Chia sẻ: Thinh Phan Chi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4
Một số bài toán xác định các yếu tố trong tam giác
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Một số bài toán đa thức hệ số nguyên.
1 p | 383 | 80
Bài toán về ankan
12 p | 159 | 21
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp quy hoạch động để giải một số bài toán có tính truy hồi trong ngôn ngữ lập trình C++
39 p | 68 | 10
SKKN: Một số dạng toán về dãy số và ứng dụng
62 p | 122 | 9
Nhìn một số bài toán thuần túy Hình học theo "tọa độ"
33 p | 147 | 7
SKKN: Một số phương pháp xác định giới hạn dãy số
30 p | 96 | 7
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phân tích 3 bài toán tiền đề về cực trị không gian giúp học sinh phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học
54 p | 18 | 6
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số phương pháp xác định công thức tổng quát của dãy số
22 p | 58 | 5
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực toán học cho học sinh thông qua các bài toán sử dụng đồ thị của hàm đạo hàm chương trình Giải tích 12 nhằm nâng cao chất lượng ôn thi tốt nghiệp THPT môn Toán
43 p | 56 | 4
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Góp phần phát triển năng lực mô hình hóa một số bài toán thực tế cho học sinh khối 12
52 p | 44 | 4
Sáng kiến kinh nghiệm: Một số phương pháp xác định công thức tổng quát của dãy số và xây dựng bài toán về dãy số
21 p | 72 | 3
SKKN: Định hướng cho học sinh lớp 12 trường THPT Hậu Lộc 3 giải nhanh một số bài tập số phức ở mức độ vận dụng
24 p | 60 | 3
SKKN: Sử dụng phương pháp tọa độ giải một số bài toán về khoảng cách trong hình học không gian
23 p | 73 | 3
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số phương pháp xác định công thức tổng quát của dãy số và xây dựng bài toán về dãy số
20 p | 30 | 2
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực toán học cho học sinh phổ thông qua bài toán xác định số nghiệm của phương trình dựa vào tương giao của đồ thị các hàm số
89 p | 36 | 2
SKKN: Áp dụng phương pháp tiếp tuyến vào một số bài toán cực trị
20 p | 45 | 2
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng một số bài toán có nội dung gắn với thực tiễn trong dạy học môn Toán – CTGDPT 2018 nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh tại trường THPT Mường Quạ
47 p | 5 | 1