Nhân tố tác động đến mối quan hệ giữa ý định và hành vi sử dụng Fintech: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
4
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nghiên cứu này tập trung đánh giá các nhân tố tác động đến mối quan hệ giữa ý định và hành vi sử dụng fintech. Số liệu trong nghiên cứu được thu thập từ 351 quan sát trong thời gian từ tháng 9/2023 cho tới tháng 12/2023, sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) để kiểm tra các giả thuyết, bao gồm mối quan hệ của tất cả các biến tiềm năng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD