intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

ĐỀ TÀI:MỘT SỐ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG DONGA BANK

Chia sẻ: Hung Gia | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:45

554
lượt xem
201
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) được thành lập vào ngày 01/07/1992, với số vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. Qua hơn 18 năm hoạt động, DongA Bank đã khẳng định là một trong những ngân hàng cổ phần phát triển hàng đầu của Việt Nam, đặc biệt là ngân hàng đi đầu trong việc triển khai các dịch vụ ngân hàng hiện đại, đáp ứng nhu cầu thiết thực cho cuộc sống hàng ngày.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: ĐỀ TÀI:MỘT SỐ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG DONGA BANK

  1. ĐỀ TÀI:MỘT SỐ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG DONGA BANK Nhóm TH:nhóm 5  GVHD:PHẠM THANH HÙNG  Design by:3T
  2. NỘI DUNG ĐỀ TÀI SƠ LƯỢC LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PT CỦA NH ĐÔNG Á CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ CỦA DONGA GĐ 2006–2010 VÀ PT MÔ HÌNH SWOT CÁC THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC 5 Design by:3T
  3. A: SƠ LƯỢC LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA NGÂN HÀNG ĐÔNG Á Design by:3T
  4. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN Design by:3T
  5. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA NGÂN HÀNG ĐÔNG Á Tên ngân hàng : Ngân hàng TMCP Đông Á Tên giao dịch : DONG A COMMERCIAL JOINT STOCK BANK Tên viết tắt : EAB Vốn điều lệ : Vốn điều lệ tăng 22.500%, từ 20 tỷ đồng lên 4.500 t ỷ đ ồng Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) được thành lập vào ngày 01/07/1992, với số vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. Qua hơn 18 năm hoạt động, DongA Bank đã khẳng định là một trong những ngân hàng cổ phần phát triển hàng đầu của Việt Nam, đặc biệt là ngân hàng đi đầu trong việc triển khai các dịch vụ ngân hàng hiện đại, đáp ứng nhu cầu thiết thực cho cuộc sống hàng ngày. Design by:3T
  6. Hội sở chính: 130 Phan Đăng Lưu,  Phường 3, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam Điện thoại: (+84.8) 3995 1483 - 3995 1484 Fax: (+84.8) 3995 1603 - 3995 1614 E-mail: 1900545464@dongabank.c om.vn Website: www.dongabank.com.vn Design by:3T
  7. Trụ sở tại daklak Trụ sở chính :9 Phan Chu Trinh – TPBMT  ĐT: 05003858169  Email: 1900545464@dongabank.com.vn  Design by:3T
  8. Ngoài ra tại daklak còn có 1 số phòng giao dịch của Đông Á tại các huyện như sau: NHDA – Phòng giao dịch Eakar – địa chỉ : 2B Trần Hưng Đạo, TT  Eakar, H Eakar, Daklak. NHDA – Phòng Giao dịch Buôn Hồ - địa chỉ : 08 Hùng Vương, QL 14,  Khối 13, TT Buôn Hồ, H.KrôngBuk, Daklak NHDA – Phòng giao dịch Huyện Ea H’leo – địa chỉ : 365 Giải Phóng,  Ea H’leo, Daklak NHDA – Phòng Giao dịchCư M’gar địa chỉ : tỉnh lộ 8, tổ DP 3, TT.  Quang Phú, H. Cư M’gar,Daklak NHDA – Phòng Giao dịch Phước An – địa chỉ: 251 giải phóng, tt  phước an huyện Krông Pack,Daklak Design by:3T
