intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 6

Chia sẻ: Ngan Ngan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

93
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 6 được biên soạn với mục tiêu nhằm hướng dẫn cho người học các thao tác xử lý trong việc hoàn thiện dựng hình và nhân đôi tạo nửa đầu còn lại, liên kết đầu với mũ bảo hiểm, kính bảo hộ và mặt nạ, liên kết các bộ phận trên đầu với thân người lính. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 6

MUL312- Dựng hình 3D<br /> Bài 6<br /> <br /> NỘI DUNG BÀI HỌC<br />  Hoàn thiện dựng hình và nhân đôi tạo nửa đầu còn lại<br />  Liên kết đầu với mũ bảo hiểm, kính bảo hộ và mặt nạ<br />  Liên kết các bộ phận trên đầu với thânngười lính<br /> <br /> ii<br /> HOÀN THIỆN XUNG QUANH<br /> ĐẦU NGƯỜI LÍNH<br /> <br /> HOÀN THIỆN XUNG QUANH ĐẦU NGƯỜI LÍNH<br />  Trong chế độ Edge sub-object level, chọn các cạnh nằm đối<br /> diện nhau trên phần tai, vào Graphite Modeling ->Edges->Chọn<br /> Bridge để hàn các cặp cạnh thành các đa giác<br /> <br /> HOÀN THIỆN XUNG QUANH ĐẦU NGƯỜI LÍNH<br />  Trong vùng nhìn Perpective xoay ra phía sau đầu, bạn sẽ<br /> thấy phía sau đang bị hở.<br />  vào Graphite Modeling ->Edit->Chọn Cut. Cắt để tạo thêm<br /> một cạnh chạy dọc theo cổ<br />  Edit các cạnh để tạo khoảng cách phù hợp<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2