Giá và chiến lược giá - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 5
lượt xem 37
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Giá cả là biểu hiện bằng tiền của giá trị hàng hoá, nghĩa là số lượng tiền phải trả cho hàng hoá đó. Về nghĩa rộng đó là số tiền phải trả cho một hàng hoá, một dịch vụ, hay một tài sản nào đó.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giá và chiến lược giá - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 5
- Sau mi?t thOi gian, b~n n~n x em x et I~i k e ho~ch U'ng d ung c ua m lnh mi?t c ach d inh kY. H ay s ua d 6i k e hO{lch k hi clIn thiet. H ay x em I{li: • NhUng gl dang p hat h uy tac dlfng? • NhUng g i c o t M p Mi ciii tien? • Llun the nao d e c o t he thl!c hi¢n c ac d i tien? Hay thl!c hi¢n bllt clI thay d6i can thiet n ao c ho bim k e ho~ch U'ng dlfng c ua b{lIl. H ay c~p nh~t bim k e ho~ch lIng dlfng thuOng xuy~n, vi dlf n hu b a t hang mi?t Ian. DUng quen thira nh~n sl! tien b() clla b~n va hay an mUng nhUng thanh c()ng ella minh. Neu b~n p hat hii?n fa nhUng khfa c~nh moi rna b~n q uan t am, hay b6 s ung c hung vao k e ho~ch U'ng d\lng. BLIOC t iep t heo BAy g ia l a luc b~ mit dau hoiin thiinh K e hO{lch Uilg d\lng 0 t rang sau. Gia v a Chien ltt,!c 'gia 28
- Jet HO~CH UNG DljNG BU'OC 1: NHUNG YEU T6 ANH HU'ONG BEN VI~C ' BINH GIA. . arm hm'mg Wi quy€t
- BlfOC 2: PHlfONG P HAp nfNH GIA Xem x et l~ phuong phap djnh ghi rna hi¢n nay doanh nghi¢p b\lfl dang ap I. dvng v& milt lo~ san phlim h ay d ich VI}. B\IfI dang sir dlJfig phuong phap djnh gia nao c ho san ph~ h ay d jch VI} nay: thoo gia thanh, theo c~ tranh hay thoo gia t rj h~c p h6ihqp c ac phuong p Mp trful. (c6 t he ap dvng bili t~p n aycho tUng san phAm hay dich V I} Clla doanh nghi¢p.) San phAmh~y d!ch v~.:_~_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ PhUO'llg phap d~nh g ia: _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ va Chien 1U'(fC gia Gid 30
- BtrOC 3: CHIEN Ltr(jC GIA Can err VaG slin phfun h ay djeh ~ r na b'iUl ehQn trong Bucre 2 , danh M u 1. nhUng e hinh s Ikh va ehi€n hrge gia rna b'iUl dang ap dl}I1g d e ban slin philm h ay d jeh ~ d6. ChQn tlit ea nhilng"ehinh saeh phil hgp. (J Giil.m gia e ho s61uqng rnua Ian. Giil.m gia e ho d;p Iy. (J (J ~t e qe k hi dijl hang. P hii toan ngay k hi giao hang. (J Thanh ~e bi~t. (J U u dlii (J Dung the tin d\fng. sec. (J (J Cae ehfnh saeh khlic. N eu el,l the. ~ rnu6n thay d 6i ehfnh saeh va ehi€n l uge d inh giii n hu tM' nao. P hii . 2. lam gi d8 thay d6i? Chfutg h ¥!, b ¥! rnu6n a p dlfllg phuong thoc thanh toan bfutg the t in d\fng. D e lam dugc vi~c nay, b ¥! phili n(lp h6 sa dang ky va bao eao tru e hinh eho e Ongtydjeh ~ the t in d\lng. 31 Gia va Chien lttt;Jc gia
- BU'OC 4 : C HIEN LU'QC D lNH GIA Xae djnh hai nh6m khaeh hang eua b~ (th! tnrimg ml!e lieu A va B). N eu ehinh saeh dinh g ia eua b~ d6i vOi tUng nh6m. TrongtlIDllg l ai bip} se ap dl,lllg ehi€n luge dinh gia nao. Doanh nghi~ ~ phiii ti€n hiinh nhi'tng thay dOi nao de thJ!C hi¢n e hinh saeh dinh gia sau nay. T hi t rufmg ml}c tien A: _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ Chfnh saeh dinh gia hi¢n nay _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ Chinh saeh djnh gia sau nay_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ Nhi'tng thay dOi elln thiet _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ T hi t ruoog ml}c tien B : _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ Chinh saeh dinh gia hi¢nnay _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ Chinh saeh dinh gia sau nay _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ Nhfrng thay dOi elln thi€t _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ va Chien IU(fC g id G id 32
