intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình nhóm: Nghiên cứu sự hài lòng của người tiêu dùng về nước khoáng Lavie

Chia sẻ: Thu Hoai | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:11

324
lượt xem
34
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình nhóm: Nghiên cứu sự hài lòng của người tiêu dùng về nước khoáng Lavie với mong muốn biết được mức độ hài lòng, xác định các yếu tố ảnh hương đến mức độ hài lòng, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm nước khoáng đóng chai Lavie. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết tài liệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình nhóm: Nghiên cứu sự hài lòng của người tiêu dùng về nước khoáng Lavie

  1. TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG  CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ  NƯỚC KHOÁNG LAVIE Giảng viên hướng dẫn: TS Nguyễn Công Bình Nhóm SV thực hiện:
  2. NỘI DUNG CHÍNH: • Chương 1: MỞ ĐẦU • Chương 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ  LUẬN • Chương 3: SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VỚI  NƯỚC KHOÁNG LAVIE • Chương 4: GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO MỨC ĐỘ HÀI  LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG • Chương 5: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
  3. CHƯƠNG 1: MỞ ĐẦU • Đặt vấn đề:  - Tầm quan trọng của nước - Về thị trường nước uống  đóng chai - Về sản phẩm nước khoáng  thiên nhiên đóng chai - Sản phẩm nước khoáng  Lavie
  4. CHƯƠNG 1: MỞ ĐẦU • Mục tiêu nghiên cứu: - Mục tiêu chung: Tiến hành khảo sát nghiên cứu mức độ hài  lòng của khách hàng về sp nước khoáng Lavie - Mục tiêu cụ thể: biết được mức độ hài lòng, xác định các  yếu tố ảnh hương đến mức độ hài lòng, đề xuất một số  giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng  về sản phẩm nước khoáng đóng chai Lavie • Đối tượng và phạm vi nghiên cứu - Về không gian - Về thời gian
  5. CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ LUẬN
  6. CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN  CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ LUẬN • Cơ sở lý luận: - Khái niệm nước tinh khiết  Lavie - Khái niệm sự hài lòng của  khách hàng 
  7. Chương 3: SỰ HÀI LÒNG CỦA  KHÁCH HÀNG VỀ SP NƯỚC  KHOÁNG LAVIE • Tổng quan về khách hàng: 
  8. Chương 3: SỰ HÀI LÒNG CỦA  KHÁCH HÀNG VỀ SP NƯỚC  • KHOÁNG LAVIE  Phân tích sự hài lòng: Về giá cả Về khuyến mãi Về thương hiệu
  9. Chương 4:  GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO  MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG
  10. Chương 5: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ KẾT LUẬN • Chỉ ra những đặc điểm cơ  • Chưa chỉ ra đầy đủ các khía  bản về khách hàng  cạnh nghiên cứu của Mức  độ hài lòng của khách hàng  • Đưa ra được ý nghĩa của  • Còn hạn chế về các công  việc thu thập dữ liệu về  cụ xử lí dữ liệu khi nghiên  sự hài lòng của khách  cứ u hàng ở các tiêu chí  • Nêu các giải pháp chung  và riêng     • Còn đánh giá vấn đề ở góc  nhìn tổng quát, sơ bộ 
  11. XIN CẢM ƠN THẦY VÀ CÁC  BẠN ĐàLẮNG NGHE !
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2