Thư viện PR - Truyền thông
-
Bài giảng "Quan hệ công chúng" Chương 7 - Quan hệ cộng đồng, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Cộng đồng và vai trò của quan hệ cộng đồng; Các hoạt động PR cộng đồng chủ yếu. Mời các bạn cùng tham khảo!
36p
hatrongkim0609
08-05-2025
1
1
Download
-
Bài giảng "Quan hệ công chúng" Chương 6 - Quản trị khủng hoảng, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Khủng hoảng và quản trị khủng hoảng; Nội dung của quản trị khủng hoảng. Mời các bạn cùng tham khảo!
22p
hatrongkim0609
08-05-2025
3
1
Download
-
Bài giảng "Quan hệ công chúng" Chương 5 - Tổ chức sự kiện, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Vai trò và nguyên tắc tổ chức sự kiện; Hoạch định tổ chức sự kiện; Các loại hình sự kiện cơ bản. Mời các bạn cùng tham khảo!
28p
hatrongkim0609
08-05-2025
1
1
Download
-
Bài giảng "Quan hệ công chúng" Chương 4 - Quan hệ báo chí, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Tổng quan về báo chí; Báo chí với Quan hệ công chúng; Xây dựng kế hoạch quan hệ báo chí; Các kỹ thuật chủ yếu để xây dựng quan hệ báo chí. Mời các bạn cùng tham khảo!
49p
hatrongkim0609
08-05-2025
1
1
Download
-
Bài giảng "Quan hệ công chúng" Chương 3 - PR nội bộ, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Thực chất và vai trò của PR nội bộ; Các kỹ thuật chủ yếu của hoạt động PR nội bộ;...Mời các bạn cùng tham khảo!
37p
hatrongkim0609
08-05-2025
1
1
Download
-
Bài giảng "Quan hệ công chúng" Chương 2 - Hoạch định chiến lược PR, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Thực chất và vai trò của hoạch định chiến lược PR; Nội dung và Quy trình hoạch định chiến lược PR;...Mời các bạn cùng tham khảo!
33p
hatrongkim0609
08-05-2025
1
1
Download
-
Bài giảng "Quan hệ công chúng" Chương 1 - Đại cương về PR, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Sự ra đời và phát triển của PR; Nội dung và vai trò của PR; PR và Marketing; Đạo đức nghề nghiệp PR;...Mời các bạn cùng tham khảo!
36p
hatrongkim0609
08-05-2025
2
1
Download
-
Bài tiểu luận Tư duy phản biện "Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ" được thực hiện với mong muốn được tìm hiểu rõ hơn về truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO (Fear of Missing Out) – những hiện tượng đang rất phổ biến trong cuộc sống ngày nay, đặc biệt trên mạng xã hội.
75p
susushi1712
29-04-2025
3
2
Download
-
Bài viết này được tổ chức thành năm phần bao gồm cả phần giới thiệu. Trong phần 2, chúng tôi trình bày về dữ liệu của quảng cáo hiển thị và giảm chiềuvector đặc trưng bằng kĩ thuật băm. Sau đó, kết quả thực nghiệm về mô hình SVM sẽ được trình bày trong phần 3. Cuối cùng, kết luận về bài báo được chúng tôi trình bày trong phần 4. Phần cuối cùng là tài liệu tham khảo liên quan.
4p
vimaito
11-04-2025
4
1
Download
-
Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập, mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang dưới đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.
2p
gaupanda086
09-04-2025
2
1
Download