
Thực trạng tích hợp giáo dục vì sự phát triển bền vững trong dạy học “Sinh thái học và môi trường” (Sinh học 12): Nghiên cứu tại một số trường trung học phổ thông ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
3
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download

Nghiên cứu này nhằm mục đích đánh giá mức độ nhận thức và thực hiện việc tích hợp giáo dục vì sự phát triển bền vững trong dạy học phần “Sinh thái học và môi trường” (Sinh học 12) của 57 giáo viên giảng dạy môn Sinh học tại một số trường trung học phổ thông ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD