intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

bán hàng tức thì: phần 1 - nxb lao động xã hội

Chia sẻ: Nguyễn Thị Hiền Phúc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:80

85
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

phần 1 gồm các nội dung: tìm kiếm khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng; 12 ý tưởng lớn để tăng doanh số bán hàng, thư chào hàng,... mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: bán hàng tức thì: phần 1 - nxb lao động xã hội

LỜI GIỚI THIỆU<br /> GIỚI THIỆU<br /> Chương 1<br /> Chương 2<br /> Chương 3<br /> Chương 4<br /> Chương 5<br /> Chương 6<br /> Chương 7<br /> Chương 8<br /> Chương 9<br /> Chương 10<br /> Chương 11<br /> Chương 12<br /> Giới thiệu sách hay<br /> <br /> Những lời ca ngợi Cy Charney<br /> cuốn “Bán hàng tức thì”<br /> “Đây là cuốn sách rất cơ bản và trọn vẹn cho những ai làm nghề bán hàng”.<br /> Tiến sỹ Alan C. Middleton, Trường kinh doanh Schulich, Đại học York.<br /> “Cuốn sách cung cấp một nền tảng vững chắc cho những người bán hàng<br /> chuyên nghiệp, những người luôn nghiêm túc trong sự nghiệp của mình”<br /> Ian Selbie, Chủ tịch PowerMarketing, Vancouver.<br /> Charney đã viết một cuốn sách toàn diện cho các chuyên gia bán hàng ngày<br /> nay. ” “Bán hàng” cung cấp nhiều bài học thực tiễn giúp xây dựng và duy trì mối<br /> quan hệ có lợi với khách hàng”.<br /> Rhonda L. Elton, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Mobile Power, Xantrex<br /> Technology.<br /> <br /> LỜI GIỚI THIỆU<br /> Muốn ngựa uống nước, đừng cố dìm đầu nó xuống nước, mà hãy cho nó ăn thật<br /> nhiều muối!<br /> Để bán được hàng, bạn đừng nài ép khách hàng, mà hãy để họ quan tâm, thích<br /> thú và mong muốn sở hữu những lợi ích từ sản phẩm, dịch vụ của bạn.<br /> Tất nhiên, để thực hiện được điều này, bạn rất cần có những kỹ năng bán hàng<br /> chuyên nghiệp.<br /> Bán hàng tức thì - một tập hợp những lời khuyên súc tích, với 600 kỹ năng rất<br /> thực tế dành riêng cho những người bán hàng muốn trở thành chuyên nghiệp.<br /> Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng hữu ích để giải quyết hầu<br /> như mọi thách thức trong nghề bán hàng. Nếu bạn thực sự muốn tăng doanh số<br /> bán hàng rõ rệt, nếu bạn thực sự muốn thành công trong kinh doanh, hãy đọc, học<br /> và thực hành các kỹ năng hay nhất mà các chuyên gia từng trải nghiệm thông qua<br /> các chủ đề về khách hàng tiềm năng, làm thế nào để thực sự thấu hiểu khách hàng,<br /> làm thế nào để thuyết phục khách hàng hiệu quả, làm thế nào để biến sự than phiền<br /> của khách hàng thành cơ hội bán hàng, làm thế nào để đối mặt với những khách<br /> hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó là các chủ đề về cộng tác bán hàng, sử dụng công<br /> nghệ mới nhất trong bán hàng v.v…<br /> Bạn sẽ học được các kỹ năng thông qua những ví dụ minh hoạ cụ thể đã được<br /> thực tế chứng minh, được tiếp cận từng bước với quy trình bán hàng và các nguyên<br /> tắc giải quyết khó khăn, được học cách để gây ấn tượng tốt đẹp trong lần tiếp xúc<br /> đầu tiên với khách hàng. Bạn sẽ biết cách biến những người thờ ơ nhất thành khách<br /> hàng của bạn và còn nhiều, nhiều hơn thế nữa…<br /> <br /> Lần đầu tiên cuốn sách Instant Pro được xuất bản tại Việt Nam năm 2005 với<br /> tên gọi 600 kỹ năng bán hàng và đã nhanh chóng được đông đảo độc giả đón nhận<br /> nhiệ tình. Đến nay, sau hai năm, Alpha Books cho tái bản cuốn sách này với tên gọi<br /> Bán hàng tức thì. Đây là cuốn sách hữu ích không chỉ đối với những chuyên viên<br /> bán hàng, mà còn với mọi doanh nhân.<br /> Xét cho cùng, mỗi chúng ta đều sống bằng cách bán một thứ gì đó!<br /> NGÔ TRỌNG THANH<br /> Giám đốc Công ty Tư vấn Phát triển Thị trường Mancom<br /> www.mancom.com.vn<br /> <br /> Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br /> <br /> “Trong công ty, chỉ có một ông chủ duy nhất, đó là khách hàng.<br /> Khách hàng có thể đuổi việc bất kỳ ai, từ giám đốc cho đến nhân<br /> viên, đơn giản chỉ bằng một hành động mua hàng ở công ty khác”.<br /> Sam Walton, người sáng lập hệ thống siêu thị Wal-Mart<br /> Có thể nói khách hàng là lý do cho sự tồn tại của chúng ta. Họ là người thanh<br /> toán các hoá đơn cũng như chi trả lương cho chúng ta, họ là người cho phép chúng<br /> ta kinh doanh. Chính vì thế chúng ta buộc phải hiểu khách hàng cần gì để thoả mãn<br /> các nhu cầu của họ.<br /> Dưới đây là các nhu cầu quan trọng nhất mà khách hàng mong muốn:<br /> 1. Đáng tin cậy: Khách hàng muốn chúng ta làm tròn bổn phận của mình.<br /> Họ muốn những gì chúng ta hứa với họ phải được đảm bảo. Thường thì họ mong<br /> muốn nhiều hơn, chứ không bao giờ ít hơn.<br /> 2. Nhanh chóng: Đối với khách hàng, không thể bắt họ đợi một tháng, một tuần<br /> hay chỉ là một vài ngày. Mọi việc nhất thiết phải được làm ngay, thậm chí nếu làm<br /> từ hôm qua có lẽ sẽ tốt hơn. Sự nhanh chóng có thể nói là lợi thế so sánh cơ bản.<br /> Nhân viên bán hàng có thể thoả mãn nhu cầu cấp bách của khách hàng bằng<br /> cách:<br /> • giải đáp thắc mắc qua điện thoại trong vòng 1 giờ;<br /> • trả lời thư điện tử ít nhất 2 lần một ngày;<br /> • chấp nhận yêu cầu của khách hàng ngay lập tức thông qua các phương tiện<br /> “trực tuyến”;<br /> • duy trì các công việc giấy tờ.<br /> Các công cụ giao tiếp điện tử, và không dây có thể giúp chúng ta phúc đáp<br /> khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.<br /> 3. Tâm lý: Chúng ta không thể cùng lúc thoả mãn yêu cầu của nhiều khách<br /> hàng, nhưng chúng ta có thể đặt mình vào vị trí của họ để cảm nhận sự bực tức, thất<br /> vọng hay giận dữ của họ. Hãy để cho họ thấy chúng ta luôn hiểu họ. Sau đó, hãy nói<br /> với họ những gì chúng ta sẽ làm để giúp họ nguôi đi sự bực dọc.<br /> 4. Có kiến thức: Có kiến thức, chúng ta sẽ được tôn trọng. Kiến thức giúp chúng<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2