intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 3 - GV. Hồ Trúc Vi

Chia sẻ: Dangthingocthuy Dangthingocthuy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:60

80
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị do GV. Hồ Trúc Vi biên soạn, ở chương 3 sẽ trình bày cụ thể về khái niệm, đặc trưng, vai trò của quảng cáo; mô hình quảng cáo và cách thiết kế chương quảng cáo. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 3 - GV. Hồ Trúc Vi

Chương 3<br /> <br /> Quảng cáo<br /> GV: HỒ TRÚC VI<br /> <br /> 01/07/2012<br /> <br /> GV: HỒ TRÚC VI<br /> <br /> 1<br /> <br /> 3.1 KHÁI NIỆM VỀ QUẢNG CÁO<br /> 3.2 ĐẶC TRƯNG CỦA QUẢNG CÁO<br /> 3.3 VAI TRÒ CỦA QUẢNG CÁO<br /> 3.4 MÔ HÌNH QUẢNG CÁO<br /> 3.5 THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO<br /> <br /> 01/07/2012<br /> <br /> GV: HỒ TRÚC VI<br /> <br /> 2<br /> <br /> “Quảng cáo thương mại là hoạt động xúc<br /> tiến thương mại của thương nhân để giới<br /> thiệu với khách hàng về hoạt động kinh<br /> doanh hàng hóa, dịch vụ của mình.”<br /> Điều 102, Luật Thương mại Việt Nam 2005<br /> 01/07/2012<br /> <br /> GV: HỒ TRÚC VI<br /> <br /> 3<br /> <br /> Quảng cáo là hoạt động truyền thông có mục đích<br /> trình bày một thông điệp, được phổ biến qua một hay<br /> nhiều phương tiện truyền thông và phải trả tiền<br /> Theo Philip Kotler<br /> <br /> 01/07/2012<br /> <br /> GV: HỒ TRÚC VI<br /> <br /> 4<br /> <br /> Tính đại chúng<br /> <br /> Tính chung<br /> <br /> Tính biểu cảm<br /> 01/07/2012<br /> <br /> Tính sâu rộng<br /> GV: HỒ TRÚC VI<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2