intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:19

58
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 5 giúp người học hiểu rõ hơn về các vấn đề cơ bản liên quan đến chiến lược chung marketing. Nội dung chính trong chương này gồm có: Marketing mục tiêu (S-T-P), phân đoạn thị trường, chiến lược chung marketing.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - ĐH Thương mại

D<br /> <br /> Chƣơng 5<br /> <br /> H<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> CHIẾN LƯỢC CHUNG MARKETING<br /> Những vấn đề quan trọng<br /> <br /> M<br /> <br /> Marketing mục tiêu (S-T-P)<br /> Phân đoạn thị trường?<br /> Chiến lược chung marketing?<br /> <br /> U<br /> 93<br /> <br /> Kết cấu chƣơng<br /> <br /> D<br /> <br /> 5.1. Tư duy chiến lược<br /> marketing<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> M<br /> <br /> 5.2. Quy trình soạn thảo CL<br /> chung marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> 94<br /> <br /> 5.1. Tƣ duy chiến lƣợc marketing<br /> <br /> D<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> 5.1.1. Một số khái niệm<br /> 5.1.2. Tƣ duy marketing mục tiêu<br /> 5.1.3. Nội dung chiến lƣợc marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> 7/8/2017<br /> <br /> 95<br /> <br /> 5.1.1. Một số khái niệm<br /> <br /> D<br /> <br />  Khái niệm chiến lược<br /> <br /> H<br /> <br />  Khái niệm: Chiến lược được hiểu là tổ hợp các mục tiêu dài hạn<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> và các biện pháp, các cách thức, con đƣờng đạt đến các mục<br /> tiêu<br /> <br />  Các yếu tố cơ bản cấu thành chiến lược<br /> <br /> M<br /> <br />  Mục tiêu chiến lược<br />  Phương thức, con đường đạt mục tiêu<br />  Định hướng phân bổ nguồn lực<br /> <br /> U<br /> <br /> 7/8/2017<br /> <br /> 96<br /> <br />  Khái niệm chiến lược marketing<br /> Chiến lược marketing được hiểu bao gồm các nguyên tắc, nguyên lý rộng lớn mà<br /> <br /> D<br /> <br /> các nhà quản trị marketing mong muốn nhờ có nó để đạt được mục tiêu<br /> <br /> H<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> marketing của mình trên thị trường mục tiêu.<br /> <br />  Khái niệm marketing mục tiêu<br /> <br /> Marketing mục tiêu là quá trình phân chia thị trường thành nhiều phân đoạn khác<br /> <br /> M<br /> <br /> nhau (có những đặc điểm và đường nét thái độ mua khác nhau), lựa chọn một<br /> cho từng phân đoạn đó.<br /> 7/8/2017<br /> <br /> U<br /> <br /> hoặc nhiều phân đoạn thị trường và xây dựng chương trình marketing tương ứng<br /> <br /> 97<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2