
Luận văn thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ
15
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download

Mục tiêu của đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ" là nghiên cứu cơ sở lý luận về dịch vụ NHBL, chất lượng dịch vụ NHBL của NHTM; phân tích thực trạng các dịch vụ NHBL tại Vietcombank - Chi nhánh Phú Thọ qua những năm gần đây, những kết quả đạt được và những hạn chế, nguyên nhân của những hạn chế; đề xuất giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Vietcombank - Chi nhánh Phú Thọ.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD