intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản - Trần Thị Trường Nhung

Chia sẻ: Trần Văn Tuấn | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:135

80
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing căn bản do Trần Thị Trường Nhung biên soạn gồm 7 chương được trình bày như sau: Nhập môn marketing, nghiên cứu thị trường, chính sách sản phẩm, chính sách giá, chính sách phân phối, chính sách chiêu thị.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản - Trần Thị Trường Nhung

MARKETING<br /> CĂN BẢN<br /> GV:TRẦN THỊ TRƯƠNG NHUNG<br /> <br /> CHƯƠNG 1<br /> <br /> NHẬP MÔN<br /> MARKETING<br /> <br /> I. ĐỊNH NGHĨA<br /> Là toàn bộ những họat động của một doanh<br /> nghiệp nhằm xác định những nhu cầu<br /> chưa được thỏa mãn của người tiêu<br /> dùng.<br /> Là một dạng họat động của con người nhằm<br /> thỏa mãn những nhu cầu và mong<br /> muốn của họ thông qua trao đổi.<br /> <br /> II. MỤC TIÊU CỦA HỆ THỐNG<br /> MARKETING<br /> NGƯỜI MUA<br /> Thỏa mãn<br /> Nhu cầu nhất<br /> <br /> NGƯỜI BÁN<br /> Đạt mức tiêu thụ<br /> cao nhất<br /> <br /> HỆ THỐNG<br /> MARKETING<br /> XÃ HỘI<br /> Cải thiện chất lượng<br /> Cuộc sống<br /> <br /> III. MÔI TRƯỜNG MARKETING<br /> VI MÔ (Những lực lượng cơ bản tác dụng<br /> trong môi trường vi mô của cty)<br /> Cty<br /> Những<br /> Người<br /> Cung<br /> ứng<br /> <br /> Đối<br /> Thủ<br /> Cạnh<br /> tranh<br /> <br /> Môi<br /> Giới<br /> mar<br /> <br /> Khách<br /> hàng<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2