intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Sự hài lòng của khách hàng đối với các trung tâm mua sắm internet: Một nghiên cứu đối sánh Hàn Quốc và Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

6
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích của nghiên cứu là giúp phát triển các trung tâm mua sắm bằng cách phân tích đối sánh mức độ hài lòng của các trung tâm mua sắm Hàn Quốc và Việt Nam, rút ra các yếu tố quyết định sự phát triển trung tâm mua sắm và thiết lập chiến lược tiếp thị cho sự thành công của các công ty trung tâm mua sắm Hàn Quốc và Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Sự hài lòng của khách hàng đối với các trung tâm mua sắm internet: Một nghiên cứu đối sánh Hàn Quốc và Việt Nam

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
32=>2