intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề tài nghiên cứu: Chiến lược chiêu thị của công ty trách nhiệm hữu hạn Nokia Việt Nam

Chia sẻ: Lô Tâm | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:69

216
lượt xem
32
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nokia cũng là một trong nhiều công ty chuyên sản xuất điện thoại di động nắm bắt được xu hướng smartphone của thời đại, vì vậy mà họ đã không ngừng cải tiến về công nghệ, chất lượng, mẫu mã để tạo ra những dòng sản phẩm tiện lợi, bắt mắt và sỡ hữu những công nghệ riêng biệt.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài nghiên cứu: Chiến lược chiêu thị của công ty trách nhiệm hữu hạn Nokia Việt Nam

BỘ TÀI CHÍNH<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH MARKETING<br /> KHOA MARKETING<br /> <br /> NGUYỄN THÀNH AN<br /> LỚP: 13DMA2<br /> <br /> THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP 1<br /> <br /> Đề tài nghiên cứu:<br /> <br /> CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ CỦA CÔNG TY<br /> TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN NOKIA VIỆT<br /> NAM<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh, 2015<br /> <br /> BỘ TÀI CHÍNH<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH MARKETING<br /> KHOA MARKETING<br /> <br /> NGUYỄN THÀNH AN<br /> LỚP: 13DMA2<br /> <br /> THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP 1<br /> <br /> Đề tài nghiên cứu:<br /> <br /> CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ SẢN PHẨM ĐIỆN<br /> THOẠI E75 THUỘC CÔNG TY TRÁCH<br /> NHIỆM HỮU HẠN NOKIA VIỆT NAM<br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> : MARKETING<br /> <br /> GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN<br /> <br /> : Th.S Nguyễn Duy Tân<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh, 2015<br /> <br /> NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> ...............................................................................................................................<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> CHƯƠNG 1 .......................................................................... 2<br /> TỔNG QUAN VỀ MARKETING VÀ HOẠT ĐỘNG CHIÊU THỊ TRONG<br /> MARKETING<br /> 1.1.<br /> <br /> ....................................................................... 2<br /> <br /> TỔNG QUAN VỀ MARKETING ............................................................................... 2<br /> <br /> 1.1.1.<br /> <br /> Khái niệm về marketing............................................................................... 2<br /> <br /> 1.1.1.1. Một số thuật ngữ về marketing: ............................................................... 2<br /> 1.1.1.2. Khái niệm về marketing: .......................................................................... 3<br /> 1.1.2.<br /> <br /> Quá trình marketing: .................................................................................... 3<br /> <br /> 1.1.2.1. Research (R): Nghiên cứu thông tin marketing ....................................... 4<br /> 1.1.2.2. STP (Segmentation, targeting, positioning): Phân khúc, chọn thị trường<br /> mục tiêu và định vị ................................................................................................. 4<br /> 1.1.2.3. MM (Marketing – mix) Xây dựng hoạt động Marketing – Mix: ............. 4<br /> 1.1.2.5. C (Control) Kiểm tra, đánh giá hoạt động marketing. ............................. 4<br /> 1.1.3.<br /> <br /> Vai trò và chức năng của marketing: ........................................................... 5<br /> <br /> 1.1.3.1. Vai trò cùa marketing ............................................................................... 5<br /> 1.1.3.2. Chức năng của marketing ......................................................................... 5<br /> 1.1.4.<br /> <br /> Marketing-Mix: ............................................................................................ 6<br /> <br /> 1.1.4.1. Khái niệm Marketing – Mix: .................................................................... 6<br /> 1.2.<br /> <br /> KHÁI QUÁT VỀ CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ ............................................................... 8<br /> <br /> 1.2.1.<br /> <br /> Khái niệm ..................................................................................................... 8<br /> <br /> 1.2.2.<br /> <br /> Các công cụ chiêu thị ................................................................................... 9<br /> <br /> 1.2.3.<br /> <br /> Vai trò của chiêu thị ..................................................................................... 9<br /> <br /> 1.2.3.1. Đối với doanh nghiệp ............................................................................... 9<br /> 1.2.3.2. Đối với người tiêu dùng ......................................................................... 10<br /> 1.2.3.3. Đối với xã hội ......................................................................................... 10<br /> <br /> 1.2.4.<br /> <br /> Chức năng của chiêu thị............................................................................. 10<br /> <br /> 1.3.<br /> <br /> MÔ HÌNH TRUYỀN THÔNG ................................................................................. 11<br /> <br /> 1.4.<br /> <br /> CÁC BƯỚC PHÁT TRIỂN KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG MARKETING ..................... 13<br /> <br /> 1.4.1.<br /> <br /> Xác định đối tượng mục tiêu ..................................................................... 13<br /> <br /> 1.4.2.<br /> <br /> Xác định mục tiêu truyền thông................................................................. 14<br /> <br /> 1.4.3.<br /> <br /> Thiết kế thông điệp .................................................................................... 15<br /> <br /> 1.4.4.<br /> <br /> Lựa chọn phương tiện truyền thông........................................................... 15<br /> <br /> 1.4.5.<br /> <br /> Tiếp nhận thông tin phản hồi ..................................................................... 16<br /> <br /> 1.5.<br /> <br /> CHỌN LỰA PHỐI THỨC CHIÊU THỊ ...................................................................... 16<br /> <br /> 1.5.1.<br /> <br /> Khái niệm phối thức chiêu thị.................................................................... 16<br /> <br /> 1.5.2.<br /> <br /> Các yếu tố ảnh hưởng phối thức chiêu thị ................................................. 16<br /> <br /> 1.5.2.2. Chiến lược đẩy và kéo ............................................................................ 17<br /> 1.5.2.3. Trạng thái trong giai đoạn sẳn sàng mua của khách hàng ...................... 18<br /> 1.5.2.4. Chu kì sống của sản phẩm ...................................................................... 18<br /> 1.6.<br /> <br /> CÁC CÔNG CỤ CỦA CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ ....................................................... 18<br /> <br /> 1.6.1.<br /> <br /> Quảng cáo .................................................................................................. 18<br /> <br /> 1.6.1.1. Khái niệm ............................................................................................... 18<br /> 1.6.1.2. Chức năng của quảng cáo ....................................................................... 18<br /> 1.6.1.3. Các phương tiện thông tin quảng cáo ..................................................... 19<br /> 1.6.1.4. Xây dựng kế hoạch quảng cáo theo mô hình 5M ................................... 19<br /> 1.6.2.<br /> <br /> Khuyến mại ................................................................................................ 20<br /> <br /> 1.6.2.1. Khái niệm ............................................................................................... 20<br /> 1.6.2.3. Khuyến mại thương mại ......................................................................... 20<br /> 1.6.3.<br /> <br /> Giao tế ........................................................................................................ 21<br /> <br /> 1.6.3.1. Khái niệm ............................................................................................... 21<br /> 1.6.3.2. Các hình thức PR .................................................................................... 21<br /> 1.6.4.<br /> <br /> Chào hàng cá nhân ..................................................................................... 21<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2