XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO KHÁCH SẠN WOOSHU TỪ NAY ĐẾN NĂM 2015
lượt xem 20
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Quy mô: Khách sạn gồm 132, được chia thành 3 loại: Studio, Deluxe, Superior. Khách sạn có 2 nhà hàng và 3 quầy bar, tuy nhiên chỉ có 1 nhà hàng đi vào hoạt động. Khách sạn có các dịch vụ bổ sung khác như: massage, club, hồ bơi, spa.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO KHÁCH SẠN WOOSHU TỪ NAY ĐẾN NĂM 2015
- TRƯỜNG ĐAI HOC KỸ THUÂT CÔNG NGHỆ TP.HCM ̣ ̣ ̣ KHOA QUAN TRỊ KINH DOANH ̉ ́ ̣ ́ ̣ KHOA LUÂN TÔT NGHIÊP XÂY DỰNG CHIÊN LƯỢC KINH DOANH CHO ́ KHACH SAN WOOSHU TỪ NAY ĐÊN NĂM 2015 ́ ̣ ́ Nganh: Quan Trị Du Lich, Nhà Hang- Khach San ̀ ̉ ̣ ̀ ́ ̣ ̃ GVHD: TS. Nguyên Văn Trai ̃ SVTH: Lê Thị Huyên Trâm ̀ Lớp: 07DQKS03 MSSV:107405184 TP.HCM, 2011
- KÊT CÂU CUA ĐỀ TAI ́ ́ ̉ ̀ CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUÂN VỀ CHIÊN ̣ ́ LƯỢC KINH DOANH CHƯƠNG 2: PHÂN TICH THỰC TRANG ́ ̣ CHIÊN LƯỢC KINH DOANH CUA KHACH ́ ̉ ́ SAN WOOSHU TRONG THỜI GIAN QUA ̣ CHƯƠNG 3: CAC GIAI PHAP VÀ KIÊN NGHỊ ́ ̉ ́ ́ ĐỂ THỰC HIÊN CHIÊN LƯỢC KINH DOANH ̣ ́
- GIỚI THIÊU ĐÔI NET ̣ ́ VỀ KHACH SAN WOOSHU ́ ̣ Khach san wooshu được thanh lâp vao ngay ́ ̣ ̀ ̣ ̀ ̀ 16/01/2010, dưới sự quan lý cua công ty TNHH ̉ ̉ Vinh Tường. ̃ Khach san toa lac tai : 253 Phạm Văn Thuận – ́ ̣ ̣ ̣ ̣ Phường Tân Mai – Thành Phố Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai. Là khach san đat chuân 4 sao đâu tiên tai Đông ́ ̣ ̣ ̉ ̀ ̣ ̀ Nai.
- GIỚI THIÊU ĐÔI NET ̣ ́ VỀ KHACH SAN WOOSHU ́ ̣ Quy mô: Khach san gôm 132, được chia thanh 3 ́ ̣ ̀ ̀ ̣ loai: Studio, Deluxe, Superior. Khach san có 2 nhà hang và 3 quây bar, tuy ́ ̣ ̀ ̀ nhiên chỉ có 1 nhà hang đi vao hoat đông. ̀ ̀ ̣ ̣ Khach san có cac dich vụ bổ sung khac ́ ̣ ́ ̣ ́ như: massage, club, hồ bơi, spa.
- THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ I. CƠ CÂU TỔ CHỨC ́ Tổng Giám Đốc Tổng Quản Lý Bộ Phận Ban Giám Sát Kế Toán Bộ Bộ Bộ Bộ Bộ Bộ Bộ Phận ̣ Phân Phận Phận S Phận Phận Phận Nhân Kỹ FO &M Bếp F&B House- Sự Thuâṭ keeping
- THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ II. PHÂN TICH MÔI TRƯỜNG ́ Kinh tế MÔI Chi Môi trường Ngành ́ nh hê ̣ TRƯỜNG ng Đôi thủ canh tranh ́ ̣ trị – ng ́ Khach hang̀ Cô pha BÊN Nhà cung câp ́ Đôi thủ tiêm ân ́ ̀ ̉ ́ p lu ̀ NGOAI Môi trường ât ̣ Vă iên Cạnh tranh ho n ̣ nh ́ a– Tư hô xa ̃ ̣ i
- THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ Công tac quan trị ́ ̉ MÔI ́ Công tac TRƯỜN Maketing G BÊN ́ Công tac nhân TRONG sự
- THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ III. CHIÊN LƯỢC KINH DOANH VÀ KÊT ́ ́ QUẢ KINH DOANH CUA KHACH SAN ̉ ́ ̣ 1. CHIÊN LƯỢC MARKETING MIX ́ Chiên lược san phâm ́ ̉ ̉ - Về phong nghỉ̀ - Về nhà hang & bar ̀ - Cac dich vụ khac ́ ̣ ́ Chiên lược giá ́ Chiên lược phân phôi ́ ́ Chiên lược xuc tiên ́ ́ ́
- THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ 2. KÊT QUẢ HOAT ĐÔNG KINH DOANH ́ ̣ ̣ Năm 2010 2,500,000,000 2,000,000,000 1,500,000,000 1,000,000,000 500,000,000 0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12
- THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ ́ ̀ 6 thang đâu năm 2011 3,000,000,000 2,500,000,000 2,000,000,000 1,500,000,000 1,000,000,000 500,000,000 0 1 2 3 4 5 6
- III. HIÊU QUẢ CHIÊN LƯỢC KINH DOANH ̣ ́ Những măt đat được ̣ ̣ Chưa đat được ̣ ̉ ̉ San phâm ́ - Kiên truc đep ́ ̣ - Chưa đưa hêt phong vao ́ ̀ ̀ - Thực đơn có cả mon ăn ́ ̣ hoat đông. ̣ Âu-A, có mon ăn đăc trưng. ́ ́ ̣ - Chưa chú trong đên nghiên ̣ ́ - Có cac dich vụ bổ sung ́ ̣ cứu và đưa ra mon ăn mới. ́ phuc vụ tôt nhu câu cua ̣ ́ ̀ ̉ - Chưa thường xuyên kiêm ̉ ́ khach. ̀ ̀ tra tinh hinh nguyên liêu. ̣ - Tao ra được san phâm vô ̣ ̉ ̉ - Chưa chú trong đên viêc ̣ ́ ̣ ̀ hinh ̉ ́ thay đôi phong cach set up. - Cac bar chưa thu hut khach. ́ ́ ́
- Những măt đat được ̣ ̣ Chưa đat được ̣ Giá - Đưa ra được mức giá canh - Chưa đưa ra được khung ̣ tranh. giá riêng cho từng đôi ́ - Giá tiêc, hôi nghị thu hut. tượng. ̣ ̣ ́ - Chưa có sự linh hoat giá ̣ trong từng thời điêm ̉ ́ Kênh phân phôi - Khach san năm ở vị trí ́ ̣ ̀ - Chưa liên kêt nhiêu với ́ ̀ thuân lợi. ̣ ́ ̣ cac công ty du lich. - Liên kêt với cac trang ́ ́ - Chưa liên kêt rông rai với ́ ̣ ̃ ̣ web chuyên đăt phong. ̀ ́ ̣ cac trang web đăt phong ̀
- Những măt đat được ̣ ̣ Chưa đat được ̣ ́ ́ Xuc tiên - Có cac chương trinh ́ ̀ - Cac chương trinh ́ ̀ khuyên mai về phong và ́ ̃ ̀ chương khyên mai chưa ́ ̃ nhà hang. ̀ hâp dân và thiêu truyên tai ́ ̃ ́ ̀ ̉ - Đã chú trong đên yêu tố ̣ ́ ́ thông tin đên khach hang. ́ ̀ công chung khi tổ chức cac ́ ́ - Chưa chú trong đên ̣ ́ sự kiên.̣ thông tin và thiêt kế ́ ̉ website cua khach san. ́ ̣ - Chưa có cac chương ́ trinh, sự kiên nôi bât ̀ ̣ ̉ ̣
- ̣ MA TRÂN SWOT ĐIÊM MANH̉ ̣ Là khach san 4 sao đâu tiên cua tinh Đông Nai. ́ ̣ ̀ ̉ ̉ ̀ Vị trí thuân lợi. ̣ Trang thiêt bị mới và hiên đai. ́ ̣ ̣ Đôi ngũ nhân viên tre, năng đông. ̣ ̉ ̣ Nhà hang thiêt kế đep tao không gian âm cung. ̀ ́ ̣ ̣ ́ ́ Nguôn vôn lớn . ̀ ́
- ̣ MA TRÂN SWOT ̉ ĐIÊM YÊU ́ Được đâu tư và quan lý bởi công ty it kinh ̀ ̉ ́ nghiêm ̣ Khach hang chưa biêt nhiêu đên khach san. ́ ̀ ́ ̀ ́ ́ ̣ Trinh độ nghiêp vụ cua nhân viên chưa cao. ̀ ̣ ̉ ́ ́ Chinh sach thu hut nhân viên yêu.́ ́ Mon ăn chưa phong phu. ́ ́ ́ Kênh phân phôi chưa rông. ́ ̣ Marketing con yêu. ̀ ́
