intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

ỨNG DỤNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG VÀO VIỆC ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:32

95
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đã định các mức giá khuyến mãi rất hấp dẫn Mang lại cơ hội đi máy bay cho những người chưa từng sử dụng loại phương tiện này trước đó do hạn chế về khả năng tài chính ,… Hướng tới mục tiêu phục vụ mọi nhu cầu đi lại của công chúng: những người thường xuyên đi công tác, thăm thân, du lịch,…

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: ỨNG DỤNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG VÀO VIỆC ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM

  1. ỨNG DỤNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG VÀO VIỆC ĐỊNH GIÁ SP GVHD: NGUYỄN TÀI NHÓM: 10
  2. VỸ LY LO LIÊN LINH HOA HiỀN AN THU THAN UYÊ NGA H Ý N MINH TÂM NHÀ N AN
  3. 1. Cơ sở lí luận 2. Ứng dụng thực tiễn_VIETJET AIR 2.1 Giới thiệu về VIETJET AIR 2.2 Xác định các nhu cầu tâm lí của KH 2.3 Ứng dụng tâm lí KH vào việc định giá 3. Đề xuất ý tưởng mới
  4. I. CƠ SỞ LÝ L UẬN
  5. 1. Khái niệm. Giá cả là biểu hiện bằng tiền của giá trị hàng hóa, đồng thời biểu hiện tổng hợp các quan hệ kinh tế như cung-cầu hàng hóa, tích lũy và tiêu dùng, cạnh tranh. Trên giác Trên giác độ người độ người mua bán
  6. 2. Vai trò của giá Đối với khách hàng Vai Đối với doanh trò nghiệp của giá Tầm vĩ mô
  7. 3. Tầm quan trọng của việc định giá:
  8. 4.Những nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá: Thị trường Chính Mục tiêu Chiến sách giá Số cầu marketing lược cả của marketing nhà nước Đặc tính sản Chi phẩm phí Yếu tố Đối thủ tâm lý cạnh của kh ách hà tranh ng
  9. 5. Quy trình định giá cho một sản phẩm Xác định mục tiêu giá. Xác định số cầu về sản phẩm. Dự tính chi phí. Phân tích sản phẩm, chi phí và giá cả của đối thủ cạnh tranh. Lựa chọn phương pháp định giá. Lựa chọn mức giá cuối cùng.
  10. 6. Cách đặt giá dựa vào tâm lý: Đặt giá cho sản phẩm mới. Đặt giá Đặt giá theo khuyến tập quán mãi tiêu dùng. Đặt giá theo nhận thức Đặt giá lẻ của người hoặc chẵn mua.
  11. 2.1. Giới thiệu về VIETJET AIR
  12. 2.1. Giới thiệu về VIETJET AIR
  13. 2.2. Những nhu cầu tâm lí của KH
  14. 2.2. Những nhu cầu tâm lí của KH
  15. 2.3. Ứng dụng tâm lí KH vào việc định giá 1. Giới thiệu 2. Phân tích về chương việctrình giá định
  16. 1 . Giới thiệu về chương trình 299000
  17. 2 . Phân tích việc định giá
  18. 2 . Phân tích việc định giá 299000
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2