intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tổ hợp thương hiệu

Chia sẻ: Sfdsf Sdfsd | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

50
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Các nguyên tắc cơ bản trong xây dựng thương hiệu vẫn có thể áp dụng được. Ngay cả trong giai đoạn công nghệ tiên tiến và tiếp thị qua mạng điện tử thì những điều cơ bản vẫn hiện hữu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tổ hợp thương hiệu

  1. TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU (BRAND ASSOCIATIONS) SOẠN VÀ GIẢNG NGUYỄN QUỐC HÙNG
  2. TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU, HÌNH ẢNH VÀ ĐỊNH VỊ
  3. • TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU LÀ NHỮNG GÌ ĐƯỢC LIÊN KẾT VỚI NHAU TRONG TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG VỀ MỘT THƯƠNG HIỆU
  4. ANH/ CHỊ NGHĨ NGAY TỚI NHỮNG ĐIỀU GÌ KHI NGHE NÓI ĐẾN__________
  5. • HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU LÀ MỘT HỆ THỐNG CÁC TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU, THƯỜNG ĐƯỢC SẮP XẾP MỘT CÁCH CÓ CHỦ ĐỊNH
  6. • ĐỊNH VỊ LÀ TẬP HỢP CỦA TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU VÀ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU VỚI HÀM Ý LÀ NHẰM PHÂN BIỆT VỚI ĐỐI THỦ CẠNH TRANH
  7. TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU TẠO RA GIÁ TRỊ NHƯ THẾ NÀO?  CUNG CẤP THÔNG TIN  ĐỊNH VỊ/ TẠO SỰ KHÁC BIỆT  TẠO ĐỘNG CƠ MUA  TẠO RA NHỮNG THÁI ĐỘ, SỰ CẢM NHẬN TÍCH CỰC  LÀ CƠ SỞ CHO SỰ MỞ RỘNG
  8. CÁC TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU Các đối thủ Vùng địa lý Các cạnh tranh thuộc tính của SP Phẩm cấp sản phẩm Các yếu tố vô hình Tâm lý/lối sống Tên gọi và của khách hàng biểu tượng Các lợi ích Của khách hàng Danh tiếng của khách hàng Giá cả Khách hàng/ Tính hữu dụng Người sử dụng
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2