intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Nhân tố tác động đến mối quan hệ giữa ý định và hành vi sử dụng Fintech: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

4
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này tập trung đánh giá các nhân tố tác động đến mối quan hệ giữa ý định và hành vi sử dụng fintech. Số liệu trong nghiên cứu được thu thập từ 351 quan sát trong thời gian từ tháng 9/2023 cho tới tháng 12/2023, sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) để kiểm tra các giả thuyết, bao gồm mối quan hệ của tất cả các biến tiềm năng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nhân tố tác động đến mối quan hệ giữa ý định và hành vi sử dụng Fintech: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2