intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:112

22
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam" tập trung nghiên cứu các nhân tố đo lường CLDV ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ NHĐT tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam; đồng thời thông qua các kết quả nghiên cứu thu được để đưa ra các hàm ý lý luận cũng như đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2