intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 3

Chia sẻ: Ngan Ngan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

129
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 3 cung cấp cho người học các kiến thức về việc hoàn thiện thân người lính bằng cách sử dụng Symmetry modifier tạo ra nửa thân đối xứng và hàn các điểm dọc theo phần nối thân, hướng dẫn tạo thêm các vật dụng bổ sung cho người lính như: Thắt lưng, túi đựng đạn trên thắt lưng, áo lót, dây đeo ở chân và bao đựng súng. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 3

MUL312- Dựng hình 3D<br /> Bài 3<br /> <br /> NỘI DUNG BÀI HỌC<br />  Hoàn thiện thân người lính bằng cách sử dụng Symmetry<br /> modifier tạo ra nửa thân đối xứng và hàn các điểm dọc theo<br /> phần nối thân.<br />  Tạo thêm các vật dụng bổ sung cho người lính như: Thắt lưng,<br /> túi đựng đạn trên thắt lưng, áo lót,dây đeo ở chân và bao<br /> đựng súng.<br /> <br /> ii NGƯỜI LÍNH<br /> HOÀN THIỆN THÂN<br /> <br /> HOÀN THIỆN THÂN NGƯỜI LÍNH<br />  Tiếp tục với file 3D Max đã lưu ở bài trước hoặc mở file<br /> Soldier_V05.max trong phần Source file.<br />  Để tạo ra một nửa thân người lính, ta dùng Symmetry<br /> modifier, phương pháp này sẽ tạo ra hình đối xứng của<br /> thân và tự động hàn các điểm tiếp nối giữa hai phần thân<br /> lại với nhau.<br />  Bất cứ khi nào bạn sửa ở một bên cũng sẽ tạo ra thay đổi<br /> ở bên tương ứng, điều này sẽ tiết kiệm thời gian và tạo ra<br /> sự cân đối trong dựng hình.<br /> <br /> HOÀN THIỆN THÂN NGƯỜI LÍNH<br /> 1. Trong vùng nhìn Front chọn thân người lính<br /> 2. Vào bảng Modify mở Modifier List và chọn Symmetry.<br /> <br /> 2<br /> <br /> 1<br /> <br /> Hình ảnh sau khi áp Modifier Symmetry<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2