intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn

Thư viện Thương mại điện tử

Thương mại điện tử là việc quảng cáo, bán hàng, phân phối sản phẩm và dịch vụ được mua bán và thanh toán trên môi trường mạng Internet. Thương mại điện tử ra đời làm cho mô hình kinh doanh của doanh nghiệp thay đổi đáng kể và đang trở thành xu thế mới, tất yếu thay thế dần phương thức kinh doanh truyền thống bởi những ưu điểm nổi bật như không phụ thuộc không gian và thời gian, tiết kiệm chi phí. Các mô hình kinh doanh điện tử phổ biến hiện nay bao gồm: B2B, B2C, B2G, C2C và G2C. Tham khảo nguồn tài liệu, sách, ebook, giáo trình và kinh nghiệm về Thương mại điện tử giúp các bạn cũng cố kiến thức cần thiết để xây dựng một mô hình kinh doanh trực tuyến thành công.
Hiển thị 1-10 trên 2761 kết quả
  • Nghiên cứu này thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của nhân viên văn phòng trên nền tảng mạng xã hội TikTok tại tỉnh Bình Dương. Từ đó, nghiên cứu đề xuất hàm ý quản trị nhằm gia tăng hành vi mua hàng của nhân viên văn phòng, giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên nền tảng TikTok.

    pdf13p  gaupanda051 13-09-2024 0 0   Download

  • Đề tài nghiên cứu này nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người dân ở thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nghiên cứu áp dụng phương pháp định lượng và bảng câu hỏi khảo sát được xây dựng theo thang đo Likert năm điểm, từ “rất không đồng ý” đến “rất đồng ý”, tiến hành khảo sát 200 người dân đang sinh sống, học tập, làm việc tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

    pdf10p  gaupanda051 13-09-2024 0 0   Download

  • Giáo trình nội bộ Thương mại điện tử gồm có 6 chương sau: Chương I: tổng quan về kinh doanh điện tử và thương mại điện tử, chương II: phân tích thị trường trong thương mại điện tử, chương III: môi trường kinh doanh thương mại điện tử, chương IV: marketing điện tử, chương V: quản trị mối quan hệ khách hàng (CRM), chương VI: kinh doanh điện tử.

    doc128p  xuanphongdacy04 30-08-2024 4 3   Download

  • Nghiên cứu này phát triển và kiểm định một mô hình khái niệm để đánh giá chất lượng dịch vụ cảng biển (PSQ) ở Việt Nam dựa trên mô hình ROPMIS. Quá trình nghiên cứu bao gồm giai đoạn định tính với các cuộc phỏng vấn chuyên gia để hiệu chỉnh tiêu chí đánh giá, và giai đoạn định lượng áp dụng lý thuyết tập mờ để xác định trọng số tương đối của từng tiêu chí.

    pdf15p  vigautam 25-07-2024 5 1   Download

  • Bài viết "Hành vi người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử giai đoạn bình thường mới" nhằm nghiên cứu và phân tích hành vi người tiêu dùng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử bán lẻ trong giai đoạn bình thường mới. Trên cơ sở đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp doanh nghiệp thương mại điện tử thực hiện marketing trực tuyến hiệu quả hơn.

    pdf10p  tuongtrihoai 23-07-2024 7 4   Download

  • Bài viết "Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm ngẫu hứng trực tuyến của gen Z: Trường hợp tại Shopee LTD., tại Việt Nam" chỉ ra được 4 yếu tố: (1) Giới thiệu sản phẩm, (2) Khuyến mãi, (3) Nhận xét tích cực (những người từ mạng xã hội) và (4) Cảm nhận về sự thích thú có tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của Gen Z thông qua yếu tố trung gian “thúc đẩy mua hàng ngẫu hứng ”.

    pdf11p  tuongtrihoai 23-07-2024 10 2   Download

  • Nghiên cứu "Các yếu tố ảnh hưởng đến chấp nhận thanh toán ví điện tử của người tiêu dùng" nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận thanh toán ví điện tử của người tiêu dùng tại TP.HCM. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp có những chính sách nhằm nâng cao khả năng sử dụng thanh toán bằng ví điện tử của người tiêu dùng.

    pdf10p  tuongtrihoai 23-07-2024 4 2   Download

  • Nghiên cứu "Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến của người tiêu dùng TP.HCM" nhằm xác định các nhân tố tác động đến ý định sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến của người tiêu dùng tại TP.HCM. Phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng được sử dụng trong nghiên cứu này. Dữ liệu nghiên cứu được tiến hành thu thập thông qua phương pháp lấy mẫu thuận tiện với kích thước mẫu là 456.

    pdf7p  tuongtrihoai 23-07-2024 4 2   Download

  • Trong nghiên cứu "Ứng dụng thuật toán SVM trong phân tích cảm xúc của bình luận trên mạng xã hội trong lĩnh vực thương mại điện tử", chúng tôi áp dụng phương pháp máy véc-tơ hỗ trợ (support vector machine - SVM) để xác định, phân loại ý kiến và đánh giá của khách hàng thành các nhóm cảm xúc cụ thể. Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf12p  tuongtrihoai 23-07-2024 6 1   Download

  • Nghiên cứu này nhằm xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến việc thực thi REL thông qua phân tích nhân tố khám phá EFA, nhân tố khẳng định CFA và mô hình cấu trúc tuyến tính SEM. Kết quả cho thấy bốn nhân tố ảnh hưởng đến việc thực thi REL gồm: Công nghệ thông tin và Kỹ thuật phần mềm, Danh tiếng doanh nghiệp, Chính sách và thủ tục hoàn trả, Người lao động

    pdf7p  vialicene 19-07-2024 2 2   Download

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2