intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 5

Chia sẻ: Ngan Ngan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

96
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 5 sau khi học xong bài học này, người học có thể nắm được cách dựng hình phần vai và xung quanh cổ người lính; dựng hình cổ người lính, từ cổ tạo hình cơ bản đầu tiên cho mô hình đầu người lính hay dựng hình đầu người lính bằng các sub-object level, đắp kín các phần còn trống xung quanh đầu. Bên cạnh đó, người học cũng cần lưu ý chú trọng các phương pháp qua lại giữa các sub-object level và các phương pháp tạo hình với các công cụ trong bảng Graphite Modeling. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 5

MUL312- Dựng hình 3D<br /> Bài 5<br /> <br /> NỘI DUNG BÀI HỌC<br />  Dựng hình phần vai và xung quanh cổ người lính<br />  Dựng hình cổ người lính, từ cổ tạo hình cơ bản đầu tiên cho<br /> mô hình đầu người lính<br />  Dựng hình đầu người lính bằng các sub-object level, đắp kín<br /> các phần còn trống xung quanh đầu<br /> <br /> ii<br /> DỰNG HÌNH ĐẦU<br /> NGƯỜI LÍNH<br /> <br /> TẠO HÌNH PHẦN VAI NGƯỜI LÍNH<br /> Tiếp tục với file 3D Max đã lưu ở bài trước hoặc mở file<br /> Soldier_V09.max trong phần Source file.<br />  Trong chế độ Polygon sub-object level, chọn 4 đa giác<br /> nằm dưới cổ áo người lính<br />  Mở Graphite Modeling -> bảng Polygon Modeling -><br /> chọn công cụ Soft Selection, điều chỉnh theo thông số<br /> của bảng Soft mở ra<br /> <br /> TẠO HÌNH PHẦN VAI NGƯỜI LÍNH<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Với công cụ Move(W) di chuyển các đa giác được chọn<br /> theo trục Y về phía sau,động tác này làm hiện rõ hơn cổ<br /> áo và vai người lính.<br /> Chọn các đa giác phía sau cổ và làm tương tự như làm với<br /> phía trước.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2