intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại VPBank chi nhánh Linh Đàm

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:89

4
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại VPBank chi nhánh Linh Đàm" là nhằm đánh giá tình hình chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPbank) - Chi nhánh Linh Đàm, những mặt tích cực là hạn chế, từ đó đề ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại VPBank chi nhánh Linh Đàm

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2