- Ph~ I~c A - £lap an BAI T ~P TV KIEM T RA 1 Nhil'ng yeu t6 n ao anh hUOng tm q uyet d inh v6 g ia? o Chi p hi va m~e tieu m arketing e ua d oanh nghi~p. o D~e tinh thi tcuang e ua d oanh nghi~p. o ~h tranh. o Nhu d iu e ua k Meh himg. o Nhil'ng yeu t 6 b en ngoai khae. 0" T at cit cite y€u t o fren deu aoh huang den quyef dinh ve gia. 33
- BAI T ~P TV KIEM T RA 2 Nhiing yeu 16ben trong nl\O anh hUCmg 1m vi~c djnh gia? 1. o ti~u nghi~p. Mvc marketing c ua doanh o K e ho!).ch marketing cua doanh nghi~p. o O ti phi san ph1lm. o e ach thuc quyel djnh ve gia b d oanh nghi~p. ca cae yeu to tren deu a nh huimg den quyet dinh ve gia. o T at 2. Q uyet dinh ve gia phai dug
- HAl T !P T V KIEM TRA 3 Di6n vao chb trong trong nhiing eau sau day. rna k haeh h ang slin sang I. Chi phi quy dtnh muc gia toi thieu, con mile gia tTa siS q uy d!nh mUe gia toi da. Khaeh hang S15 khong mua san phfun n€u gia ban cao h an gia trl eua san 2. pham. 3. Oln phai bi€t d oi t hu Cl,lnh t ranh siS phan thtg n hu th€ nao doi vOi nhiing thay d6i v6 gia san phfun cua b1!n. c ac di6u ki~n kinh t€ (th!nh w ang hay suy thoai, liii sulft va ty I~ dau tl1 4. trong n uac) s15 anh huang t6i ca chi p hi s an x uat v a q uan ni~m c ua k hach hang ve gia tr! clia s an phdm. 35 Gia va Chien gia [ Uflc
- BAI T ~P T V KIEM T RA 4 D anh d au vao 0 x em c ac c ilU sau dily la dung hay sai. L D inh gili "chi p hi cQng" tuc la d jnh g ia bAng c ach c ong them vito gia thlinh san pham mQt m uc c henh I~ch chuiin n hu 1.000 dOng h ay 2 5.000 dOng. D ung 2. Doanh nghi¢p dinh gia t hea d iem h oa v6n d jnh g ia v
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
BÁO CÁO THƯỜNG NIÊN NGÀNH HÀNG GẠO VIỆT NAM 2007 VÀ TRIỂN VỌNG 2008
16 p |
382
|
113
-
Giá và chiến lược giá - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 4
9 p |
300
|
77
-
Giá và chiến lược giá - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 6
9 p |
126
|
39
-
Giá và chiến lược giá - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 7
9 p |
110
|
33
-
Bài giảng Quản trị kinh doanh quốc tế - Chương 7: Hoạch định chiến lược toàn cầu
36 p |
299
|
24
-
Bài giảng Quản trị kinh doanh quốc tế - Bài 3: Chiến lược kinh doanh quốc tế (TS. Nguyễn Thị Thu Hường)
41 p |
108
|
17
-
Bài giảng Quản trị kinh doanh quốc tế (International business international business managementmanagement) - Chương 7: Hoạch định chiến lược toàn cầu
39 p |
143
|
15
-
HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT VÀ CHIẾN LƯỢC TỰ ĐỘNG HOÁ
36 p |
82
|
8
-
Bài giảng Kinh tế quản lý: Chương 5
85 p |
64
|
5
-
Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Chiến lược phát triển của các địa phương
17 p |
19
|
5
-
Bài giảng Thảo luận chiến lược kinh tế quốc gia - Vũ Thành Tự Anh
8 p |
62
|
4
-
Tổng luận Chính sách khoa học và công nghệ Hàn Quốc
40 p |
47
|
4
-
Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Kế hoạch hành động
109 p |
17
|
2
-
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 3 - Độ co giãn và ứng dụng
10 p |
4
|
2
-
Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Ngành điện tử
46 p |
8
|
2
-
-1-..CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU VỀ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC &TUYÊN BỐ SỨ MỆNH –MỤC TIÊU..Nội dung: GIỚI THIỆU VỀ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC Khái niệm về chiến lược Quản trị chiến lược: Khái niệm, lợi ích, mục tiêu, các nhiêm vụ, các giai đoạn tiến hóa. Các thách thức của q
31 p |
0
|
0
-
CHƯƠNG 8 THIẾT KẾ CẤU TRÚC TỔ CHỨC & HỆ THỐNG KIỂM SOÁT.− VAI TRÒ CỦA CẤU TRÚC TỔ CHỨC − PHÂN CÔNG THEO CHIỀU DỌC − PHÂN CÔNG THEO CHIỀU NGANG − KẾT HỢP VÀ CƠ CHẾ KẾT HỢP − KIỂM SOÁT CHIẾN LƯỢC LÀ GÌ? − CÁC HỆ THỐNG KIỂM SOÁT CHIẾN LƯỢC − VĂN HOÁ TỔ CHỨC
54 p |
0
|
0
-
-77 -..CHƯƠNG 3. PHÂN TÍCH BÊN TRONG..Công ty đang thực hiện chiến lược hiện tại như thế nào? Các sức mạnh và điểm yếu Bản chất lợi thế cạnh tranh Nguồn gốc của lợi thế cạnh tranh bền vững Các nguồn lực và khả năng tiềm tàng Phân tích tính lâu bền chiến c
33 p |
0
|
0
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn