intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 1 - Hồ Trúc Vi

Chia sẻ: Bình Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:18

91
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị - Chương 1: Tổng quan về marketing – Promotion" trình bày tổng quan về marketing, tổng quan về promotion (chiêu thị), liên hệ giữa marketing – Promotion. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 1 - Hồ Trúc Vi

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ<br /> MARKETING – PROMOTION<br /> <br /> 1<br /> <br /> 1.1.1 Khái niệm marketing<br /> “Marketing là một quá trình hoạch định và quản lý thực<br /> hiện việc định giá, chiêu thị và phân phối các ý tưởng, hàng hóa,<br /> dịch vụ nhằm mục đích tạo ra những giao dịch để thỏa mãn<br /> những mục tiêu của cá nhân, của tổ chức, của xã hội”.<br /> (Định nghĩa của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ)<br /> <br /> 2<br /> <br /> 1.1.2 Hỗn hợp marketing (Marketing-mix)<br /> 1.1.2.1 Marketing-mix 4Ps<br /> <br /> Product<br /> Sản phẩm<br /> <br /> Customer Solution<br /> Giải pháp cho khách hàng<br /> <br /> Price<br /> <br /> Customer Cost<br /> <br /> Place<br /> <br /> Convenience<br /> Thuận tiện<br /> Communication<br /> <br /> Giá<br /> <br /> Phân phối<br /> <br /> Promotion<br /> Chiêu thị<br /> <br /> (Mc Carthy)<br /> <br /> Chi phí cho khách hàng<br /> <br /> Giao tiếp<br /> <br /> (Lautherborn)<br /> <br /> 3<br /> <br /> 1.1.2 Hỗn hợp marketing (Marketing-mix)<br /> 1.1.2.2 Marketing-mix 7Ps<br /> <br /> 4<br /> <br /> 1.1.2 Hỗn hợp marketing (Marketing-mix)<br /> 1.1.2.2 Marketing-mix 7Ps<br /> <br /> People<br /> <br /> (Con người)<br /> <br /> • Nhân viên<br /> <br /> • Khách hàng<br /> • Thông đạt văn hóa & giá trị<br /> <br /> •…<br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2