- ̣ MA TRÂN SWOT CƠ HÔI ̣ Sự quan tâm cua nhà nước. ̉ ̀ ́ ̉ Tiêm năng phat triên nganh cao. ̀ Chinh sach thông thoang về đâu tư. ́ ́ ́ ̀ Đông Nai có tôc độ phat triên kinh tế cao. ̀ ́ ́ ̉ Đời sông người dân tăng cao. ́ Nhu câu tổ chức hôi nghi, tiêc cưới tăng. ̀ ̣ ̣ ̣ Dự an sân bay quôc tế Long Thanh. ́ ́ ̀
- ̣ MA TRÂN SWOT NGUY CƠ Sự canh tranh gay găt ̣ ́ Tiêm năng du lich tinh chưa cao ̀ ̣ ̉ ̀ ̣ Tinh trang giao thông ́ ̣ ̀ ̣ Thiêu hut nhân viên đao tao chuyên môn
- HINH THANH CAC CHIÊN LƯỢC ̀ ̀ ́ ́ Nhom chiên lược S-O ́ ́ 1. Chiên lược thâm nhâp thị trường Khai thac ́ ̣ ́ hơn nữa thị trường hiên tai và muc tiêu. ̣ ̣ ̣ 2. Chiên lược phat triên thị trường Mở rông thị ́ ́ ̉ ̣ trường muc tiêu. ̣
- HINH THANH CAC CHIÊN LƯỢC ̀ ̀ ́ ́ Nhom chiên lược W-O ́ ́ 1. Chiên lược thâm nhâp thị trường nỗ lực đâu ́ ̣ ̀ tư vao hoat đông Marketing để khai thac cơ ̀ ̣ ̣ ́ hôi.̣ 2. Chiên lược Kêt hợp về phia trước mở rông ́ ́ ́ ̣ kênh phân phôi. ́ 3. Chiên lược đa dang hoa Cai thiên và đưa ́ ̣ ́ ̉ ̣ vao thực đơn những mon ăn mới. ̀ ́
- HINH THANH CAC CHIÊN LƯỢC ̀ ̀ ́ ́ Nhom chiên lược S-T ́ ́ 1. Chiên lược thâm nhâp thị trường Tâp trung ́ ̣ ̣ khai thac thị trường hiên tai ́ ̣ ̣ 2. Chiên lược kêt hợp ngang cung với cac ́ ́ ̀ ́ khach san khac đao tao nguôn nhân lực, cai ́ ̣ ́ ̀ ̣ ̀ ̉ thiên vân đề về nganh ̣ ̀ ̀
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Báo cáo thực tập: Hoàn hiện chiến lược kinh doanh và triển khai chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng Indeco
48 p |
104
|
26
-
Luận văn:Hoạch định chiến lược cho tổng công ty cổ phần xây dựng điện Việt Nam (VNECO)
13 p |
65
|
18
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược Marketing - mix tại công ty cổ phần giấy Hoàng Văn Thụ
115 p |
85
|
16
-
Luận văn tốt nghiệp: Đề xuất một số giải pháp phát triển dịch vụ của Công ty cổ phần Tân Cảng 189 Hải Phòng
149 p |
56
|
15
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược marketing tại Công ty TNHH nhựa đường Petrolimex
112 p |
28
|
9
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh của Trung tâm Công nghệ Thông tin - Công ty Thông tin Viễn thông Điện lực giai đoạn 2010-2015
111 p |
39
|
8
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh Ngân hàng Sacombank chi nhánh Đà Nẵng
115 p |
32
|
6
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng cho thị trường Miền Trung của Công ty cổ phần Bắc Âu
112 p |
17
|
4
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm xe bus cao cấp tại Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải
140 p |
25
|
4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của nhân viên vào qui trình xây dựng chiến lược tại Tổng Công ty 28 - Bộ Quốc phòng
124 p |
31
|
4
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng hệ thống thẻ điểm cân bằng trong triển khai thực thi chiến lược tại Công ty cổ phần Tập đoàn Hải Thạch
104 p |
17
|
4
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược của Công ty cổ phần Lilama 7
105 p |
15
|
2
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược phát triển Tập đoàn Tâm Việt đến năm 2020
94 p |
5
|
2
-
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược của công ty dịch vụ viễn thông (Vinaphone)
27 p |
3
|
1
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ứng dụng hệ thống thẻ điểm cân bằng trong triển khai thực thi chiến lược tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Đà Nẵng
116 p |
2
|
1
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược truyền thông cho trường Cao đẳng Thương mại
112 p |
1
|
1
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược tại Công ty cổ phần Xây dựng Giao thông Quảng Nam (2009- 2013)
102 p |
1
|
1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