  9. BiỂU TRƯNG THƯƠNG HiỆU CỦA NGÂN HÀNG ĐÔNG Á Với hình ảnh logo mới, ba giá trị nổi bật mà DongA Bank mong muốn đem đến cho khách hàng và đối tác là “không ngừng sáng tạo”, “thân thiện” và “đáng tin cậy”. Đồng thời, logo mới của DongA Bank cũng thể hiện định hướng đa dạng hóa hoạt động, chủ động hội nhập và cam kết xây dưng một Ngân hàng đa năng – một Khẩu hiệu của Ngân hàng Đông Á là : Tập đoàn tài chính vững mạnh với tập thể cán “Người bạn đồng hành tin cậy” bộ nhân viên không ngừng sáng tạo nhằm mang lại những giá trị thiết thực cho cuộc sống. Design by:3T
  10. CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA NGÂN HÀNG ĐÔNG Á Design by:3T
  11. Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 6 (2007-2010) Design by:3T
  12. Ban Tổng giám đốc của Ngân hàng Đông Á Design by:3T
  13. Tầm nhìn DONG Sứ mệnh A BANK giá trị cốt lõi Design by:3T
  14. Tầm nhìn DONGA BANK luôn  phấn đấu Trở thành Ngân hàng bán lẻ tốt nhất và hướng đến mô hình tập đoàn tài chính đa năng, hiệu quả hàng đầu Việt Nam. Design by:3T
  15. Sứ mệnh DONGA BANK Chinh phục  niềm tin khách hàng, đối tác và cổ đông bằng việc tiên phong cung cấp các giải pháp và dịch vụ tài chính – ngân hàng hiện đại, thân thiện, đáng tin cậy cho mọi người dân Việt Nam Design by:3T
  16. Giá trị cốt lõi “Ngân hàng Đông Á – Người bạn đồng hành tin cậy” : DONGA  BANK xác định giá trị cốt lõi của Ngân hàng Đông Á chính là Uy tín – Sáng tạo – Chuyên nghiệp – Cởi mở - Đoàn kết – Hài hòa các lợi ích. Design by:3T
  17. B:PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH GIAI ĐOẠN 2006 – 2010 1.Nền kinh tế 2006 2.Chiến lược “ HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN” năm2007 3.Chiến lược “MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG” năm 2010 4.Phân tích theo mô hình SWOT Design by:3T
  18. I.Tinh hình kinh tế tài chính năm 2006 GDP đạt 8.17%,sản xuất công nghiệp tăng 17%.  xuất khẩu tăng trưởng cao tăng 22% so với năm 2005 đạt  36,9 tỷ USD. tổng mức vốn hoá toàn thị truờng chứng khoán đạt 220000 tỷ  đồng. VN gia nhập WTO và tổ chức thành công hội nghị APEC.  Năm 2006 đánh dấu sự phảt triển vượt bậc của ngành ngân  hàng VN. Các ngân hàng không chỉ cạnh tranh với ngân hàng trong  nước, ngân hàng nước ngoài mà còn fải cạnh tranh với những đối thủ khác ngành đang lấn sang lĩnh vực ngân hàng. Tổng vốn huy động của Đông á cuối năm 2006 đạt 10 109 tỷ  đồng Design by:3T
  19. II.Năm 2007 vs các chiến lược Định hướng xây dựng Đông Á thành một tập đoàn tài chính mạnh trên thị trường VN. Design by:3T
  20. 1. Chiến lược tăng trưởng tập trung: Đông Á Bank xác định khách hàng Doanh nghiệp nhỏ và vừa là khách  hàng trọng tâm. Chiến lược phát triển sản phẩm:thiết lập các sản phẩm dịch vụ cung  cấp cho doanh nghiệp lớn. Đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ ngân hàng Dịch vụ duy nhất trên thị trường như đổi ngoại tệ,gửi tiết kiệm, mua  vàng trực tiếp trên gold ATM, cung ứng dịch vụ ATM lưu động Chiến lược phát triển thị trường: Tập trung phát triển mạnh mẽ kh ối  lượng khách hàng cá nhân tại Việt Nam. Trong 15 năm qua, Đông Á đã chứng minh vai trò của một người bạn đường tin cậy của khách hàng và đối tác. Sau 15 năm, đến nay Đông Á và Cty thành viên đã có mặt tại h ơn 30  tỉnh, thành phố với 80 chi nhánh, phòng giao dịch và tính đến cu ối năm nay sẽ có mặt tại hơn 50 tỉnh thành trên cả nước. Design by:3T
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2