intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 9 - Cao Minh Toàn

Chia sẻ: đinh Thị Tú Oanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:21

81
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 9 giúp người học hiểu về "Công cụ truyền thông và quảng bá". Nội dung trình bày cụ thể gồm có: Chiêu thị và quảng bá sản phẩm, quảng cáo, mô hình truyền thông, bán hàng cá nhân, xúc tiến bán hàng, quan hệ công chúng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Chương 9 - Cao Minh Toàn

9<br /> <br /> Công cụ truyền thông và quảng bá<br /> <br /> Nội dung chương này<br /> chiêu thị và quảng bá sản phẩm<br /> mô hình truyền thông<br /> quảng cáo<br /> bán hàng cá nhân<br /> xúc tiến bán hàng<br /> quan hệ công chúng<br /> marketing trực tiếp<br /> <br /> 1. chiêu thị và quảng bá sản phẩm<br /> <br /> “Quảng bá sản phẩm hay chiêu thị bao gồm các biện<br /> pháp và nghệ thuật mà các nhà kinh doanh dùng để<br /> thông tin về sản phẩm, tác động vào người mua, lôi<br /> kéo người mua về phía mình.”<br /> <br /> các công cụ chiêu thị<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2