intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm giày Nike dòng Airmax 90 V’S

Chia sẻ: Thu Hoai | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:14

844
lượt xem
91
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình "Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm giày Nike dòng Airmax 90 V’S" trình bày về sản phẩm giày Nike dòng Airmax 90 V’S, thị trường mục tiêu, phân tích cạnh tranh, điểm khác biệt của sản phâm, chiến lược Marketing giày Nike dòng Airmax 90 V’S,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm giày Nike dòng Airmax 90 V’S

  1. TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG BÀI THUYẾT TRÌNH MÔN: NGUYÊN LÝ MARKETING Mã MH: 704001
  2. ĐỀ TÀI: Xây dựng chiến lược Marketing cho                                 sản phẩM giày Nike Dòng Airmax 90  V’s  
  3. Nhóm freedom           Họ tên SV                                                                    MSSV • Nguyễn Thị Thu Hoài                                                  71400315
  4. Nội dung:   Giới thiệu sản phẩm   Thị trường mục tiêu   Phân tích cạnh tranh    Điểm khác biệt của sản phâm    Chiến lược Marketing  Kế hoạch Marketing 
  5. 1/ Giới thiệu sản phẩm:  Nike Air Max 90­ Lifestyle V’s là dòng sản phẩm chất lượng  cao, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, được cải tiến từ dòng Nike  Air Max 90.   Kiểu dáng thời trang, thanh nhã được cải tiến về chiều cao và  nâng cấp thường xuyên, phù hợp với thị trường năng động và nhu  cầu hiện nay.
  6. 2/ Thị trường mục tiêu:   Cơ hội thị trường: ü Với mức tăng trưởng kinh tế suýt  soát 6%, GDP bình quân đầu  người của Việt Nam đã chính  thức vượt ngưỡng 2.000 USD  trong năm 2014.  ü Việt Nam là một trong những nhà  sản xuất và xuất khẩu sản phẩm  giày dép với khoảng 50 quốc gia.  Giày thể thao chiếm thị phần lớn  trong tổng sản lượng giày dép của  Việt Nam. ü Chiều cao trung bình của đàn ông  Việt Nam là 1,62 mét, của phụ nữ  là 1,52 mét, đề thấp hơn chiều cao  trung bình của khu vực ASEAN và 
  7. 2/ Thị trường mục tiêu: W Thống kê của Hiệp hội ADN Đông Nam Á công bố trong năm  2014
  8. 2/ Thị trường mục tiêu:  Phân đoạn thị trường: Nhóm  Nhóm  sang  giản dị trọng Nhóm năng  động
  9. 2/ Thị trường mục tiêu: v  Quyết định chọn thị trường mục tiêu: ü Thị trường nhóm khách hàng năng động với thu nhập từ trên  trung bình đến cao tại Việt Nam. 
  10. 3/ phân tích cạnh tranh: Gía uy tín T.trường  Độc  đại chúng quyền     New  Balance K.Năng  chi trả
  11. 4/ điểm khác biệt của sản phẩm:  Nike Air Max 90- Lifestyle V’s là sản phẩm được cải tiến từ dòng Air Max 90, dành riêng cho thị trường năng động tại Việt Nam, với Slogan: “Nothing is impossible”.  Kiểu dáng thời trang, thanh nhã được cải tiến về chiều cao, mang vào lập tức cao hơn từ 7-10 cm (Chiều cao vô hình), đáp ứng nhu cầu hiện nay và dẫn đầu xu hướng.
  12. 5/ chiến lược marketing: Chiến lược Marketing (4Ps) Sản phẩm  Chất lượng, kiểu dáng, công nghệ, bao  (Product) bì  Giá cả Phù hợp với người có thu nhập từ trên  trung bình đến cao và rất cao. (Price) Tại các cửa hàng độc quyền của Nike. Coupon, mở đợt khuyến mãi, tích điểm,  mở ngày hội quảng bá, tài trợ,…. 
  13. 6/ kế hoạch marketing: Dòng sản phẩm Nike  Công ty đã sử dụng  Air Max 90­ Lifestyle  chiến lược định giá  sử dụng chiến lược  thâm nhập thị trường  “dẫn đầu xu hướng”  và quyết định chọn  giày thể thao tăng  mức giá Từ 800.000­  chiều cao cho đối  1.500.000 VNĐ. C.ty  tượng thu nhập trung  sẽ tăng giá khi người  bình trở lên. dùng quen với SP  Các trung gian P.phối  Sử dụng các công cụ  gồm: Công ty thuê  chiêu thị: quảng cáo,  hợp đồng, trung tâm  PR, khuyến mãi,  phân phối, cửa hàng  Marketing trực tiếp,  bán lẻ. bán hàng cá nhân, tài  Mật độ kênh: phân  trợ sự kiện, tài trợ  phối chọn lọc. Tổ  độc quyền người nổi  chức theo kênh PP  tiếng,..  hàng dọc 
  14. CẢM ƠN QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC BẠN  ĐàLẮNG NGHE!
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2