sách marketing trong nội bộ doanh nghiệp, từ đó giúp cho học sinh nắm vững những nội dung cơ bản của học phần để vận dụng trọng hoạt động thực tiễn.

    pdf20p  hoangvanlong24 30-07-2024 7 2   Download

  • Thông qua cuốn "Kỷ yếu hội thảo khoa học cấp thành phố Marketing giai đoạn bình thường mới" giúp các nhà khoa học nhìn nhận, đánh giá, chia sẻ kinh nghiệm về nghiên cứu, giảng dạy, học tập trong lĩnh vực Marketing; giúp cho giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên tích cực nghiên cứu tài liệu, nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập trong lĩnh vực Marketing; tăng cường sự hợp tác giữa các trường Đại học, và các doanh nghiệp về công tác...

    pdf658p  tuongtrihoai 23-07-2024 4 3   Download

  • Trong giới hạn bài viết "Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch inbound tại thành phố Hồ Chí Minh", tác giả dùng phương pháp nghiên cứu phân tích, tổng hợp tài liệu thứ cấp nhằm mục đích xác định hiện trạng tiếp thị, quảng cáo sản phẩm du lịch inbound Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đồng thời đề xuất các chiến lược marketing địa phương cũng như giải pháp thực hiện.

    pdf8p  tuongtrihoai 23-07-2024 3 3   Download

  • Bài viết "Chuyển đổi số trong truyền thông marketing: Hướng phát triển của du lịch Việt Nam" nhằm mục tiêu nghiên cứu tác động và đề xuất giải pháp của việc chuyển đổi số trong truyền thông marketing đến sự phát triển du lịch Việt Nam sau Covid-19. Tác giả sử dụng phương pháp phân tích thống kê số liệu thực tế về du lịch và tham chiếu những nghiên cứu trước nhằm đạt được mục tiêu tham luận.

    pdf9p  tuongtrihoai 23-07-2024 6 3   Download

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2