intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing thương mại - ĐH Thương Mại

Chia sẻ: Trần Văn Tuấn | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

243
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung của Bài giảng Marketing thương mại là: Bản chất của marketing thương mại, đối tượng, nội dung nghiên cứu học phần, các loại hình marketing chiến lược, các quyết định quản trị định giá kinh doanh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing thương mại - ĐH Thương Mại

H<br /> <br /> D<br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 1<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> Bắt buộc.<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> [1] GS.TS Nguyễn Bách Khoa, TS. Cao Tuấn Khanh<br /> (2011), Giáo trình Marketing thương mại, Tái bản lần<br /> thứ 5, có sửa chữa bổ sung; NXB Thống Kê<br /> <br /> TM<br /> <br /> [2] Ph. Kotler (2006), Quản trị Marketing, (sách dịch),<br /> NXB Thống Kê<br /> <br /> _T<br /> <br /> [3] PGS.TS. Nguyễn Xuân Quang (2011), Marketing<br /> thương mại, Tái bản lần 1, NXB Đại học KTQD<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> [4] Ph.Kotler, K.Keller (2013), Quản trị Marketing, tài liệu<br /> dịch, NXB Lao động - Xã hội<br /> [5] Charles D. Schewe & Alexander Watson Hiam (2006),<br /> The Portable MBA in Marketing, John Wiley & Sons<br /> International Rights, Inc<br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 2<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> Khuyến khích.<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> [6] PGS.TS. Nguyễn Bách Khoa, ThS Phan Thị Thu Hoài,<br /> CNKT. Vũ Thành Tự Anh (1997); Tình huống và thực<br /> hành Marketing kinh doanh<br /> <br /> TM<br /> <br /> _T<br /> <br /> [7] W.Ronald Lane, Karen Whitehill King, J. Thomas<br /> Russell (1992), Công nghệ quảng cáo, NXB Khoa học &<br /> Kỹ thuật<br /> <br /> M<br /> <br /> [8] Berman & Evans - Slides (2009), Retail Management:<br /> A Strategic Approach, 10th Edition, McGraw Hill.<br /> <br /> [10] Journal of Marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> [9] Nguyễn Văn Thi - MBA (2000), Những chiến lược bán<br /> hàng đột phá, NXB Thống kê<br /> [11] Journal of Retailing<br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 3<br /> <br /> Kết cấu chương trình<br /> <br /> 2<br /> <br /> MKT mục tiêu và các loại hình marketing<br /> chiến lược của CTTM<br /> <br /> 3<br /> <br /> Các quyết định marketing MHKD của CTTM<br /> <br /> 4<br /> <br /> Các quyết định quản trị định giá kinh doanh<br /> của CTTM<br /> <br /> 5<br /> <br /> Các quyết định quản trị kênh MKT của CTTM<br /> <br /> 6<br /> <br /> Các quyết định IMC của CTTM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> 1<br /> <br /> Bản chất của MKTTM - Đối tượng, nội dung<br /> nghiên cứu học phần<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 4<br /> <br /> Kết cấu chương trình<br /> <br /> D<br /> <br /> Công nghệ marketing bán hàng trong TMBL<br /> <br /> 8<br /> <br /> Công nghệ marketing bán hàng trong TMBB<br /> <br /> 9<br /> <br /> Công nghệ marketing phân phối-vận động<br /> vật lý trong kinh doanh thương mại<br /> <br /> 10<br /> <br /> Công nghệ marketing giao tiếp-quảng cáo<br /> trong kinh doanh thương mại<br /> <br /> 11<br /> <br /> Kế hoạch hóa, tổ chức và kiểm tra marketing<br /> của CTTM<br /> <br /> H<br /> <br /> 7<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2