intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Ảnh hưởng của hình ảnh và danh tiếng thương hiệu Đại học Ngoại thương đến lòng trung thành của sinh viên cơ sở II trường Đại học Ngoại thương tại TP. HCM

Chia sẻ: Nguyễn Kim Tuyền Hoa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

46
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết đưa ra mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của hình ảnh và danh tiếng thương hiệu trường Đại học Ngoại thương đến lòng trung thành của sinh viên cơ sở II trường Đại học Ngoại thương tại TP. HCM. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung nghiên cứu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ảnh hưởng của hình ảnh và danh tiếng thương hiệu Đại học Ngoại thương đến lòng trung thành của sinh viên cơ sở II trường Đại học Ngoại thương tại TP. HCM

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    3=>0